Ngày đầu ra quân, Hệ thống Y tế MEDLATEC thực hiện lấy mẫu và xét nghiệm Covid-19 (PCR) 10.000 người dân | Medlatec

Ngày đầu ra quân Hệ thống Y tế MEDLATEC thực hiện lấy mẫu và xét nghiệm Covid-19 (PCR) 10.000 người dân

Ngày 12/09/2021 Ban biên tập

Trong ngày đầu ra quân lấy mẫu xét nghiệm diện rộng (ngày 12/9), Hệ thống Y tế MEDLATEC hoàn thành lấy 10.000 mẫu, xét nghiệm Covid-19 (PCR) tại 14 phường của quận Đống Đa và quận Ba Đình trong kế hoạch lấy 243.000 mẫu của đợt 3 lấy mẫu xét nghiệm trên xét nghiệm trên diện rộng của thành phố Hà Nội.


12/09/2021 | MEDLATEC sẵn sàng cùng Sở Y tế Hà Nội xét nghiệm sàng lọc COVID-19 giai đoạn III trên toàn thành phố
12/09/2021 | Ngày đầu ra quân, Hệ thống Y tế MEDLATEC thực hiện lấy mẫu và xét nghiệm Covid-19 (PCR) 10.000 người dân
09/09/2021 | MEDLATEC tặng tỉnh Thái Nguyên 1.500 test nhanh COVID-19 chia sẻ công tác chống dịch cùng địa phương
01/09/2021 | MED-Group đồng hành cùng Ủy ban Xã hội Quôc hội trao tặng 235 triệu đồng chia sẻ khó khăn trong đại dịch COVID-19

Được sự tin tưởng của Sở Y tế, thành phố Hà Nội và nằm trong kế hoạch thần tốc xét nghiệm trên diện rộng, Hệ thống Y tế MEDLATEC tiếp tục được giao tham gia lấy mẫu xét nghiệm đợt 3 của thành phố.

Cán bộ MEDLATEC thực hiện lấy mẫu xét nghiệm ngoài cộng động

Cán bộ MEDLATEC thực hiện lấy mẫu xét nghiệm ngoài cộng đồng

Theo kế hoạch, từ ngày 12-14.9, MEDLATEC thực hiện lấy mẫu, xét nghiệm SARS-CoV-2 cho 243.000 người dân trong tổng số 3.400.000 người dân của thành phố. Riêng ngày đầu ra quân hôm nay (12.9), đơn vị hoàn thành lấy mẫu và xét nghiệm PCR cho 10.000 người dân. 

Trở thành một trong những đơn vị ngoài công lập tham gia lấy mẫu xét nghiệm lớn nhất, MEDLATEC tiếp tục giữ tâm thế sẵn sàng tham gia với tâm thế của đơn vị có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết cùng hệ thống máy móc hiện đại, tự động hiện đại bậc nhất tại Việt Nam. 

Trong quá trình tổ chức lấy mẫu, MEDLATEC còn tuân thủ 5K để bảo đảm an toàn cho người dân

Trong quá trình tổ chức lấy mẫu, MEDLATEC còn tuân thủ 5K để bảo đảm an toàn cho người dân

Tổng kết hai đợt tham gia trước, đơn vị được các các cấp quản lý đánh giá cao về việc tuân thủ phân luồng khoa học, thực hiện theo 5K, cũng như bảo đảm phân bổ nhân lực hợp lý, nhanh gọn và không để dân phải chờ nhiều chờ lâu, tránh lây nhiễm. Đồng thời, MEDLATEC cam kết thời gian lấy mẫu và trả kết quả nhanh chóng, bảo đảm tiến độ góp phần tích vào công tác truy vết F0 trong cộng đồng.

Được sự tin tưởng của các cấp quản lý, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC trở thành một trong những đơn vị y tế có đủ trình độ chuyên môn, cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại tổ chức tiêm vaccine ngừa Covid-19 theo sự phân công của Sở Y tế. Theo đó, bệnh viện đã tổ chức tiêm cho hàng ngàn ca đến từ nhiều cơ quan nhà nước, truyền hình Quốc hội.

Cán bộ y tế thực hiện dán mã xét nghiệm vào tờ khai y tế, với mỗi mã này giúp thông tin của người dân bảo đảm không bị nhẫm lẫn và dễ dàng quản lý.

