Tư vấn, kết nối cùng chuyên gia sản phụ khoa PGS.TS Đặng Thị Minh Nguyệt tại Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Cầu Giấy, Hà Nội | Medlatec

Tư vấn kết nối cùng chuyên gia sản phụ khoa PGS.TS Đặng Thị Minh Nguyệt tại Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Cầu Giấy Hà Nội

Ngày 01/03/2023 Ban biên tập

Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Cầu Giấy, Hà Nội là thành viên thứ 42 của Hệ thống Y tế MEDLATEC vô cùng vinh dự và vui mừng chào đón chuyên gia Sản phụ khoa đầu ngành - PGS.TS Đặng Thị Minh Nguyệt tham gia tư vấn, giải đáp các vấn đề về sản khoa vào thứ 7, Chủ nhật hàng tuần.


22/02/2023 | Phòng khám Đa khoa và Trung tâm Xét nghiệm MEDLATEC vinh dự đón những “vị khách” từ Vĩnh Phúc đến tham quan
12/02/2023 | Rộn ràng không khí ngày đầu tiên Phòng khám Đa khoa MEDLATEC (Tòa nhà số 2/82 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội) đi vào hoạt động
11/02/2023 | Hệ thống Y tế MEDLATEC Group đưa vào vận hành Phòng khám Đa khoa MEDLATEC tại Cầu Giấy, Hà Nội
07/01/2013 | Chuyên khoa Sản phụ

Các vấn đề về sản phụ khoa luôn là mối quan tâm, lo lắng hàng đầu của chị em, nhưng với tâm lý ngại đi thăm khám do ít cơ hội được tiếp cận chuyên gia đầu ngành, hoặc sự chủ quan, e ngại chia sẻ những vấn đề “tế nhị” mà có không ít chị em chưa chú trọng việc thăm khám định kỳ. Điều đáng tiếc là có không ít trường hợp chị em đi khám khi xuất hiện những dấu hiệu bất thường, đa số những trường hợp này thường phát hiện ở giai đoạn muộn, gây ảnh hưởng đến đến chất lượng sống, sinh hoạt hàng ngày, cũng như ảnh hưởng đến đời sống vợ chòng, khả năng thu thai, nghiêm trong hơn là các ung thư ở nữ giới đe dọa đến tính mạng.

Là cơ sở y tế thứ 42 của MEDLATEC trên toàn quốc, đồng thời là cơ sở khám chữa bệnh thứ 9, Phòng khám Đa khoa MEDLATEC tại số 2, ngõ 82 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội được đưa vào hoạt động với mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu khám chữa bệnh chất lượng cao của nhân dân về các chuyên khoa Nội, Tiêu hóa, Sản, Tai mũi họng... Trong đó, chuyên khoa Sản - Phụ khoa được định hướng là chuyên khoa mũi nhọn nên luôn chú trọng quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành, giàu kinh nghiệm và được trang bị đồng bộ hệ thống máy móc hiện đại phục vụ đầy đủ nhu cần khám và điều trị các bệnh phụ khoa, quản lý thai kỳ, tầm soát các ung thư hay gặp nữ giới như ung thư cổ tử cung, buồng trứng, vú... 

ThS.BSCKII Nguyễn Thị Kim Len - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn, Giám đốc Phòng khám (thứ 3 từ trái qua phải) thay mặt Hệ thống Y tế MEDLATEC GROUP chúc mừng và tặng bó hoa tươi thắm chào mừng PGS.TS Đặng Thị Minh Nguyệt (thứ 2 từ trái qua phải) 

ThS.BSCKII Nguyễn Thị Kim Len - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn, Giám đốc Phòng khám (thứ 3 từ trái qua phải) thay mặt Hệ thống Y tế MEDLATEC GROUP chúc mừng và tặng bó hoa tươi thắm chào mừng PGS.TS Đặng Thị Minh Nguyệt (thứ 2 từ trái qua phải) 

Theo đó, việc chào đón PGS.TS Đặng Thị Minh Nguyệt - Nguyên Phó chủ nhiệm Bộ môn Phụ sản, trường Đại học Y Hà Nội, nguyên Phó trưởng khoa Phụ nội tiết, Bệnh viện Phụ sản Trung Ương cùng tham gia tư vấn, giải đáp thông tin, kiến thức sản khoa tại Phòng khám Đa khoa MEDLATEC tạ Cầu Giấy, Hà Nội là nằm trong kỳ vọng nâng cao chất lượng chuyên môn phục vụ khách hàng của phòng khám.  

