Địa chỉ cung cấp dịch vụ xét nghiệm máu Hòa Bình uy tín | Medlatec

Địa chỉ cung cấp dịch vụ xét nghiệm máu Hòa Bình uy tín

Xét nghiệm máu giúp bác sĩ kiểm tra thành phần các chất có trong máu; từ đó xác định thể trạng, nguy cơ mắc bệnh,... và có tư vấn phù hợp. Hiểu được tầm quan trọng này, người dân sống tại tỉnh Hòa Bình luôn ưu tiên lựa chọn cơ sở y tế uy tín để thực hiện xét nghiệm. Bài viết sau sẽ gợi ý địa chỉ xét nghiệm máu Hòa Bình được đánh giá cao về độ chính xác cũng như chất lượng dịch vụ tốt.


19/06/2023 | Chỉ số INR trong xét nghiệm máu có ý nghĩa gì?
15/06/2023 | Xét nghiệm máu tổng quát bao lâu có kết quả? Nên thực hiện ở đâu?
07/04/2023 | Phòng xét nghiệm máu uy tín, nhanh chóng và chính xác

1. Giới thiệu về phương pháp xét nghiệm máu

Xét nghiệm máu là một trong những hình thức xét nghiệm phổ biến nhất, hỗ trợ bác sĩ theo dõi tình trạng sức khỏe của bệnh nhân, phát hiện một số bệnh lý hoặc đánh giá xem phác đồ điều trị có hiệu quả hay không. Mẫu xét nghiệm máu sẽ được đưa đi kiểm tra, phân tích và đưa ra kết luận.

Xét nghiệm máu có rất nhiều ý nghĩa

Xét nghiệm máu có rất nhiều ý nghĩa

Trên thực tế, có rất nhiều loại xét nghiệm máu khác nhau, trong đó có thể kể tới như: xét nghiệm công thức máu toàn phần, xét nghiệm sinh hóa máu. Đây là những xét nghiệm thường được bác sĩ chỉ định nhiều trong thăm khám. Bên cạnh đó còn có những loại xét nghiệm máu khác như: xét nghiệm nội tiết - hormon, xét nghiệm miễn dịch - sinh học phân tử, xét nghiệm các dấu ấn ung thư, xét nghiệm di truyền,...

Không thể phủ nhận rằng xét nghiệm máu mang rất nhiều ý nghĩa trong quá trình theo dõi sức khỏe của chúng ta. Đó là lý do vì sao người dân sống ở Hòa Bình luôn ưu tiên sử dụng dịch vụ xét nghiệm máu tại những đơn vị y tế uy tín hàng đầu.

2. Một số thông tin khác về phương pháp xét nghiệm công thức máu

Như đã phân tích ở trên, xét nghiệm công thức máu toàn phần là dạng xét nghiệm máu được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay. Phương pháp này còn có tên gọi là: tổng phân tích tế bào máu. Thông thường, xét nghiệm công thức máu thường được thực hiện khi kiểm tra tình trạng sức khỏe tổng quát. Chính vì thế, người dân Hòa Bình khi đi kiểm tra sức khỏe định kỳ thường được hướng dẫn sử dụng dịch vụ xét nghiệm công thức máu Hòa Bình.

Bên cạnh đó, xét nghiệm công thức máu toàn phần còn giúp bác sĩ phát hiện một số bệnh lý, đặc biệt là bệnh liên quan tới máu. Kết quả xét nghiệm cho biết các bất thường về các tế bào máu, đó là: hồng cầu, bạch cầu, tiểu cầu. 

Xét nghiệm công thức máu toàn phần giúp bác sĩ phát hiện nguy cơ mắc bệnh về máu của bệnh nhân

Xét nghiệm công thức máu toàn phần giúp bác sĩ phát hiện nguy cơ mắc bệnh về máu của bệnh nhân

Trong trường hợp lượng hồng cầu tăng hoặc giảm bất thường, bệnh nhân có thể rơi vào tình trạng thiếu máu, xuất huyết. Một số trường hợp được chẩn đoán mắc chứng rối loạn hồng cầu. Sau khi phát hiện bệnh, bác sĩ sẽ có kế hoạch điều trị cho bệnh nhân kịp thời, ngăn ngừa những diễn biến xấu hơn xảy ra.

