Tết yêu thương cùng 984 mảnh đời bất hạnh tại Ba Vì | Medlatec

Tết yêu thương cùng 984 mảnh đời bất hạnh tại Ba Vì

Ngày 18/01/2019 Ban biên tập

Ngày 17/01, Ban Thiện nguyện MEDLATEC Group đồng hành cùng Quận ủy, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, Hội Chữ thập đỏ quận Ba Đình trao quà tết tới 984 mảnh đời bất hạnh tại 3 Trung tâm huyện Ba Vì.


21/04/2019 | Giải bóng đá Nam/Nữ MEDLATEC 2019
03/02/2018 | MEDLATEC - Ấm áp những tấm lòng thiện nguyện
08/08/2017 | Hội thiện nguyện MEDLATEC trao 42,5 triệu đồng cho cháu bé bị bỏng cồn

Theo chương trình “Xuân ấm áp - Tết yêu thương”, đại diện MEDLATEC Group gồm bà Đinh Thị Lệ Thủy - Phó Chủ tịch Công đoàn, bà Nguyễn Thị Hạnh - Trưởng Ban Thiện nguyện cùng các thành viên trong Ban đã trao tận tay các mảnh đời bất hạnh những nhu yếu phẩm thiết thực là mì tôm, bánh kẹo, sữa, bỉm, tất và bim bim.

Tết yêu thương cùng 984 mảnh đời bất hạnh tại Ba Vì

Ông Trần Đăng Khoa - Giám đốc Trung tâm Chăm sóc, nuôi dưỡng và đào tạo nạn nhân nhiễm chất độc da cam/dioxin phát biểu.

Thành viên của 3 trung tâm gồm: Trung tâm chăm sóc, nuôi dưỡng & điều trị, nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam/dioxin Thành phố Hà Nội, Trung tâm Nuôi dưỡng người già và trẻ em tàn tật tại Hà Nội, Trung tâm chăm sóc và nuôi dưỡng người tâm thần Hà Nội đều là những em bé kém may mắn bị bỏ rơi, người già neo đơn không nơi nương tựa hoặc là nạn nhân chất độc da cam/dioxin với những dị tật mang trong người không thể tự chăm sóc bản thân.

Tết yêu thương cùng 984 mảnh đời bất hạnh tại Ba Vì

Trung tâm chăm sóc, nuôi dưỡng & điều trị, nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam/dioxin Thành phố Hà Nội.

Nằm trong kế hoạch của Ban thiện nguyện, hàng năm, Hội thiện nguyện MEDLATEC Group đều tổ chức đến đây, mỗi lần chứng kiến sự thiếu thốn, thiệt thòi của những số phận này lại khiến chúng tôi không cầm nổi lòng. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng thật sự khâm phục các cán bộ y tế, nhân viên chăm sóc tại Trung tâm với trách nhiệm và tình thương để hàng ngày chăm sóc, chữa trị bệnh cũng như bù đắp cho sự thiếu thốn tình cảm của các số phận bất hạnh.

Tết yêu thương cùng 984 mảnh đời bất hạnh tại Ba Vì

Ông Hoàng Ngọc Sáu - Ủy viên thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy Ba Đình chụp ảnh kỷ niệm cùng đoàn tới thăm bệnh nhân Trung tâm chăm sóc, nuôi dưỡng & điều trị, nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam/dioxin thành phố Hà Nội.

Bên cạnh sự nối dài hoạt động của MEDLATEC Group, mong rằng sẽ kết nối nhiều hơn nữa với các nhà hảo tâm, những mạnh thường quân để cùng chung tay chia sẻ thiếu thốn và nâng cao chất lượng cuộc sống của mảnh đời kém may mắn tại đây.

Đăng ký khám, tư vấn

Tại sao nên chọn bệnh viện đa khoa MEDLATEC

Bệnh viện đa khoa nhiều năm kinh nghiệm.
Đội ngũ giáo sư, bác sĩ đầu ngành
Đội ngũ giáo sư, bác sĩ đầu ngành
Cơ sở vật chất hiện đại
Áp dụng thanh toán bảo hiểm y tế lên tới 100%
Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng
Chi phí khám chữa bệnh hợp lý.

Tin cùng chuyên mục

MEDLATEC và Roche cùng “bắt tay” nâng cao chăm sóc sức khỏe các bệnh lý truyền nhiễm tại Việt Nam

Nhiều cơ hội hợp tác trong kế hoạch chăm sóc sức khỏe người dân về các bệnh lý truyền nhiễm giữa MEDLATEC và Roche được mở ra tại buổi làm việc giữa hai đơn vị diễn ra vào sáng nay (22/6), tại tòa nhà MEDLATEC Việt Nam.
Ngày 22/06/2023

MED GROUP khởi động dự án phần mềm HRM - “cuộc cách mạng” trên hành trình quản trị nhân sự

Hôm nay (14/6), Lễ khởi động dự án phần mềm quản trị nhân sự (viết tắt HRM) chính thức diễn ra tại Tòa nhà Hành chính Tập đoàn MED GROUP. Sự kiện quan trọng này đánh dấu bước tiến vượt bậc trong lộ trình chuyển đổi số và nâng cao chất lượng nguồn lực.
Ngày 14/06/2023

Lễ ký kết hợp tác chăm sóc sức khỏe người cao tuổi trên cả nước giữa MEDLATEC và Viện Nghiên cứu sức khỏe Người cao tuổi và Y tế cộng đồng

Chiều nay (10/6), MEDLATEC ký kết thành công hợp đồng hợp tác với Viện Nghiên cứu sức khỏe Người cao tuổi và Y tế cộng đồng. Chính thức từ nay, người cao tuổi trên cả nước được thụ hưởng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe với chất lượng tốt nhất mà MEDLATEC mang lại.
Ngày 10/06/2023

Hệ thống Nha khoa MEDLATEC - MEDDENTAL tổ chức thành công tọa đàm “Tăng cường kết nối và nâng cao chất lượng chuyên môn nha khoa”

Hôm nay (10/6), tại trụ sở MEDLATEC Việt Nam đã diễn ra tọa đàm “Tăng cường kết nối và nâng cao chất lượng chuyên môn nha khoa”. Với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu và đông đảo bác sĩ trong lĩnh vực nha khoa, những nội dung giá trị về chuyên môn và các cơ hội hợp tác sâu rộng đã được đưa ra bàn luận một cách sôi nổi.
Ngày 10/06/2023
Call Now
  Đặt lịch lấy mẫu tại nhà
  Đặt lịch KSK doanh nghiệp