Hệ thống Nha khoa MEDLATEC - MEDDENTAL tổ chức thành công tọa đàm “Tăng cường kết nối và nâng cao chất lượng chuyên môn nha khoa” | Medlatec

Hệ thống Nha khoa MEDLATEC - MEDDENTAL tổ chức thành công tọa đàm “Tăng cường kết nối và nâng cao chất lượng chuyên môn nha khoa”

Ngày 10/06/2023 Ban biên tập

Hôm nay (10/6), tại trụ sở MEDLATEC Việt Nam đã diễn ra tọa đàm “Tăng cường kết nối và nâng cao chất lượng chuyên môn nha khoa”. Với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu và đông đảo bác sĩ trong lĩnh vực nha khoa, những nội dung giá trị về chuyên môn và các cơ hội hợp tác sâu rộng đã được đưa ra bàn luận một cách sôi nổi.


15/05/2023 | Hội thảo online - Cập nhật dễ dàng kiến thức chuyên môn từ chuyên gia đầu ngành
27/11/2022 | MEDIM VÀ GE HEALTHCARE tổ chức Hội thảo "Ứng dụng siêu âm 2D trong chẩn đoán bệnh lý thoái hóa mỡ và xơ gan"
30/09/2022 | Dấu ấn của MEDLATEC tại hội thảo “Cập nhật giá trị các xét nghiệm trong chẩn đoán và điều trị”
26/03/2021 | BVĐK MEDLATEC tổ chức thành công Hội thảo Mắt với sự tham dự chuyên gia hàng đầu

Nha khoa MEDDENTAL trực thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC - đơn vị y tế tư nhân lớn hàng đầu cả nước, được biết tới là đơn vị dẫn đầu về nha khoa công nghệ cao tại Việt Nam. Đơn vị tự hào quy tụ đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, đạt nhiều chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, MEDDENTAL sở hữu đầy đủ hệ thống máy móc tối tân và hiện đại số 1 hiện nay, không ngừng ứng dụng và đổi mới về công nghệ. Lấy chất lượng và sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam phát triển, MEDDENTAL tự hào là địa chỉ chăm sóc cho hơn 2 triệu nụ cười Việt, trong đó có gần 5.000 ca phẫu thuật phức tạp. 

Chương trình tọa đàm “Tăng cường kết nối và nâng cao chất lượng chuyên môn nha khoa” được tổ chức với mong muốn cập nhật những kiến thức chuyên môn, kỹ thuật chuyên sâu đã và đang được áp dụng tại Hệ thống Nha khoa MEDDENTAL, đồng thời tăng cường sự hợp tác để nâng cao chất lượng trong chăm sóc nụ cười Việt trong thời gian sắp tới. 

Toàn cảnh tọa đàm “Tăng cường kết nối và nâng cao chất lượng chuyên môn nha khoa” 

Toàn cảnh tọa đàm “Tăng cường kết nối và nâng cao chất lượng chuyên môn nha khoa”

Tham dự tọa đàm, về phía Hệ thống Y tế MEDLATEC GROUP có sự hiện diện của Phó Tổng giám đốc - ThS. BSCKII Nguyễn Thị Kim Len cùng các cán bộ quản lý các khoa/phòng/đơn vị. 

Về phía Hệ thống Nha khoa MEDDENTAL có sự tham dự của TS.BS Nguyễn Lê Hùng - Chủ tịch Hội đồng chuyên môn MEDDENTAL, ThS.BS Trần Phương Bình - Tổng giám đốc MEDDENTAL, bà Nguyễn Mai Trâm - Phó Tổng giám đốc MEDDENTAL, ThS.BS Cao Thị Ngọc - Giám đốc chuyên môn MEDDENTAL, cùng các y bác sĩ trực thuộc đơn vị. 

Đặc biệt phải kể đến sự hiện diện của đông đảo bác sĩ chuyên khoa Răng - hàm - mặt hiện đang công tác và làm việc tại nhiều đơn vị uy tín trên địa bàn.  

Phát biểu khai mạc, ThS. BS Trần Phương Bình - Tổng giám đốc MEDDENTAL chia sẻ: “MEDLATEC đã và đang đóng vai trò quan trọng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe nói chung và sức khỏe răng - hàm - mặt nói riêng. Chúng tôi luôn cập nhật những công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời. Hôm nay, chúng ta tụ hội tại đây để cùng thảo luận, chia sẻ những kiến thức chuyên môn, tạo ra môi trường giao lưu, học hỏi; đồng thời kết nối, hợp tác để nâng cao chất lượng dịch vụ răng - hàm - mặt phục vụ tốt nhất cho sức khỏe cộng đồng”. 