Khi xét nghiệm công thức máu toàn phần, lượng bạch cầu bất thường là tín hiệu cảnh báo nguy cơ bệnh nhân bị nhiễm trùng máu hoặc rối loạn hệ miễn dịch. Nếu như lượng tiểu cầu trong máu của bệnh nhân tăng hoặc giảm mạnh, bác sĩ có thể chẩn đoán bệnh nhân mắc chứng rối loạn chảy máu hoặc dễ hình thành các huyết khối. 

Chỉ số về tiểu cầu, bạch cầu và hồng cầu được bác sĩ đặc biệt quan tâm

Chỉ số về tiểu cầu, bạch cầu và hồng cầu được bác sĩ đặc biệt quan tâm

Tuy nhiên, chúng ta không thể dựa hoàn toàn vào kết quả xét nghiệm công thức máu toàn phần để chẩn đoán. Bác sĩ kết hợp sử dụng nhiều phương pháp chẩn đoán khác nhau để đưa ra kết quả chính xác nhất.

3. Một số lưu ý khi đi xét nghiệm máu toàn phần

Nhiều bệnh nhân thắc mắc khi đi xét nghiệm máu, bệnh nhân có bắt buộc phải nhịn ăn hay không. Nhìn chung, thành phần dinh dưỡng trong thức ăn có thể ảnh hưởng ít nhiều đến chỉ số trong máu. Chính vì thế, trước khi đi xét nghiệm, bác sĩ thường khuyến khích bệnh nhân nhịn ăn từ 8 - 12 tiếng để đảm bảo kết quả chính xác nhất.

Vậy thời gian nhận kết quả xét nghiệm máu là bao lâu? Bệnh nhân sẽ nhận kết quả sau khoảng 1 - 2 tiếng đồng hồ đối với các xét nghiệm thường quy. Tuy nhiên, 1 số xét nghiệm máu đặc biệt thì thời gian trả kết quả có thể lâu hơn. Chúng ta nên lưu ý vấn đề này và sắp xếp thời gian nhận kết quả phù hợp.

Nếu có bất cứ thắc mắc nào, bệnh nhân có thể chủ động hỏi ý kiến bác sĩ và có sự chuẩn bị tốt nhất cho buổi xét nghiệm kiểm tra.

Kết quả xét nghiệm công thức máu thường có sau 1 - 2 giờ

Kết quả xét nghiệm công thức máu thường có sau 1 - 2 giờ

4. Địa chỉ xét nghiệm máu Hòa Bình uy tín

Nhắc tới địa chỉ xét nghiệm máu Hòa Bình uy tín, người dân sống tại Hòa Bình có thể tham khảo dịch vụ của Phòng khám Chuyên khoa Xét nghiệm MEDLATEC Hòa Bình, trực thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC. 

Có thể nói, MEDLATEC là một trong những đơn vị được đánh giá cao về dịch vụ xét nghiệm. MEDLATEC sở hữu Trung tâm Xét nghiệm đạt chuẩn ISO 15189:2012 và được cấp chứng chỉ CAP từ Hội Bệnh học Hoa Kỳ. Quý khách khi đi xét nghiệm công thức máu tại MEDLATEC có thể yên tâm về chất lượng, kết quả kiểm tra.

