Mách bạn cơ sở xét nghiệm PCR tại Cần Thơ khẳng định Covid-19 uy tín | Medlatec

Mách bạn cơ sở xét nghiệm PCR tại Cần Thơ khẳng định Covid-19 uy tín

Phòng khám Chuyên khoa Xét nghiệm MEDLATEC Cần Thơ ra đời với mục tiêu đáp ứng nhu cầu của người dân địa phương về dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà. Kể từ khi thành lập đến nay, phòng khám đã không ngừng đầu tư và ngày càng hiện đại hóa hệ thống trang thiết bị y khoa cùng đội ngũ nhân sự. Chính những yếu tố này đã giúp phòng khám trở thành một trong số ít địa chỉ xét nghiệm PCR tại Cần Thơ được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.


03/03/2022 | Giải đáp: Xét nghiệm PCR Covid bao lâu có kết quả, quy trình thế nào?
26/02/2022 | Xét nghiệm PCR phát hiện được những bệnh gì và có ưu nhược điểm ra sao?
10/12/2021 | Xét nghiệm PCR là gì và ý nghĩa của xét nghiệm PCR trong y học

1. Đôi điều về xét nghiệm PCR Covid-19

Xét nghiệm PCR (xét nghiệm sinh học phân tử) là kỹ thuật tạo ra lượng lớn bản sao DNA mục tiêu ở ống nghiệm dựa trên chu kỳ nhiệt, do Kary Mullis phát minh vào 1985. Kể từ khi ra đời đến nay, kỹ thuật này đã có vai trò rất lớn đối với lĩnh vực công nghệ sinh học vì nó có phản ứng nhạy và độ đặc hiệu cao.

Xét nghiệm PCR hiện là tiêu chuẩn chính xác nhất để khẳng định Covid-19

Xét nghiệm PCR hiện là tiêu chuẩn chính xác nhất để khẳng định Covid-19

Đối với virus SARS-CoV-2 gây bệnh Covid-19, xét nghiệm PCR giúp xác định sự hiện diện của loại virus này thông qua việc phát hiện vật liệu di truyền của tác nhân gây bệnh. Mẫu bệnh phẩm được dùng là dịch đường hô hấp được lấy bằng que chuyên biệt. 

Xét nghiệm RT-PCR có thể nhận thấy sự có mặt của SARS-CoV-2 từ giai đoạn cuối của thời kỳ ủ bệnh và thời kỳ bệnh toàn phát. Vì thế mà nó được xem là tiêu chuẩn vàng để chẩn đoán một người bị nhiễm Covid-19. Các đối tượng sau được khuyến cáo nên thực hiện xét nghiệm này:

- Người có triệu chứng nghi nhiễm SARS-CoV-2: đau họng, ho, mất khứu giác, viêm phổi, khó thở, sốt,...

- Người đã từng tiếp xúc trực tiếp với người bị Covid-19.

- Người nhập cảnh từ nơi có dịch Covid-19.

- Bệnh nhân đang điều trị Covid-19.

- Có chỉ định của cơ quan y tế/bác sĩ/cán bộ điều tra.

- Bị viêm phổi nặng nhưng không lý giải được bằng nguyên nhân khác.

- Người hay tham gia vào các loại hình hoạt động có nguy cơ nhiễm Covid-19 cao.

- Y, bác sĩ.

- Cá nhân/doanh nghiệp có nhu cầu làm xét nghiệm PCR tại Cần Thơ sàng lọc Covid để làm hồ sơ du học, xuất cảnh, công tác,...

2. Xét nghiệm PCR tại Cần Thơ của MEDLATEC uy tín về khẳng định Covid-19

2.1. MEDLATEC Cần Thơ - địa chỉ uy tín về xét nghiệm PCR khẳng định Covid-19

Đến nay, xét nghiệm PCR vẫn được Bộ Y tế công nhận là có giá trị vàng về khẳng định nhiễm Covid-19 vì nó có tính chính xác cao. Tuy nhiên, độ chính xác của một xét nghiệm cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: kỹ thuật lấy mẫu, thời gian lấy mẫu, cách bảo quản và vận chuyển mẫu, thiết bị thực hiện xét nghiệm, kỹ thuật viên thực hiện xét nghiệm,...

MEDLATEC là địa chỉ uy tín để xét nghiệm PCR tại Cần Thơ

MEDLATEC là địa chỉ uy tín để xét nghiệm PCR tại Cần Thơ

Phòng khám Chuyên khoa Xét nghiệm MEDLATEC Cần Thơ ra đời dựa trên thực tế nhu cầu chăm sóc sức khỏe tại nhà và phòng ngừa dịch bệnh của người dân địa phương. Đây là chi nhánh trực thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC - đơn vị tiên phong về thương hiệu xét nghiệm tại nhà với hơn 26 năm kinh nghiệm đã chiếm trọn niềm tin của hàng triệu khách hàng trong cả nước.

Minh chứng cho sự phát triển vững mạnh của MEDLATEC chính là sự hiện diện của mạng lưới cơ sở xét nghiệm, khám chữa bệnh trải dài từ Bắc vào Nam. Đến nay, Hệ thống Y tế MEDLATEC đã đáp ứng nhu cầu chẩn đoán, khám chữa bệnh cho người dân trên 50 tỉnh thành của cả nước. MEDLATEC Cần Thơ ra đời thể hiện sự mở rộng phạm vi hoạt động của hệ thống để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe người dân phía Nam Tổ quốc.

Khách hàng lựa chọn dịch vụ xét nghiệm PCR tại Cần Thơ của MEDLATEC có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như kết quả xét nghiệm do phòng khám thực hiện bởi vì:

- Toàn bộ quá trình xét nghiệm đều được thực hiện trên hệ thống máy xét nghiệm sinh học phân tử tự động tiên tiến.

