MED-GROUP: Nụ cười của các con là hạnh phúc của bố mẹ trong chương trình chào mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 | Medlatec

MED-GROUP: Nụ cười của các con là hạnh phúc của bố mẹ trong chương trình chào mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6

Ngày 29/05/2022 Ban biên tập

Những ánh mắt sáng rực, những tiếng cười giòn tan của các bạn nhỏ trong buổi sáng nay (ngày 29/5) như một dịp ý nghĩa để bố mẹ được quay trở lại tuổi thơ và hoà mình vào thế giới của con trẻ sau guồng quay công việc tất bật. Đó là giá trị đáng quý còn dư âm sau chương trình “Biểu diễn nhạc kịch chào mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6” của MED-GROUP tổ chức tại Nhà hát Tuổi trẻ Hà Nội.


01/06/2021 | Chúc mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi
03/06/2016 | MEDLATEC tổ chức Vui Tết thiếu nhi 2016 cho con em cán bộ nhân viên
02/06/2015 | MEDLATEC tổ chức Vui Tết thiếu nhi cho con em cán bộ

Sau hơn 2 năm chịu ảnh hưởng của dịch bệnh, các bạn nhỏ không có nhiều không gian, hoạt động để vui chơi, mở rộng hiểu biết, thế giới quan thì Ngày Tết Thiếu nhi năm nay nhận được sự háo hức, mong đợi hơn cả. Thấu hiểu được điều đó, Ban lãnh đạo Tập đoàn dành nhiều tâm huyết và đổi mới hơn so với những chương trình năm trước.

Chương trình có sự hiện diện của GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí, Ban lãnh đạo MEDLATEC và hơn 550 CBNV cùng con em MED-GROUP

Chương trình có sự hiện diện của GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí, Ban lãnh đạo MEDLATEC và hơn 550 CBNV cùng con em MED-GROUP

Chương trình “Biểu diễn nhạc kịch chào mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6” vinh dự có sự hiện diện của GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí - Chủ tịch Hội đồng cố vấn MED-GROUP, Ban Tổng Giám đốc, Ban Giám đốc BVĐK MEDLATEC, Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Tây Hồ, Thanh Xuân cùng hơn 550 cán bộ nhân viên và con em trong đại gia đình MED-GROUP.

TS Nguyễn Trí Anh - Tổng Giám đốc Tập đoàn MED-GROUP phát biểu khai mạc chương trình

TS Nguyễn Trí Anh - Tổng Giám đốc Tập đoàn MED-GROUP phát biểu khai mạc chương trình

Khai mạc chương trình, TS Nguyễn Trí Anh - Tổng Giám đốc Tập đoàn MED-GROUP chia sẻ niềm vui cũng như gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Nhà hát Tuổi trẻ và đoàn ca múa nhạc đã tạo nên một chương trình đầy ý nghĩa để các con có cơ hội giao lưu, khám phá. Hy vọng rằng, đây sẽ là một trải nghiệm mới mang nhiều thú vị không chỉ cho các con mà cả cha mẹ.

Đúng nghĩa một ngày hội Thiếu nhi rộn ràng và tràn ngập tiếng cười, các con được thưởng thức tiết mục nhạc kịch “Bầy chim thiên nga” vô cùng đặc sắc. Vở nhạc kịch gây ấn tượng với câu chuyện đầy tính nhân văn về tình cảm gia đình, trao cho các con bài học ý nghĩa rằng sức mạnh của tình yêu thương có thể lan toả và chiến thắng mọi điều xấu. Các bạn nhỏ còn được trực tiếp giao lưu, tương tác để hiểu hơn về giá trị mà vở nhạc kịch mang lại.

Sự độc đáo, hấp dẫn của chương trình đã thu hút sự quan tâm, trải nghiệm mới của bố mẹ và các con

Sự độc đáo, hấp dẫn của chương trình đã thu hút sự quan tâm, trải nghiệm mới của bố mẹ và các con

Trong chuỗi hoạt động chào mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi cho các con, bên cạnh chương trình biểu diễn nhạc kịch được tổ chức vào ngày 29/5, trước đấy, Ban Lãnh đạo Tập đoàn đã gửi tặng phần quà ý nghĩa tới toàn thể con em cán bộ nhân viên, mỗi bạn nhỏ nhận được tặng một chiếc vali xinh xắn làm hành trang cho những chuyến du lịch cùng gia đình trong mùa hè này.