Đặc biệt, MEDLATEC cũng triển khai dịch vụ xét nghiệm máu tổng quát tại nhà Hòa Bình và nhận được sự lựa chọn của rất người dân. Dịch vụ xét nghiệm tại nhà sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian chờ đợi, di chuyển, đồng thời quy trình lấy mẫu và xét nghiệm vẫn đảm bảo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Nếu quan tâm tới dịch vụ xét nghiệm của MEDLATEC tại Hòa Bình và có nhu cầu đặt lịch xét nghiệm, Quý khách vui lòng liên lạc tổng đài 1900 56 56 56 hoặc đến trực tiếp địa chỉ phòng khám tại Tầng 1, nhà H, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình, Đồng Tiến, thành phố Hòa Bình.

 

xét nghiệm máu Hòa Bình

MEDLATEC chi nhánh Hòa Bình cung cấp dịch vụ xét nghiệm máu Hòa Bình chất lượng.

Hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp người dân Hòa Bình tìm được địa chỉ xét nghiệm máu Hòa Bình uy tín, đảm bảo chất lượng. Hệ thống Y tế MEDLATEC luôn sẵn sàng hỗ trợ cho bệnh nhân trong quá trình xét nghiệm, thăm khám, kiểm tra, chăm sóc sức khỏe và điều trị. 

Đăng ký khám, tư vấn

Tại sao nên chọn bệnh viện đa khoa MEDLATEC

Bệnh viện đa khoa nhiều năm kinh nghiệm.
Đội ngũ giáo sư, bác sĩ đầu ngành
Đội ngũ giáo sư, bác sĩ đầu ngành
Cơ sở vật chất hiện đại
Áp dụng thanh toán bảo hiểm y tế lên tới 100%
Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng
Chi phí khám chữa bệnh hợp lý.

Tin cùng chuyên mục

Địa chỉ xét nghiệm nước tiểu Hải Dương uy tín

Hiện nay không quá khó để người dân có thể tìm được một địa chỉ xét nghiệm nước tiểu. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng có thể thực hiện được nhiều loại xét nghiệm với mẫu  nước tiểu, cũng như đảm bảo kết quả xét nghiệm chính xác. Vậy với người dân đang sinh sống tại Hải Dương thì nên xét nghiệm nước tiểu Hải Dương ở đâu uy tín? Bạn đọc có thể tham khảo bài viết để có được câu trả lời nhé.
Ngày 23/06/2023

Địa chỉ uy tín thực hiện xét nghiệm giang mai Hải Dương

Địa chỉ nào xét nghiệm giang mai Hải Dương an toàn, chính xác được nhiều người tìm kiếm. Giang mai là căn bệnh xã hội với nguy cơ biến chứng nghiêm trọng nếu không được phát hiện và điều trị sớm. Dưới đây là những thông tin về xét nghiệm giang mai và gợi ý địa chỉ thực hiện kiểm tra uy tín tại Hải Dương. 
Ngày 23/06/2023

Xét nghiệm viêm gan B Hải Dương: Nên thực hiện ở đâu?

Xét nghiệm viêm gan B giúp phát hiện sớm và chính xác một người có bị nhiễm virus viêm gan B không. Vậy với những khách hàng đang sinh sống và làm việc tại Hải Dương thì có thể xét nghiệm viêm gan B Hải Dương ở đâu uy tín? Đâu là phương pháp xét nghiệm được thực hiện để xác định và chẩn đoán, theo dõi bệnh viêm gan B? 
Ngày 23/06/2023

Gợi ý địa chỉ được đánh giá cao về xét nghiệm chức năng gan Hòa Bình

Xét nghiệm chức năng gan gồm tập hợp những xét nghiệm máu khác nhau giúp đánh giá đúng về thực trạng chức năng gan. Việc thực hiện xét nghiệm này định kỳ sẽ giúp mỗi người biết được tình trạng lá gan của mình để có phương án điều chỉnh kịp thời, tránh những hệ lụy xấu. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn địa chỉ được khách hàng đánh giá cao về xét nghiệm chức năng gan Hòa Bình.
Ngày 23/06/2023
Call Now
  Đặt lịch lấy mẫu tại nhà
  Đặt lịch KSK doanh nghiệp