ThS. BS Trần Thanh Bình - Tổng giám đốc MEDDENTAL phát biểu khai mạc tọa đàm 

ThS. BS Trần Phương Bình - Tổng giám đốc MEDDENTAL phát biểu khai mạc tọa đàm 

Trong khuôn khổ tọa đàm, TS.BS Nguyễn Lê Hùng - Chủ tịch Hội đồng chuyên môn MEDDENTAL trình bày chuyên đề báo cáo nhằm cập nhật tới toàn thể bác sĩ những kiến thức chuyên môn, các kỹ thuật chuyên sâu được ứng dụng trong lĩnh vực nha khoa. Trong đó, hai kỹ thuật mới, hiện đại, đồng thời là dịch vụ mũi nhọn được áp dụng tại Hệ thống Nha khoa MEDDENTAL được chuyên gia đặc biệt nhấn mạnh, cụ thể: 

  • Trồng răng implant: Răng implant là phương pháp phục hình răng mất có nhiều ưu điểm nhất hiện nay: Không phải mài các răng thật còn tốt bên cạnh như khi làm cầu răng, răng implant có cấu trúc tương tự như một chiếc răng thật, chân implant tính hợp vào xương hàm nên răng implant có khả năng ăn nhai như răng thật, không phải tháo ra lắp vào, tuổi thọ suốt đời. 
  • Niềng răng trong suốt invisalign: Thay vì sử dụng các loại mắc cài truyền thống, bác sĩ sử dụng hệ thống khay niềng bằng nhựa điều chỉnh răng chất lượng cao với các ưu điểm vượt trội như: tăng tính thẩm mỹ do khay niềng trong suốt khó phát hiện, rút ngắn thời gian điều trị xuống từ 3 - 6 tháng, không đau đớn và khó chịu cho bệnh nhân. 

TS.BS Nguyễn Lê Hùng - Chủ tịch Hội đồng chuyên môn MEDDENTAL chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức quý báu về chuyên môn, cũng như giới thiệu những thiết bị và công nghệ hiện đại nhất hiện nay đang được ứng dụng tại Nha khoa MEDDENTAL. 

TS.BS Nguyễn Lê Hùng - Chủ tịch Hội đồng chuyên môn MEDDENTAL chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức quý báu về chuyên môn, cũng như giới thiệu những thiết bị và công nghệ hiện đại nhất hiện nay đang được ứng dụng tại Nha khoa MEDDENTAL. 

Bên cạnh đó, TS.BS Nguyễn Lê Hùng đã đưa ra những ca lâm sàng cụ thể được thực hiện tại Hệ thống Nha khoa MEDDENTAL, đặc biệt đối với những ca khó, yêu cầu kết hợp nhiều chuyên khoa để giải quyết. Qua đó, giúp các y bác sĩ nắm rõ kinh nghiệm xử trí cũng như cách thức và quy trình làm việc hết sức ưu việt tại đây. 

Nhân dịp đặc biệt này, toàn thể đội ngũ bác sĩ tham dự tọa đàm đã có cơ hội mục sở thị Trung tâm Xét nghiệm MEDLATEC Việt Nam - “đại bản doanh” với sứ mệnh đưa thương hiệu MEDLATEC vươn tầm quốc tế. Từ thực tham quan này, các bác sĩ đồng nghiệp bày tỏ sự ấn tượng về hệ thống máy xét nghiệm thế hệ mới nhất, tự động hoàn toàn với công năng vượt trội, được nhập khẩu từ các hãng uy tín trên thế giới.

Toàn thể đội ngũ bác sĩ tham dự tọa đàm đã có cơ hội mục sở thị Trung tâm Xét nghiệm MEDLATEC Việt Nam

Toàn thể đội ngũ bác sĩ tham dự tọa đàm có cơ hội mục sở thị Trung tâm Xét nghiệm MEDLATEC Việt Nam

Sau gần 3 giờ đồng hồ làm việc khẩn trương, tọa đàm “Tăng cường kết nối và nâng cao chất lượng chuyên môn nha khoa” khép lại thành công tốt đẹp, với ý nghĩa giúp quý đồng nghiệp cập nhật những kỹ thuật mới và chuyên sâu trong lĩnh vực nha khoa, từ đó góp phần nâng cao chất lượng chuyên môn. Tọa đàm cũng là dịp mở ra cơ hội hợp tác sâu rộng giữa Nha khoa MEDDENTAL với các đơn vị, vì mục tiêu chăm sóc toàn diện sức khỏe răng miệng, kiến tạo nụ cười khỏe mạnh, tự tin cho mỗi người dân Việt. 

