Chúc mừng 9 điều dưỡng, kỹ thuật viên xuất sắc nhất trong cuộc thi sát hạch tay nghề điều dưỡng, hộ sinh năm 2022 | Medlatec

Chúc mừng 9 điều dưỡng kỹ thuật viên xuất sắc nhất trong cuộc thi sát hạch tay nghề điều dưỡng hộ sinh năm 2022

Ngày 04/07/2022

Chiều nay, ngày 4/7, lễ trao giải cuộc thi “Sát hạch tay nghề điều dưỡng, hộ sinh khối Bệnh viện và các Phòng khám Đa khoa tại Hà Nội” năm 2022 của Hệ thống Y tế MEDLATEC đã diễn ra với sự tham dự của Ban lãnh đạo cùng các cán bộ chủ chốt của Tập đoàn.


25/06/2022 | 211 cán bộ tham gia cuộc thi sát hạch thường kỳ do Hệ thống Y tế MEDLATEC tổ chức với giải thưởng lên đến 60 triệu đồng
25/05/2021 | MED-Group thi sát hạch tay nghề kỹ thuật viên khai thác bệnh phẩm năm 2021
10/05/2017 | MEDLATEC: 253 thí sinh tham gia thi sát hạch tay nghề điều dưỡng

Thông qua các phần thi tranh tài diễn ra vô cùng nghiêm túc với quy trình chấm thi chặt chẽ, Ban tổ chức cuộc thi đã tổng kết và công bố 9 cán bộ xuất sắc nhất trong tổng số 197 thí sinh tham dự, gồm có:

02 giải nhì với phần thưởng mỗi giải 5 triệu đồng và tích lũy 10 điểm thi đua khen thưởng.

  • Cán bộ Bùi Ngọc Lễ (Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC Ba Đình)
  • Cán bộ Nguyễn Thị Châm (Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC Ba Đình)

03 giải ba với phần thưởng mỗi giải 3 triệu đồng và tích lũy 5 điểm thi đua khen thưởng.

  • Cán bộ Phùng Thị Thuỳ (Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Tây Hồ)
  • Cán bộ Lê Thị Hằng (Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC Ba Đình)
  • Cán bộ Trần Thị Thuý Hằng (Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC Ba Đình)

02 giải khuyến khích với phần thưởng mỗi giải 1 triệu đồng và tích luỹ 5 điểm thi đua khen thưởng.

  • Cán bộ Vũ Minh Nguyệt (Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Tây Hồ)
  • Cán bộ Lý Thuỳ Dương (Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC Ba Đình

TS. Nguyễn Trí Anh - Tổng Giám đốc MED-GROUP cùng ThS.BS Nguyễn Thị Kim Len - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn trao tặng giải thưởng cho các cán bộ xuất sắc nhất cuộc thi.

TS. Nguyễn Trí Anh - Tổng Giám đốc MED-GROUP cùng ThS.BS Nguyễn Thị Kim Len - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn trao tặng giải thưởng cho các cán bộ xuất sắc nhất cuộc thi.

Hệ thống Y tế MEDLATEC hiểu rằng, để phục vụ tốt nhất cho người dân, bên cạnh sự chú trọng về cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại thì việc sát hạch, nâng cao tay nghề của cán bộ ngành y phải là việc làm cần được triển khai thường xuyên, liên tục. Bởi vậy, cuộc thi “Sát hạch tay nghề điều dưỡng, hộ sinh” là hoạt động định kỳ hàng năm của MEDLATEC và được toàn bộ cán bộ điều dưỡng, kỹ thuật viên đang công tác tích cực tham gia hưởng ứng.

Đây là năm đầu tiên phần thi lý thuyết tổ chức online nhưng được Ban tổ chức đánh giá nội dung đề thi có sự bao quát cũng như chiều sâu về kiến thức, kỹ năng chuyên môn và mức độ phù hợp với thực tế qua việc cập nhật các kỹ năng y khoa đổi mới so với những năm trước. Ở phần thi thực hành, các thí sinh đã trải qua các phần thi: thay băng rửa vết thương nhiễm trùng, truyền dịch bằng máy truyền dịch, truyền dịch bằng kim luồn, lấy máu tĩnh mạch bằng kim chân không, lấy mẫu xét nghiệm COVID-19, sử dụng phương tiện phòng hộ, lấy mẫu xét nghiệm (PCR đơn/ gộp/ test nhanh).

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Nguyễn Trí Anh - Tổng Giám đốc Tập đoàn MED-GROUP chúc mừng 9 thí sinh xuất sắc đã dành giải thưởng và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban tổ chức cuộc thi. Đồng thời, Tổng giám đốc nhấn mạnh, với sứ mệnh chăm sóc sức khoẻ cộng đồng, bên cạnh hoạt động khám chữa bệnh của bác sĩ cần tập trung chú trọng, các hoạt động sát hạch, kiểm tra đánh giá, nâng cao tay nghề của đội ngũ cán bộ điều dưỡng, kỹ thuật viên cũng không kém phần quan trọng.

