Xét nghiệm nước tiểu An Giang: Chọn ngay MEDLATEC! | Medlatec

Xét nghiệm nước tiểu An Giang: Chọn ngay MEDLATEC!

Xét nghiệm nước tiểu là phương pháp an toàn và có thể phát hiện được nhiều bệnh lý. Tuy nhiên, để đảm bảo kết quả xét nghiệm chính xác, cần đảm bảo lấy mẫu đúng cách, thực hiện xét nghiệm đúng quy trình và đặc biệt là cần lựa chọn cơ sở y tế uy tín. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ y tế thực hiện xét nghiệm nước tiểu An Giang đáng tin cậy thì MEDLATEC chính là một lựa chọn sáng suốt.


23/03/2023 | Xét nghiệm nước tiểu biết bệnh gì?
09/03/2023 | Mách bạn địa chỉ xét nghiệm nước tiểu Sơn Tây chính xác, chất lượng
09/03/2023 | Muốn làm xét nghiệm nước tiểu Long An, nên đến đâu?
10/02/2023 | Phát hiện bệnh qua xét nghiệm nước tiểu và địa chỉ xét nghiệm nước tiểu Hưng Yên

1. Đối tượng nào cần xét nghiệm nước tiểu?

Xét nghiệm nước tiểu là phương pháp để xác định một số hợp chất trong nước tiểu và đưa ra những chẩn đoán về tình trạng sức khỏe hiện tại của người bệnh. Không những vậy, thông qua các chỉ số quan trọng này, bác sĩ cũng có thể nhận biết được nguyên nhân gây bệnh và lên phác đồ điều trị phù hợp.

Chỉ số xét nghiệm nước tiểu là cơ sở để chẩn đoán rất nhiều loại bệnh khác nhau

Chỉ số xét nghiệm nước tiểu là cơ sở để chẩn đoán rất nhiều loại bệnh khác nhau

Xét nghiệm nước tiểu là một danh mục cơ bản trong những cuộc khám sức khỏe định kỳ và bất cứ ai cũng nên thực hiện. Tuy nhiên, những trường hợp dưới đây thì nên xét nghiệm nước tiểu càng sớm càng tốt: 

- Cơ thể xuất hiện những dấu hiệu nghi ngờ nhiễm trùng đường tiểu hoặc một số bệnh về đường tiết niệu như đau lưng, tiểu nhiều lần, tiểu buốt, trong nước tiểu có lẫn máu,…

- Các trường hợp bệnh nhân đang trong quá trình điều trị bệnh về thận, bàng quang, niệu đạo, bệnh tiểu đường,… cũng cần thường xuyên thực hiện xét nghiệm đường tiểu. Nhờ vào chỉ số kết quả này, bác sĩ có thể theo dõi sự tiến triển của bệnh và khả năng đáp ứng với phác đồ điều trị của bệnh nhân, đồng thời điều chỉnh phác đồ điều trị nếu cần thiết. 

- Những người bị nghi ngờ sử dụng một số loại chất kích thích như heroin, cần sa hay thuốc lắc,… cũng có thể xét nghiệm nước tiểu để làm sáng tỏ vấn đề. 

Đau bụng tiểu buốt là lúc bạn nên đi xét nghiệm nước tiểu

Đau bụng tiểu buốt là lúc bạn nên đi xét nghiệm nước tiểu

- Các trường hợp bệnh nhân cần được phẫu thuật cũng được chỉ định xét nghiệm nước tiểu và xét nghiệm máu. 

2. Xét nghiệm nước tiểu tìm ra những bệnh gì?

Kết quả chỉ số xét nghiệm nước tiểu sẽ có thể nhận biết những bệnh lý sau:

- Nhiễm trùng đường tiểu dựa vào chỉ số tế bào bạch cầu, chỉ số Nitrate trong nước tiểu bởi đây là sản phẩm chuyển hóa do vi khuẩn gây ra. Tình trạng nhiễm trùng có thể từ niệu quản, bàng quang và niệu đạo. 

- Phát hiện một số bệnh lý liên quan đến thận: Chỉ số hồng cầu,  Protein hay chỉ số pH,… có trong nước tiểu chính là những cảnh báo về các bệnh lý như sỏi thận, suy thận,… Thận giúp cơ thể loại bỏ độc tố. Những vấn đề ở thận cần được nhận biết sớm và điều trị kịp thời để phòng tránh nguy cơ biến chứng. 

Xét nghiệm nước tiểu để nhận biết các bệnh về thận

Xét nghiệm nước tiểu để nhận biết các bệnh về thận

- Các bệnh lý liên quan đến bàng quang: Nhiệm vụ của bàng quang là chứa nước tiểu và nếu lượng nước tiểu vượt mức thì cần đưa ra tín hiệu kịp thời. Khi mẫu nước tiểu xuất hiện vi khuẩn, rất có thể người bệnh đang mắc phải các bệnh lý về bàng quang. 

- Bệnh gan: Kết quả chỉ số UBG và BIL trong nước tiểu có thể là dấu hiệu cảnh báo một số bệnh lý về gan như viêm gan và xơ gan,…

- Tiểu đường: Nếu có glucose và ceton trong nước tiểu nghĩa là cơ thể không sản xuất đủ insulin và rất có thể bạn đã mắc tiểu đường.

- Bệnh lây truyền tình dục: Ngay cả khi cơ thể của bạn chưa có những triệu chứng bất thường thì kết quả chỉ số xét nghiệm nước tiểu cũng có thể là một trong những xét nghiệm giúp chẩn đoán một số bệnh lây qua đường “yêu” như bệnh lậu, giang mai,…

3. Xét nghiệm nước tiểu cần lưu ý những gì?

Người bệnh cần thực hiện một số lưu ý như sau: 

- Trước khi xét nghiệm, cần cung cấp thông tin về các loại thuốc tới bác sĩ. Tùy từng trường hợp, bác sĩ sẽ yêu cầu ngừng thuốc trước khi xét nghiệm hoặc không. 