- Kết quả xét nghiệm được đọc và tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành đảm bảo luôn chính xác.

- Trả kết quả theo nhiều hình thức linh hoạt, khách hàng không cần đến tận nơi để lấy kết quả.

Nhân viên của MEDLATEC lấy mẫu chuyên nghiệp, đảm bảo quy tắc an toàn phòng dịch

Nhân viên của MEDLATEC lấy mẫu chuyên nghiệp, đảm bảo quy tắc an toàn phòng dịch

- Trung tâm xét nghiệm đạt chuẩn quốc tế ISO 15189:2012 và chứng chỉ CAP do Hội bệnh học Hoa Kỳ cấp cho những phòng Lab chất lượng thế giới.

- Cán bộ y tế lấy mẫu được đào tạo bài bản, hoạt động chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm và rất tận tâm.

2.2. Cách thức đặt lịch xét nghiệm PCR Covid-19 tại Cần Thơ với MEDLATEC

Quy trình thực hiện dịch vụ xét nghiệm PCR tại Cần Thơ của MEDLATEC để khẳng định bệnh Covid-19 diễn ra như sau:

- Bước thứ nhất: Khách hàng đăng ký lịch xét nghiệm qua tổng đài 1900 56 56 56 - hoặc website: medlatec.vn, app MedOn.

 - Bước thứ hai: Khách hàng đến phòng khám lấy mẫu theo lịch đã hẹn.

- Bước thứ ba: Trả kết quả cho khách hàng theo hình thức khách hàng đã lựa chọn từ trước: SMS, bản mềm tận nơi, tra cứu qua ứng dụng MedOn hoặc website: medlatec.vn.

- Bước thứ tư: Tư vấn kết quả cho khách hàng.

Với những nỗ lực không ngừng trong việc cải thiện chất lượng dịch vụ và sự đầu tư về cơ sở vật chất, từ khi thành lập đến nay, phòng khám vẫn luôn là địa chỉ xét nghiệm PCR tại Cần Thơ được khách hàng đánh giá cao. Lựa chọn dịch vụ xét nghiệm của phòng khám, khách hàng không chỉ cảm nhận được sự yên tâm về kết quả xét nghiệm mà còn hài lòng với những tư vấn sức khỏe mà đội ngũ chuyên gia, bác sĩ của phòng khám chia sẻ.

Mọi thắc mắc cần tìm hiểu thêm về dịch vụ xét nghiệm PCR tại Cần Thơ của MEDLATEC để khẳng định Covid-19, quý khách hàng hãy liên hệ tổng đài 1900 56 56 56, Tổng đài viên của phòng khám luôn sẵn lòng chia sẻ những thông tin về vấn đề mà quý khách đang quan tâm.

Đăng ký khám, tư vấn

Tại sao nên chọn bệnh viện đa khoa MEDLATEC

Bệnh viện đa khoa nhiều năm kinh nghiệm.
Đội ngũ giáo sư, bác sĩ đầu ngành
Đội ngũ giáo sư, bác sĩ đầu ngành
Cơ sở vật chất hiện đại
Áp dụng thanh toán bảo hiểm y tế lên tới 100%
Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng
Chi phí khám chữa bệnh hợp lý.

Tin cùng chuyên mục

Địa chỉ xét nghiệm nước tiểu Hải Dương uy tín

Hiện nay không quá khó để người dân có thể tìm được một địa chỉ xét nghiệm nước tiểu. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng có thể thực hiện được nhiều loại xét nghiệm với mẫu  nước tiểu, cũng như đảm bảo kết quả xét nghiệm chính xác. Vậy với người dân đang sinh sống tại Hải Dương thì nên xét nghiệm nước tiểu Hải Dương ở đâu uy tín? Bạn đọc có thể tham khảo bài viết để có được câu trả lời nhé.
Ngày 23/06/2023

Địa chỉ uy tín thực hiện xét nghiệm giang mai Hải Dương

Địa chỉ nào xét nghiệm giang mai Hải Dương an toàn, chính xác được nhiều người tìm kiếm. Giang mai là căn bệnh xã hội với nguy cơ biến chứng nghiêm trọng nếu không được phát hiện và điều trị sớm. Dưới đây là những thông tin về xét nghiệm giang mai và gợi ý địa chỉ thực hiện kiểm tra uy tín tại Hải Dương. 
Ngày 23/06/2023

Xét nghiệm viêm gan B Hải Dương: Nên thực hiện ở đâu?

Xét nghiệm viêm gan B giúp phát hiện sớm và chính xác một người có bị nhiễm virus viêm gan B không. Vậy với những khách hàng đang sinh sống và làm việc tại Hải Dương thì có thể xét nghiệm viêm gan B Hải Dương ở đâu uy tín? Đâu là phương pháp xét nghiệm được thực hiện để xác định và chẩn đoán, theo dõi bệnh viêm gan B? 
Ngày 23/06/2023

Gợi ý địa chỉ được đánh giá cao về xét nghiệm chức năng gan Hòa Bình

Xét nghiệm chức năng gan gồm tập hợp những xét nghiệm máu khác nhau giúp đánh giá đúng về thực trạng chức năng gan. Việc thực hiện xét nghiệm này định kỳ sẽ giúp mỗi người biết được tình trạng lá gan của mình để có phương án điều chỉnh kịp thời, tránh những hệ lụy xấu. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn địa chỉ được khách hàng đánh giá cao về xét nghiệm chức năng gan Hòa Bình.
Ngày 23/06/2023
Call Now
  Đặt lịch lấy mẫu tại nhà
  Đặt lịch KSK doanh nghiệp