TS. Nguyễn Trí Anh - Tổng Giám đốc MED-GROUP chia sẻ tại lễ trao giải

TS. Nguyễn Trí Anh - Tổng Giám đốc MED-GROUP chia sẻ tại lễ trao giải

TS. Nguyễn Trí Anh bày tỏ mong muốn trong tương lai, MEDLATEC sẽ có thêm nhiều cuộc thi như vậy và đặc biệt nhấn mạnh các giải thưởng không chỉ mang giá trị hiện vật mà nó còn là những bước tích luỹ quý giá, là tiền đề quan trọng trong hoạt động đào tạo, bổ nhiệm và xét thi đua khen thưởng hàng năm cho các cán bộ. Ngoài ra, đây cũng là hoạt động để Ban lãnh đạo Tập đoàn đánh giá chất lượng cán bộ, lên kế hoạch bồi dưỡng, bổ sung những kiến thức, kĩ năng chuyên môn để các cán bộ hoàn thiện hơn.

Trên hành trình hoàn thiện, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, hoạt động sát hạch, kiểm tra đánh giá là yếu tố không thể thiếu để mang đến những giá trị tốt hơn cho bệnh nhân. Hy vọng rằng, toàn bộ cán bộ, nhân viên y tế đang công tác tại MEDLATEC đều hiểu, trân trọng sứ mệnh cao cả, thiêng liêng của mình để nỗ lực hoàn thiện, không ngừng trau dồi nâng cao tay nghề mọi lúc mọi nơi.

Đăng ký khám, tư vấn

Tại sao nên chọn bệnh viện đa khoa MEDLATEC

Bệnh viện đa khoa nhiều năm kinh nghiệm.
Đội ngũ giáo sư, bác sĩ đầu ngành
Đội ngũ giáo sư, bác sĩ đầu ngành
Cơ sở vật chất hiện đại
Áp dụng thanh toán bảo hiểm y tế lên tới 100%
Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng
Chi phí khám chữa bệnh hợp lý.

Tin cùng chuyên mục

MEDLATEC và Roche cùng “bắt tay” nâng cao chăm sóc sức khỏe các bệnh lý truyền nhiễm tại Việt Nam

Nhiều cơ hội hợp tác trong kế hoạch chăm sóc sức khỏe người dân về các bệnh lý truyền nhiễm giữa MEDLATEC và Roche được mở ra tại buổi làm việc giữa hai đơn vị diễn ra vào sáng nay (22/6), tại tòa nhà MEDLATEC Việt Nam.
Ngày 22/06/2023

MED GROUP khởi động dự án phần mềm HRM - “cuộc cách mạng” trên hành trình quản trị nhân sự

Hôm nay (14/6), Lễ khởi động dự án phần mềm quản trị nhân sự (viết tắt HRM) chính thức diễn ra tại Tòa nhà Hành chính Tập đoàn MED GROUP. Sự kiện quan trọng này đánh dấu bước tiến vượt bậc trong lộ trình chuyển đổi số và nâng cao chất lượng nguồn lực.
Ngày 14/06/2023

Lễ ký kết hợp tác chăm sóc sức khỏe người cao tuổi trên cả nước giữa MEDLATEC và Viện Nghiên cứu sức khỏe Người cao tuổi và Y tế cộng đồng

Chiều nay (10/6), MEDLATEC ký kết thành công hợp đồng hợp tác với Viện Nghiên cứu sức khỏe Người cao tuổi và Y tế cộng đồng. Chính thức từ nay, người cao tuổi trên cả nước được thụ hưởng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe với chất lượng tốt nhất mà MEDLATEC mang lại.
Ngày 10/06/2023

Hệ thống Nha khoa MEDLATEC - MEDDENTAL tổ chức thành công tọa đàm “Tăng cường kết nối và nâng cao chất lượng chuyên môn nha khoa”

Hôm nay (10/6), tại trụ sở MEDLATEC Việt Nam đã diễn ra tọa đàm “Tăng cường kết nối và nâng cao chất lượng chuyên môn nha khoa”. Với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu và đông đảo bác sĩ trong lĩnh vực nha khoa, những nội dung giá trị về chuyên môn và các cơ hội hợp tác sâu rộng đã được đưa ra bàn luận một cách sôi nổi.
Ngày 10/06/2023
Call Now
  Đặt lịch lấy mẫu tại nhà
  Đặt lịch KSK doanh nghiệp