MEDLATEC trao 10 triệu tới nạn nhân tai nạn giao thông ở Bắc Ninh | Medlatec

MEDLATEC trao 10 triệu tới nạn nhân tai nạn giao thông ở Bắc Ninh

Ngày 22/10/2019 Ban biên tập

Sáng hôm nay (22/10), Hội thiện nguyện MEDLATEC đã tới trao tặng 10 triệu đồng cho cháu Nguyễn Thị Hoài Linh – nạn nhân tai nạn giao thông có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở Bắc Ninh, hiện đang nằm tại Bệnh viện Việt Đức.


Cháu Nguyễn Thị Hoài Linh (SN 2004, huyện Tiên Du, Bắc Ninh) đang phải phẫu thuật tại Bệnh viện Việt Đức. Ở cái tuổi ấy, lẽ ra em phải được cắp sách tới trường như bạn bè cùng trang lứa, nhưng số phận trớ trêu khi tai nạn bất ngờ ập đến trên đường đi học về khiến việc học của em tạm thời bị gác lại. Xót xa hơn, em vốn là một học sinh giỏi toàn diện ở trường, ngoan ngoãn và luôn phấn đấu vươn lên trong học tập.

Em vừa trải qua phẫu thuật mổ não, đến nay bệnh tình tuy có tiến triển tốt nhưng cơn đau cũ chưa nguôi ngoai thì em lại phải tiếp tục chuẩn bị mổ vai.

Chị Ngô Thị Huyền (mẹ cháu Linh) nghẹn ngào chia sẻ tình trạng sức khỏe của cháu Linh với ông Nguyễn Duy Hùng – Phó Tổng Giám đốc MEDLATEC

Chị Ngô Thị Huyền (mẹ cháu Linh) nghẹn ngào chia sẻ tình trạng sức khỏe của cháu Linh với ông Nguyễn Duy Hùng – Phó Tổng Giám đốc MEDLATEC

Gia đình cháu Linh thuộc diện hộ nghèo, kinh tế cực kỳ khó khăn. Bố bị bại liệt toàn thân, mất khả năng lao động đã hơn 10 năm. Chị Ngô Thị Huyền (mẹ cháu Linh) trở thành trụ cột chính trong gia đình. Làm công nhân với đồng lương ít ỏi, chị vừa phải chăm lo cho chồng, lại vừa phải trang trải tiền học cho 2 con. Nhà neo người, con út của chị mới học cấp 2 phải tạm thời nghỉ học, ở nhà chăm sóc bố, còn chị Huyền cũng đành nghỉ làm để chăm lo đứa con bị tai nạn.

Nhận được thông tin về hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của cháu Linh, với tinh thần “tương thân tương ái”, ngay trong sáng nay, ông Nguyễn Duy Hùng – Phó Tổng Giám đốc cùng Hội thiện nguyện MEDLATEC đã đến Bệnh viện Việt Đức trao tặng 10 triệu đồng hỗ trợ chi phí điều trị cho gia đình nạn nhân.

Ông Nguyễn Duy Hùng trao tặng 10 triệu đồng cho gia đình nạn nhân

Ông Nguyễn Duy Hùng trao tặng 10 triệu đồng cho gia đình nạn nhân

Cảm kích trước tấm lòng của tập đoàn, chị Huyền gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban lãnh đạo, Hội thiện nguyện MEDLATEC đã quan tâm, chia sẻ với hoàn cảnh khó khăn của gia đình chị.

Với sự hỗ trợ trên, hy vọng giúp đỡ được gia đình phần nào trang trải viện phí, tiếp tục điều trị cho cháu Linh. Mong rằng, cháu luôn lạc quan, sớm hồi phục để tiếp tục học tập, cố gắng phấn đầu trở thành công dân có ích cho xã hội.

Đăng ký khám, tư vấn

Tại sao nên chọn bệnh viện đa khoa MEDLATEC

Bệnh viện đa khoa nhiều năm kinh nghiệm.
Đội ngũ giáo sư, bác sĩ đầu ngành
Đội ngũ giáo sư, bác sĩ đầu ngành
Cơ sở vật chất hiện đại
Áp dụng thanh toán bảo hiểm y tế lên tới 100%
Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng
Chi phí khám chữa bệnh hợp lý.

Tin cùng chuyên mục

MEDLATEC và Roche cùng “bắt tay” nâng cao chăm sóc sức khỏe các bệnh lý truyền nhiễm tại Việt Nam

Nhiều cơ hội hợp tác trong kế hoạch chăm sóc sức khỏe người dân về các bệnh lý truyền nhiễm giữa MEDLATEC và Roche được mở ra tại buổi làm việc giữa hai đơn vị diễn ra vào sáng nay (22/6), tại tòa nhà MEDLATEC Việt Nam.
Ngày 22/06/2023

MED GROUP khởi động dự án phần mềm HRM - “cuộc cách mạng” trên hành trình quản trị nhân sự

Hôm nay (14/6), Lễ khởi động dự án phần mềm quản trị nhân sự (viết tắt HRM) chính thức diễn ra tại Tòa nhà Hành chính Tập đoàn MED GROUP. Sự kiện quan trọng này đánh dấu bước tiến vượt bậc trong lộ trình chuyển đổi số và nâng cao chất lượng nguồn lực.
Ngày 14/06/2023

Lễ ký kết hợp tác chăm sóc sức khỏe người cao tuổi trên cả nước giữa MEDLATEC và Viện Nghiên cứu sức khỏe Người cao tuổi và Y tế cộng đồng

Chiều nay (10/6), MEDLATEC ký kết thành công hợp đồng hợp tác với Viện Nghiên cứu sức khỏe Người cao tuổi và Y tế cộng đồng. Chính thức từ nay, người cao tuổi trên cả nước được thụ hưởng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe với chất lượng tốt nhất mà MEDLATEC mang lại.
Ngày 10/06/2023

Hệ thống Nha khoa MEDLATEC - MEDDENTAL tổ chức thành công tọa đàm “Tăng cường kết nối và nâng cao chất lượng chuyên môn nha khoa”

Hôm nay (10/6), tại trụ sở MEDLATEC Việt Nam đã diễn ra tọa đàm “Tăng cường kết nối và nâng cao chất lượng chuyên môn nha khoa”. Với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu và đông đảo bác sĩ trong lĩnh vực nha khoa, những nội dung giá trị về chuyên môn và các cơ hội hợp tác sâu rộng đã được đưa ra bàn luận một cách sôi nổi.
Ngày 10/06/2023
Call Now
  Đặt lịch lấy mẫu tại nhà
  Đặt lịch KSK doanh nghiệp