- Không nên tiêu thụ những thực phẩm có màu sắc và có thể khiến cho màu sắc của nước tiểu bị thay đổi đồng thời  gây sai lệch kết quả xét nghiệm. 

- Tránh sử dụng các loại đồ uống gây kích thích trước khi xét nghiệm nước tiểu. 

- Không thực hiện xét nghiệm nước tiểu trong ngày “đèn đỏ”.

4. MEDLATEC: Địa chỉ xét nghiệm nước tiểu An Giang đáng tin cậy

Khi bạn đang phân vân về một địa chỉ uy tín để thực hiện xét nghiệm nước tiểu An Giang đáng tin cậy thì Phòng khám Chuyên khoa Xét nghiệm MEDLATEC An Giang, trực thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC chính là một gợi ý rất hoàn hảo. 

MEDLATEC là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng

MEDLATEC là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng

Ưu điểm lớn nhất của MEDLATEC chính là đội ngũ bác sĩ giỏi và luôn hết mình với người bệnh. Trong quá trình thăm khám hay khi đọc kết quả, các bác sĩ đều tư vấn rất cặn kẽ, chi tiết cho người bệnh. 

Các loại máy móc hiện đại cũng là một thế mạnh lớn của MEDLATEC, không phải cơ sở nào cũng có thể đầu tư các loại máy móc hiện đại như MEDLATEC. 

Trung tâm Xét nghiệm MEDLATEC vinh dự đạt 2 loại chứng chỉ là ISO 15189: 2012 và tiêu chuẩn CAP (Hoa Kỳ). Do đó, khi sử dụng dịch vụ xét nghiệm của MEDLATEC,  khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm. 

Nếu không có thời gian thăm khám trực tiếp, bạn có thể lựa chọn dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà của MEDLATEC. Mặc dù mang lại nhiều thuận tiện cho khách hàng nhưng chi phí xét nghiệm của MEDLATEC lại rất hợp lý. Bảng giá dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà bằng đúng với giá niêm yết tại viện và cộng thêm 10.000 vnđ chi phí cho mỗi lượt đi lại. Khách hàng có thể chủ động lựa chọn thời gian xét nghiệm. Do đó, sử dụng dịch vụ này sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức.

Nếu còn băn khoăn hoặc có thắc mắc, quý khách hàng có thể gọi đến đường dây nóng 1900 56 56 56 để được đội ngũ tổng đài viên tư vấn chi tiết hoặc đến trực tiếp Phòng khám Phòng khám Chuyên khoa Xét nghiệm MEDLATEC An Giang tại địa chỉ số 796/1 đường Trần Hưng Đạo, phường Mỹ Phước, thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang. 

Đăng ký khám, tư vấn

Tại sao nên chọn bệnh viện đa khoa MEDLATEC

Bệnh viện đa khoa nhiều năm kinh nghiệm.
Đội ngũ giáo sư, bác sĩ đầu ngành
Đội ngũ giáo sư, bác sĩ đầu ngành
Cơ sở vật chất hiện đại
Áp dụng thanh toán bảo hiểm y tế lên tới 100%
Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng
Chi phí khám chữa bệnh hợp lý.

Tin cùng chuyên mục

Địa chỉ xét nghiệm nước tiểu Hải Dương uy tín

Hiện nay không quá khó để người dân có thể tìm được một địa chỉ xét nghiệm nước tiểu. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng có thể thực hiện được nhiều loại xét nghiệm với mẫu  nước tiểu, cũng như đảm bảo kết quả xét nghiệm chính xác. Vậy với người dân đang sinh sống tại Hải Dương thì nên xét nghiệm nước tiểu Hải Dương ở đâu uy tín? Bạn đọc có thể tham khảo bài viết để có được câu trả lời nhé.
Ngày 23/06/2023

Địa chỉ uy tín thực hiện xét nghiệm giang mai Hải Dương

Địa chỉ nào xét nghiệm giang mai Hải Dương an toàn, chính xác được nhiều người tìm kiếm. Giang mai là căn bệnh xã hội với nguy cơ biến chứng nghiêm trọng nếu không được phát hiện và điều trị sớm. Dưới đây là những thông tin về xét nghiệm giang mai và gợi ý địa chỉ thực hiện kiểm tra uy tín tại Hải Dương. 
Ngày 23/06/2023

Xét nghiệm viêm gan B Hải Dương: Nên thực hiện ở đâu?

Xét nghiệm viêm gan B giúp phát hiện sớm và chính xác một người có bị nhiễm virus viêm gan B không. Vậy với những khách hàng đang sinh sống và làm việc tại Hải Dương thì có thể xét nghiệm viêm gan B Hải Dương ở đâu uy tín? Đâu là phương pháp xét nghiệm được thực hiện để xác định và chẩn đoán, theo dõi bệnh viêm gan B? 
Ngày 23/06/2023

Gợi ý địa chỉ được đánh giá cao về xét nghiệm chức năng gan Hòa Bình

Xét nghiệm chức năng gan gồm tập hợp những xét nghiệm máu khác nhau giúp đánh giá đúng về thực trạng chức năng gan. Việc thực hiện xét nghiệm này định kỳ sẽ giúp mỗi người biết được tình trạng lá gan của mình để có phương án điều chỉnh kịp thời, tránh những hệ lụy xấu. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn địa chỉ được khách hàng đánh giá cao về xét nghiệm chức năng gan Hòa Bình.
Ngày 23/06/2023
Call Now
  Đặt lịch lấy mẫu tại nhà
  Đặt lịch KSK doanh nghiệp