Trong chuyên ngành Sản khoa, PGS.TS Đặng Thị Minh luôn được đồng nghiệp cả nước biết tới là chuyên gia đầu ngành, giàu kinh nghiệm có kiến thức chuyên môn sâu rộng và có nhiều đóng góp giá trị cho ngành.

Minh chứng cho kiến thức, kinh nghiệm chuyên môn sâu trong ngành, PGS Nguyệt đã làm chủ nhiều đề tài cấp Bộ, cấp cơ sở. Đặc biệt, chuyên gia có nhiều đề tài nghiên cứu khoa học khẳng định giá trị và được “đi vào cuộc sống”, trong đó có những đề tài gắn liền “tên tuổi” của chuyên gia phải kể đến như: 

  • Đề tài "Đánh giá hiệu quả sử dụng Sun Medabon® trong phá thai đến hết 9 tuần tuổi tại Việt Nam”, sau khi nghiệm thu đề tài, thuốc đã nghiên cứu được đưa vào sử dụng thường quy trong các phác đồ phá thai bằng thuốc tại các cơ sở sản phụ khoa.
  • Đề tài "So sánh hiệu quả của duratocin và oxytocin trong giai đoạn 3 của chuyển dạ", sau khi nghiệm thu đề tài, thuốc đã được các bệnh viện sản phụ khoa trên toàn quốc đưa vào để sử dụng điều trị cũng như dự phòng băng huyết sau sinh, giảm tai biến chảy máu trong lĩnh vực sản phụ khoa. 
  • Đề tài “Nghiên cứu về đái tháo đường thai kỳ ở nhóm thai phụ có yếu tố nguy cơ cao tại Bệnh viên Phụ sản Trung ương”, sau khi nghiệm thu đề tài, quy trình sàng lọc đái tháo đường đã được xây dựng để áp dụng cho phụ nữ mang thai phát hiện sớm bệnh lý, nhờ đó giảm các nguy cơ, biến chứng của đái tháo đường thai nghén. 

Bên cạnh đó, trong suốt những năm tháng công tác hăng say và công hiến hết mình cho sự nghiệp y khoa nước nhà nói chúng và cho ngành Sản khoa nói riêng, chuyên gia còn khẳng định kiến thức, chuyên môn sâu cho hàng trăm học viên là bác sĩ chuyên khoa II, cao học, nội trú qua việc hướng dẫn thành công các khóa luận tốt nghiệp sau đại học. Và khi nhắc đến công lao của chuyên gia đã đóng góp cho ngành Sản khoa nước ta sẽ không thể không nhắc tới hàng trăm công trình khoa học/ bài báo do PGS.TS Đặng Thị Minh Nguyệt là tác giả đã được công bố trên các tạp chí chuyên ngành hàng đầu và rất uy tín tại Việt Nam cũng như trên quốc tế. 

Ghi nhận những cống hiến cho ngành, nhiều năm liên tiếp chuyên gia vinh dự nhận bằng khen cấp Bộ, bằng khen Chính phủ, bằng khen Thầy thuốc Ưu tú và là Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở tại Đại học Y Hà Nội (liên tiếp nhiều năm liền từ năm 2007 đến năm 2020), Chiến sĩ thi đua cấp Bộ (năm 2011). 

Với quy trình thăm khám nhanh chóng, chính xác cùng sự chia sẻ, thấu hiểu của đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành sẽ luôn sẵn sàng lắng nghe, giải đáp mọi thắc mắc, cũng như thăm khám và điều trị hiệu quả các nhu cầu kiểm tra bệnh lý sản phụ khoa của các chị em phụ nữ. 

Qua đây, phòng khám kỳ vọng và mong muốn không chỉ làm hài lòng khách hàng về chất lượng khám chữa bệnh hiệu quả, chính xác, mà còn an tâm, tin tưởng về những trải nghiệm tuyệt vời tại cơ sở khang trang, hiện đại trên diện tích 5.000 m2 phục vụ chuyên môn cùng quy trình khám khép kín, thủ tục nhanh gọn. 