Sau chương trình, các bé sôi nổi chụp ảnh lưu niệm cùng diễn viên tham gia nhạc kịch “Bầy chim thiên nga”

Sau chương trình, các bé sôi nổi chụp ảnh lưu niệm cùng diễn viên tham gia nhạc kịch “Bầy chim thiên nga”

Ngoài ra, cuộc thi “Người mẫu ảnh nhí MED-GROUP” với tổng giá trị quà tặng lên tới 30 triệu đồng cũng nhận được sự quan tâm, hưởng ứng rất nhiệt tình của các bố mẹ. Kết quả của cuộc thi sẽ được công bố vào Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, các bố mẹ hãy nhanh tay vận động tăng tương tác ảnh cho các con trong những ngày cuối và cùng đón chờ kết quả trên Fanpage của Tập đoàn nhé.

Những hoạt động, chương trình này là sự quan tâm sâu sắc của Ban Lãnh đạo Tập đoàn tới đời sống của cán bộ nhân viên. Hy vọng rằng, các bạn nhỏ - thế hệ măng non của MED-GROUP đều sẽ được nuôi dưỡng, phát triển trong một môi trường lành mạnh. Đồng thời, các bố mẹ - những cán bộ nhân viên đang công tác tại Tập đoàn sẽ có thêm động lực để cống hiến và gắn bó vì một MED-GROUP lớn mạnh hơn trong tương lai.

Đăng ký khám, tư vấn

Tại sao nên chọn bệnh viện đa khoa MEDLATEC

Bệnh viện đa khoa nhiều năm kinh nghiệm.
Đội ngũ giáo sư, bác sĩ đầu ngành
Đội ngũ giáo sư, bác sĩ đầu ngành
Cơ sở vật chất hiện đại
Áp dụng thanh toán bảo hiểm y tế lên tới 100%
Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng
Chi phí khám chữa bệnh hợp lý.

Tin cùng chuyên mục

MEDLATEC và Roche cùng “bắt tay” nâng cao chăm sóc sức khỏe các bệnh lý truyền nhiễm tại Việt Nam

Nhiều cơ hội hợp tác trong kế hoạch chăm sóc sức khỏe người dân về các bệnh lý truyền nhiễm giữa MEDLATEC và Roche được mở ra tại buổi làm việc giữa hai đơn vị diễn ra vào sáng nay (22/6), tại tòa nhà MEDLATEC Việt Nam.
Ngày 22/06/2023

MED GROUP khởi động dự án phần mềm HRM - “cuộc cách mạng” trên hành trình quản trị nhân sự

Hôm nay (14/6), Lễ khởi động dự án phần mềm quản trị nhân sự (viết tắt HRM) chính thức diễn ra tại Tòa nhà Hành chính Tập đoàn MED GROUP. Sự kiện quan trọng này đánh dấu bước tiến vượt bậc trong lộ trình chuyển đổi số và nâng cao chất lượng nguồn lực.
Ngày 14/06/2023

Lễ ký kết hợp tác chăm sóc sức khỏe người cao tuổi trên cả nước giữa MEDLATEC và Viện Nghiên cứu sức khỏe Người cao tuổi và Y tế cộng đồng

Chiều nay (10/6), MEDLATEC ký kết thành công hợp đồng hợp tác với Viện Nghiên cứu sức khỏe Người cao tuổi và Y tế cộng đồng. Chính thức từ nay, người cao tuổi trên cả nước được thụ hưởng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe với chất lượng tốt nhất mà MEDLATEC mang lại.
Ngày 10/06/2023

Hệ thống Nha khoa MEDLATEC - MEDDENTAL tổ chức thành công tọa đàm “Tăng cường kết nối và nâng cao chất lượng chuyên môn nha khoa”

Hôm nay (10/6), tại trụ sở MEDLATEC Việt Nam đã diễn ra tọa đàm “Tăng cường kết nối và nâng cao chất lượng chuyên môn nha khoa”. Với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu và đông đảo bác sĩ trong lĩnh vực nha khoa, những nội dung giá trị về chuyên môn và các cơ hội hợp tác sâu rộng đã được đưa ra bàn luận một cách sôi nổi.
Ngày 10/06/2023
Call Now
  Đặt lịch lấy mẫu tại nhà
  Đặt lịch KSK doanh nghiệp