MEDLATEC tổ chức Vui Tết thiếu nhi 2016 cho con em cán bộ nhân viên | Medlatec

MEDLATEC tổ chức Vui Tết thiếu nhi 2016 cho con em cán bộ nhân viên

Ngày 03/06/2016 Ban biên tập

Với mong muốn mang đến cho các em một ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 tràn ngập niềm vui và tiếng cười đồng thời cũng là sợi dây gắn kết các thành viên trong đại gia đình MEDLATEC. Được sự quan tâm và ủng hộ của Ban lãnh đạo, Công đoàn MEDLATEC đã tổ chức Chương trình Vui Tết thiếu nhi 2016 cho các cháu là con em cán bộ nhân viên trong toàn Công ty.



Đây là  h
oạt động thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Công ty đến con em cán bộ nhân viên, tạo sân chơi bổ ích, động viên, khuyến khích các cháu. Bên cạnh đó, chương trình cũng là dịp ghi nhận, tuyên dương các cháu đã đạt thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2015 – 2016.

 

Chương trình Tết Thiếu nhi năm nay có nhiều  tiết mục biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, những tiết mục ảo thuật hấp dẫn, lôi cuốn, nhiều phần quà ngộ nghĩnh cùng cùng các trò trơi vui nhộn khác.

Thay mặt Ban Tổ chức, Chủ tịch Công đoàn – Phó Giám đốc Nguyễn Văn Quyết đã phát biểu trong chương trình: Chương trình “Vui Tết thiếu nhi” là cơ hội mang đến cho các cháu một cái tết vui tươi, hạnh phúc đồng thời là dịp để MEDLATEC nói lời tri ân sâu sắc đến bố mẹ của các cháu,những người đã không quản ngại khó khăn đóng góp một phần công sức cho sự thành công của MEDLATEC ngày hôm nay”.

Cũng trong chương trình, đại diện Ban lãnh đạo, Tổng Giám đốc - Nguyễn Trí Anh và Giám đốc Điều hành - Nguyễn Thị Kim Len  đã trao nhiều phần quà cho các cháu có thành tích cao trong năm học 2015-2016.

Tổ chức Tết Thiếu nhi đã trở thành một hoạt động thường niên của MEDLATEC và là ngày các con em nhân viên Công ty mong đợi. Ngoài việc chăm lo đời sống vật chất cho các cán bộ, đời sống tinh thần cũng là vấn đề được Ban lãnh đạo Công ty đặc biệt chăm lo.

Một số hình ảnh trong chương trình:







Đăng ký khám, tư vấn

Tại sao nên chọn bệnh viện đa khoa MEDLATEC

Bệnh viện đa khoa nhiều năm kinh nghiệm.
Đội ngũ giáo sư, bác sĩ đầu ngành
Đội ngũ giáo sư, bác sĩ đầu ngành
Cơ sở vật chất hiện đại
Áp dụng thanh toán bảo hiểm y tế lên tới 100%
Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng
Chi phí khám chữa bệnh hợp lý.

Tin cùng chuyên mục

MEDLATEC và Roche cùng “bắt tay” nâng cao chăm sóc sức khỏe các bệnh lý truyền nhiễm tại Việt Nam

Nhiều cơ hội hợp tác trong kế hoạch chăm sóc sức khỏe người dân về các bệnh lý truyền nhiễm giữa MEDLATEC và Roche được mở ra tại buổi làm việc giữa hai đơn vị diễn ra vào sáng nay (22/6), tại tòa nhà MEDLATEC Việt Nam.
Ngày 22/06/2023

MED GROUP khởi động dự án phần mềm HRM - “cuộc cách mạng” trên hành trình quản trị nhân sự

Hôm nay (14/6), Lễ khởi động dự án phần mềm quản trị nhân sự (viết tắt HRM) chính thức diễn ra tại Tòa nhà Hành chính Tập đoàn MED GROUP. Sự kiện quan trọng này đánh dấu bước tiến vượt bậc trong lộ trình chuyển đổi số và nâng cao chất lượng nguồn lực.
Ngày 14/06/2023

Lễ ký kết hợp tác chăm sóc sức khỏe người cao tuổi trên cả nước giữa MEDLATEC và Viện Nghiên cứu sức khỏe Người cao tuổi và Y tế cộng đồng

Chiều nay (10/6), MEDLATEC ký kết thành công hợp đồng hợp tác với Viện Nghiên cứu sức khỏe Người cao tuổi và Y tế cộng đồng. Chính thức từ nay, người cao tuổi trên cả nước được thụ hưởng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe với chất lượng tốt nhất mà MEDLATEC mang lại.
Ngày 10/06/2023

Hệ thống Nha khoa MEDLATEC - MEDDENTAL tổ chức thành công tọa đàm “Tăng cường kết nối và nâng cao chất lượng chuyên môn nha khoa”

Hôm nay (10/6), tại trụ sở MEDLATEC Việt Nam đã diễn ra tọa đàm “Tăng cường kết nối và nâng cao chất lượng chuyên môn nha khoa”. Với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu và đông đảo bác sĩ trong lĩnh vực nha khoa, những nội dung giá trị về chuyên môn và các cơ hội hợp tác sâu rộng đã được đưa ra bàn luận một cách sôi nổi.
Ngày 10/06/2023
Call Now
  Đặt lịch lấy mẫu tại nhà
  Đặt lịch KSK doanh nghiệp