Hệ thống Y tế MEDLATEC với gần 30 năm kinh nghiệm, bao gồm mạng lưới Bệnh viện/Phòng khám/Trung tâm/Văn phòng trải dài 52/63 tỉnh thành trên cả nước, 01 Trung tâm Xét nghiệm tại Campuchia. 

Trực thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC, hệ thống nha khoa công nghệ cao MEDDENTAL là một trong những dự án mũi nhọn phát triển trong năm 2023, cùng với các đơn vị trong hệ thống không ngừng nỗ lực mang đến những dịch vụ chất lượng, tiện ích và đẳng cấp phục vụ khách hàng.

Hệ thống Nha khoa MEDDENTAL hiện sở hữu 6 cơ sở tại Hà Nội, bao gồm: 

  • Cơ sở 1: 87 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 2: 03 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội 
  • Cơ sở 3: 42 - 44 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội
  • Cơ sở 4: 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội
  • Cơ sở 5: 31 Ngõ 23 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Cơ sở 6: 66 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng chất lượng cao, vui lòng liên hệ: 

Đăng ký khám, tư vấn

Tại sao nên chọn bệnh viện đa khoa MEDLATEC

Bệnh viện đa khoa nhiều năm kinh nghiệm.
Đội ngũ giáo sư, bác sĩ đầu ngành
Đội ngũ giáo sư, bác sĩ đầu ngành
Cơ sở vật chất hiện đại
Áp dụng thanh toán bảo hiểm y tế lên tới 100%
Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng
Chi phí khám chữa bệnh hợp lý.

Tin cùng chuyên mục

MEDLATEC và Roche cùng “bắt tay” nâng cao chăm sóc sức khỏe các bệnh lý truyền nhiễm tại Việt Nam

Nhiều cơ hội hợp tác trong kế hoạch chăm sóc sức khỏe người dân về các bệnh lý truyền nhiễm giữa MEDLATEC và Roche được mở ra tại buổi làm việc giữa hai đơn vị diễn ra vào sáng nay (22/6), tại tòa nhà MEDLATEC Việt Nam.
Ngày 22/06/2023

MED GROUP khởi động dự án phần mềm HRM - “cuộc cách mạng” trên hành trình quản trị nhân sự

Hôm nay (14/6), Lễ khởi động dự án phần mềm quản trị nhân sự (viết tắt HRM) chính thức diễn ra tại Tòa nhà Hành chính Tập đoàn MED GROUP. Sự kiện quan trọng này đánh dấu bước tiến vượt bậc trong lộ trình chuyển đổi số và nâng cao chất lượng nguồn lực.
Ngày 14/06/2023

Lễ ký kết hợp tác chăm sóc sức khỏe người cao tuổi trên cả nước giữa MEDLATEC và Viện Nghiên cứu sức khỏe Người cao tuổi và Y tế cộng đồng

Chiều nay (10/6), MEDLATEC ký kết thành công hợp đồng hợp tác với Viện Nghiên cứu sức khỏe Người cao tuổi và Y tế cộng đồng. Chính thức từ nay, người cao tuổi trên cả nước được thụ hưởng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe với chất lượng tốt nhất mà MEDLATEC mang lại.
Ngày 10/06/2023

Hệ thống Nha khoa MEDLATEC - MEDDENTAL tổ chức thành công tọa đàm “Tăng cường kết nối và nâng cao chất lượng chuyên môn nha khoa”

Hôm nay (10/6), tại trụ sở MEDLATEC Việt Nam đã diễn ra tọa đàm “Tăng cường kết nối và nâng cao chất lượng chuyên môn nha khoa”. Với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu và đông đảo bác sĩ trong lĩnh vực nha khoa, những nội dung giá trị về chuyên môn và các cơ hội hợp tác sâu rộng đã được đưa ra bàn luận một cách sôi nổi.
Ngày 10/06/2023
Call Now
  Đặt lịch lấy mẫu tại nhà
  Đặt lịch KSK doanh nghiệp