Cán bộ y tế thực hiện dán mã xét nghiệm vào tờ khai y tế, với mỗi mã này giúp thông tin của người dân không nhẫm lẫn cũng như bảo đảm quản lý dễ dàng

Đặc biệt, để tận dụng “thời gian vàng” giãn cách xã hội, thành phố tăng cường tiêm chủng trên diện rộng. Hiện tại, bệnh viện tổ chức tiêm vaccine Covid-19 trung bình khoảng 220 - 240 ca/ngày và bảo đảm nguyên tắc an toàn. 

Ngay từ sáng sớm các cán bộ y tế của Hệ thống y tế MEDLATEC đã có mặt để thực hiện lấy mẫu xét nghiệm trên diện rộng với tinh thần sẵn sàng và sự nhiệt huyết

Ngay từ sáng sớm các cán bộ y tế của Hệ thống y tế MEDLATEC đã có mặt để thực hiện lấy mẫu xét nghiệm trên diện rộng bằng tất cả tinh thần nhiệt huyết và sự sẵn sàng

Ngay khi nước ta xuất hiện dịch bệnh Covid-19, đặc biệt trong đợt dịch lần thứ 4 này, MEDLATEC GROUP nói chung và Hệ thống Y tế MEDLATEC Hà Nội nói riêng mong muốn thành phố thực hiện hiệu quả mục tiêu “bảo vệ vững chắc vùng xanh”, “xanh hóa vùng vàng”, “thu hẹp vùng đỏ” để sớm thiết lập cuộc sống trở lại bình thường.

Đăng ký khám, tư vấn

Tại sao nên chọn bệnh viện đa khoa MEDLATEC

Bệnh viện đa khoa nhiều năm kinh nghiệm.
Đội ngũ giáo sư, bác sĩ đầu ngành
Đội ngũ giáo sư, bác sĩ đầu ngành
Cơ sở vật chất hiện đại
Áp dụng thanh toán bảo hiểm y tế lên tới 100%
Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng
Chi phí khám chữa bệnh hợp lý.

Tin cùng chuyên mục

MEDLATEC và Roche cùng “bắt tay” nâng cao chăm sóc sức khỏe các bệnh lý truyền nhiễm tại Việt Nam

Nhiều cơ hội hợp tác trong kế hoạch chăm sóc sức khỏe người dân về các bệnh lý truyền nhiễm giữa MEDLATEC và Roche được mở ra tại buổi làm việc giữa hai đơn vị diễn ra vào sáng nay (22/6), tại tòa nhà MEDLATEC Việt Nam.
Ngày 22/06/2023

MED GROUP khởi động dự án phần mềm HRM - “cuộc cách mạng” trên hành trình quản trị nhân sự

Hôm nay (14/6), Lễ khởi động dự án phần mềm quản trị nhân sự (viết tắt HRM) chính thức diễn ra tại Tòa nhà Hành chính Tập đoàn MED GROUP. Sự kiện quan trọng này đánh dấu bước tiến vượt bậc trong lộ trình chuyển đổi số và nâng cao chất lượng nguồn lực.
Ngày 14/06/2023

Lễ ký kết hợp tác chăm sóc sức khỏe người cao tuổi trên cả nước giữa MEDLATEC và Viện Nghiên cứu sức khỏe Người cao tuổi và Y tế cộng đồng

Chiều nay (10/6), MEDLATEC ký kết thành công hợp đồng hợp tác với Viện Nghiên cứu sức khỏe Người cao tuổi và Y tế cộng đồng. Chính thức từ nay, người cao tuổi trên cả nước được thụ hưởng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe với chất lượng tốt nhất mà MEDLATEC mang lại.
Ngày 10/06/2023

Hệ thống Nha khoa MEDLATEC - MEDDENTAL tổ chức thành công tọa đàm “Tăng cường kết nối và nâng cao chất lượng chuyên môn nha khoa”

Hôm nay (10/6), tại trụ sở MEDLATEC Việt Nam đã diễn ra tọa đàm “Tăng cường kết nối và nâng cao chất lượng chuyên môn nha khoa”. Với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu và đông đảo bác sĩ trong lĩnh vực nha khoa, những nội dung giá trị về chuyên môn và các cơ hội hợp tác sâu rộng đã được đưa ra bàn luận một cách sôi nổi.
Ngày 10/06/2023
Call Now
  Đặt lịch lấy mẫu tại nhà
  Đặt lịch KSK doanh nghiệp