PGS.TS Đặng Thị Minh Nguyệt - Chuyên gia Sản phụ khoa tư vấn, kết nối giải đáp nhu cầu kiểm tra bệnh lý sản phụ khoa của các chị em phụ nữ

PGS.TS Đặng Thị Minh Nguyệt - Chuyên gia Sản phụ khoa tư vấn, kết nối giải đáp nhu cầu kiểm tra bệnh lý sản phụ khoa của các chị em phụ nữ

Phòng khám Đa khoa MEDLATEC rất hân hạnh đồng hành chăm sóc sức khỏe chị em phụ nữ bởi tư vấn của chuyên gia đầu ngành, giàu kinh nghiệm - PGS.TS Đặng Thị Minh Nguyệt.  

Thời gian tư vấn, kết nối thăm khám với chuyên gia cụ thể như sau: 

  • Thời gian: Thứ 7/ Chủ nhật hàng tuần. Sáng: 8h-12h, chiều: 13h30-17h.  
  • Địa điểm: Phòng khám Đa khoa MEDLATEC - số 2, ngõ 82 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội. 

Để đặt lịch và thông tin liên hệ, Quý khách vui lòng gọi ngay tổng đài: 1900 56 56 56 (hỗ trợ 24/24h).

Đăng ký khám, tư vấn

Tại sao nên chọn bệnh viện đa khoa MEDLATEC

Bệnh viện đa khoa nhiều năm kinh nghiệm.
Đội ngũ giáo sư, bác sĩ đầu ngành
Đội ngũ giáo sư, bác sĩ đầu ngành
Cơ sở vật chất hiện đại
Áp dụng thanh toán bảo hiểm y tế lên tới 100%
Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng
Chi phí khám chữa bệnh hợp lý.

Tin cùng chuyên mục

Tư vấn, kết nối cùng chuyên gia sản phụ khoa PGS.TS Đặng Thị Minh Nguyệt tại Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Cầu Giấy, Hà Nội

Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Cầu Giấy, Hà Nội là thành viên thứ 42 của Hệ thống Y tế MEDLATEC vô cùng vinh dự và vui mừng chào đón chuyên gia Sản phụ khoa đầu ngành - PGS.TS Đặng Thị Minh Nguyệt tham gia tư vấn, giải đáp các vấn đề về sản khoa vào thứ 7, Chủ nhật hàng tuần.
Ngày 01/03/2023

Kinh nguyệt kéo dài 20 ngày - Dấu hiệu bất thường cảnh báo nguy hiểm nào?

Khi đến ngày “đèn đỏ”, tùy theo cơ địa chỉ em có thể có dấu hiệu khác nhau, tuy nhiên, nếu thấy đau bụng dữ dội, đau lưng nhiều, kèm theo kinh kéo dài, thậm chí có thể kéo dài 20 ngày là dấu hiệu cần cảnh giác và có thể phải phẫu thuật điều trị.
Ngày 02/12/2022

Chuyên gia tư vấn cách để ung thư cổ tử cung không còn là mối đe dọa với sức khỏe phụ nữ

“Trời kêu ai nấy dạ” là quan niệm của không ít người khi nói đến bệnh ung thư. Tuy nhiên, nếu biết cách phòng bệnh, phát hiện sớm và điều trị kịp thời hoàn toàn có thể giảm được tỷ lệ tử vong do ung thư. Một trong số các bệnh ung thư ở phụ nữ được nhắc đến nhiều nhất chính là ung thư cổ tử cung.
Ngày 20/10/2022

Ung thư buồng trứng: giá trị của các dấu ấn sinh học

Nguyên nhân của ung thư buồng trứng phần lớn chưa được biết rõ, nhưng các yếu tố có thể làm tăng nguy cơ phát triển ung thư buồng trứng có thể bao gồm: tuổi, yếu tố di truyền, tiền sử gia đình, lạc nội mạc tử cung, tiền sử sinh sản, yếu tố lối sống và yếu tố nội tiết tố.
Ngày 01/07/2022
Call Now
  Đặt lịch lấy mẫu tại nhà
  Đặt lịch KSK doanh nghiệp