Chúc mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi | Medlatec

Chúc mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi

Ngày 01/06/2021

Tại Việt Nam, ngày 1/6 được chọn làm Ngày Quốc tế Thiếu nhi, một ngày hội của thiếu nhi cả nước. Tập đoàn MED-Group gửi lời chúc yêu thương tới toàn thể trẻ em. Chúc các bé luôn mạnh khỏe, vui vẻ, an nhiên làm chỗ dựa tinh thần vững chắc cho ba mẹ yên tâm công tác làm việc.


20/05/2021 | MEDLATEC tặng 1.000 xét nghiệm SARS-CoV-2 cho Sở Y tế tỉnh Vĩnh Phúc - Đồng hành cùng vượt qua dịch COVID-19
17/05/2021 | Hướng dẫn khai báo y tế điện tử khi khám chữa bệnh tại MEDLATEC

Năm 1954, nhằm khuyến khích các nước ghi nhớ về trẻ em và bảo vệ quyền lợi trẻ em, Liên Hợp Quốc đã đề xuất Ngày Thiếu nhi Thế giới tổ chức vào ngày 20/11 mỗi năm. Mặc dù đề nghị ngày 20/11, nhưng Liên Hợp Quốc lại để cho các quốc gia thành viên có thể tổ chức ngày Thiếu nhi của riêng nước mình vào các ngày tự chọn khác nhau. Và một số nước đã kỷ niệm chính ngày 20/11 ở chính quốc như: Canada, Úc, Parkistan, Ai Cập…

Tại Việt Nam, ngày 1/6 được chọn làm Ngày Quốc tế Thiếu nhi, một ngày hội của thiếu nhi cả nước.

Năm nay, Ngày Quốc tế Thiếu nhi rơi vào đúng đợt dịch COVID-19 diễn biến phức tạp việc học tập, vui chơi bị xáo trộn, trường học thực hiện học online, khu vui chơi hạn chế, đóng cửa. Đặc biệt hơn, có nhiều bé phải xa bố mẹ, để bố mẹ làm công tác chống dịch tuyến đầu.

Mừng ngày quốc tế thiếu nhi

Chúc mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi, chúc các em bé sớm trở lại cuộc sống bình thường

Không thể nào quên một em bé khóc thét khi nhìn thấy mẹ đang thực hiện nhiệm vụ trong khu cách ly lên sóng truyền hình. Càng không khỏi xót xa khi hình ảnh em bé 3 tuổi tự đi cách ly tập trung.

Nếu không có dịch bệnh, chắc hẳn ngày này sẽ ngập tràn niềm vui và những món quà bên gia đình và những trò chơi thú vị.

Chúng ta đều hi vọng một ngày sớm hết dịch để mọi thứ lại diễn ra bình thường, để các em bé không còn làm “bạn” với những chiếc khẩu trang khi ra đường, được vui chơi làm những điều mình thích.

Nhân dịp Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Tập đoàn MED-Group gửi lời chúc yêu thương đến toàn thể trẻ em. Chúc các bé luôn mạnh khỏe, vui vẻ, an nhiên làm chỗ dựa tinh thần vững chắc cho ba mẹ yên tâm công tác làm việc.

Đăng ký khám, tư vấn

Tại sao nên chọn bệnh viện đa khoa MEDLATEC

Bệnh viện đa khoa nhiều năm kinh nghiệm.
Đội ngũ giáo sư, bác sĩ đầu ngành
Đội ngũ giáo sư, bác sĩ đầu ngành
Cơ sở vật chất hiện đại
Áp dụng thanh toán bảo hiểm y tế lên tới 100%
Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng
Chi phí khám chữa bệnh hợp lý.

Tin cùng chuyên mục

MEDLATEC và Roche cùng “bắt tay” nâng cao chăm sóc sức khỏe các bệnh lý truyền nhiễm tại Việt Nam

Nhiều cơ hội hợp tác trong kế hoạch chăm sóc sức khỏe người dân về các bệnh lý truyền nhiễm giữa MEDLATEC và Roche được mở ra tại buổi làm việc giữa hai đơn vị diễn ra vào sáng nay (22/6), tại tòa nhà MEDLATEC Việt Nam.
Ngày 22/06/2023

MED GROUP khởi động dự án phần mềm HRM - “cuộc cách mạng” trên hành trình quản trị nhân sự

Hôm nay (14/6), Lễ khởi động dự án phần mềm quản trị nhân sự (viết tắt HRM) chính thức diễn ra tại Tòa nhà Hành chính Tập đoàn MED GROUP. Sự kiện quan trọng này đánh dấu bước tiến vượt bậc trong lộ trình chuyển đổi số và nâng cao chất lượng nguồn lực.
Ngày 14/06/2023

Lễ ký kết hợp tác chăm sóc sức khỏe người cao tuổi trên cả nước giữa MEDLATEC và Viện Nghiên cứu sức khỏe Người cao tuổi và Y tế cộng đồng

Chiều nay (10/6), MEDLATEC ký kết thành công hợp đồng hợp tác với Viện Nghiên cứu sức khỏe Người cao tuổi và Y tế cộng đồng. Chính thức từ nay, người cao tuổi trên cả nước được thụ hưởng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe với chất lượng tốt nhất mà MEDLATEC mang lại.
Ngày 10/06/2023

Hệ thống Nha khoa MEDLATEC - MEDDENTAL tổ chức thành công tọa đàm “Tăng cường kết nối và nâng cao chất lượng chuyên môn nha khoa”

Hôm nay (10/6), tại trụ sở MEDLATEC Việt Nam đã diễn ra tọa đàm “Tăng cường kết nối và nâng cao chất lượng chuyên môn nha khoa”. Với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu và đông đảo bác sĩ trong lĩnh vực nha khoa, những nội dung giá trị về chuyên môn và các cơ hội hợp tác sâu rộng đã được đưa ra bàn luận một cách sôi nổi.
Ngày 10/06/2023
Call Now
  Đặt lịch lấy mẫu tại nhà
  Đặt lịch KSK doanh nghiệp