Với mong muốn nâng cao hơn nữa trải nghiệm, cũng như bảo đảm quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ khám chữa bệnh tại Hệ thống Y tế MEDLATEC trên toàn quốc, từ 0h ngày 01/5/2023, MEDLATEC trân trọng thông báo tới quý khách hàng chương trình DỪNG TÍCH ĐIỂM theo MÃ PID và chương trình TÍCH ĐIỂM MỚI trên ứng dụng MY MEDLATEC áp dụng từ ngày 01/7/2023.
15/04/2023 | Công bố ứng dụng My Medlatec đạt giải thưởng Sao Khuê 2023 tại hội nghị khoa học lớn nhất vùng duyên hải Nam Trung Bộ 06/12/2022 | Ứng dụng y tế My Medlatec - Bước chuyển mình trong hành trình nâng cao trải nghiệm khách hàng 02/12/2022 | My Medlatec - Ứng dụng y tế đầu tiên và duy nhất cung cấp giải pháp theo dõi tiến trình sử dụng dịch vụ
Những lưu ý bảo đảm trọn quyền lợi tích điểm khi dừng thẻ tích điểm theo mã PID
Nhiều năm qua, nhằm tri ân khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ khám chữa bệnh tại Hệ thống Y tế MEDLATEC, MEDLATEC thực hiện chính sách tích lũy điểm thưởng theo giá trị khách hàng sử dụng dịch vụ. Theo đó, tất cả khách hàng thân thiết sử dụng dịch vụ khám chữa bệnh của MEDLATEC đều có mã khách hàng, hay còn gọi là PID (Patient ID) và đều được tích lũy điểm thưởng từ chi phí mà khách hàng chi trả khi sử dụng dịch vụ tại MEDLATEC.
Tuy nhiên, với mong muốn nâng cao hơn nữa trải nghiệm khách hàng, cũng như bảo đảm tối đa quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Hệ thống Y tế MEDLATEC, từ 0h ngày 01/5/2023, MEDLATEC thực hiện ngừng tích điểm khi khách hàng sở hữu mã PID có sử dụng dịch vụ, đồng thời hệ thống cam kết vẫn giữ trọn quyền lợi của khách hàng khi đã có điểm tích lũy.
MEDLATEC GROUP thông báo tạm dừng chương trình tích điểm từ 0h ngày 1/5/2023
Để bảo đảm quyền lợi này, MEDLATEC trân trọng thông báo lộ trình cùng những lưu ý dừng tích điểm theo mã PID và tích điểm trên app My Medlatec như sau:
- Từ 0h ngày 01/5/2023: Ngừng tích điểm theo mã PID khi sử dụng dịch vụ.
- Từ 0h ngày 01/5/2023 đến hết ngày 31/7/2023: Khách hàng còn điểm thưởng (đã tích đến trước 0h ngày 01/5/2023) và chưa hết hạn sử dụng thì vẫn được quy đổi để khấu trừ chi phí sử dụng dịch vụ theo quy định đến hết 31/7/2023 (chi tiết về quy định sử dụng điểm vui lòng xem TẠI ĐÂY).
- Từ ngày 01/8/2023: MEDLATEC sẽ hủy toàn bộ số điểm còn lại nếu khách hàng chưa được sử dụng.
- Dự kiến từ 01/7/2023: MEDLATEC triển khai dự án tích/trừ điểm mới trên ứng dụng My Medlatec.
My Medlatec - Chạm tay có ngay lợi ích, tích lũy càng nhiều cơ hội càng lớn
Là đơn vị y tế năng động luôn đi đầu và ứng dụng thành công công nghệ chuyển đổi số 4.0 để nâng cao chất lượng chuyên môn và dịch vụ phục vụ khách hàng. Cụ thể, MEDLATEC GROUP đã vận hành thành công các phần mềm hỗ trợ đắc lực cho hoạt động chuyên môn như phần mềm HIS, LIS, POS, SAP ERP, CRM hay Trung tâm Chẩn đoán hình ảnh không khoảng cách 4.0 kết nối hội chẩn, đọc phim trên toàn quốc. Đặc biệt, thời gian gần đây MEDLATEC còn triển khai thành công ứng dụng chuyên biệt phục vụ khách hàng - app My Medlatec và ứng dụng dành riêng phục vụ bác sĩ - app Dr.MEDLATEC.
My Medlatec chiếm giữ vị trí Top 3 ứng dụng y tế hàng đầu Việt Nam
App My Medlatec đã tạo bước đột phá trên hành trình chăm sóc sức khỏe trọn vẹn của người dân Việt. Bởi ứng dụng y tế thông minh này giải quyết được nhiều “bài toán” mà người dân vốn từng lo lắng, quan tâm thì nay đã trở thành tiện ích mang lại, cụ thể:
- Theo đường đi xét nghiệm tại nhà ngay trên điện thoại thông minh: Nếu như trước đây, sau khi khách hàng đặt lịch lấy mẫu xét nghiệm tận nơi xong là ngồi chờ phản hồi, điều phối từ nhân viên tổng đài, thì nay khách hàng dễ dàng theo dõi đường đi của dịch vụ ngay trên ứng dụng cài trên điện thoại thông minh của mình bằng cách liên tục được cập nhật các thông báo trên app về:
- Lịch hẹn được xác nhận
- Cán bộ lấy mẫu có hình ảnh nhận diện, họ tên, đã bắt đầu khởi hành
- Cán bộ lấy mẫu đang trên đường tới
- Mẫu đã được gửi đi
- Đã có kết quả
- Đặt lịch dễ dàng: Sau khi cài app, khách hàng chỉ cần 1 lần điền thông tin chi tiết và lưu lại trên ứng dụng, thông tin này được tự động điền trong mọi lần đặt lịch giúp tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng. Do đó, chỉ bằng vài cái chạm tay trên ứng dụng để đặt lịch theo yêu cầu, sau đó là có nhân viên đến lấy mẫu theo lịch hẹn, hoặc thực hiện dịch vụ khám.
- Lưu giữ hồ sơ sức khỏe số tại ứng dụng My Medlatec: Giúp người dân hết phiền toái về các giấy tờ đi khám chất đống, đồng thời với tính năng lưu giữ hồ sơ số đã giúp khách hàng dễ dàng so sánh với năm trước, tháng trước để có cái nhìn toàn diện, tổng quan về sức khỏe mình.
Ngoài ra, khách hàng có thể tạo hồ sơ sức khỏe cho người thân (bố mẹ, vợ chồng, con cái) và có thể đặt lịch thay người thân.
My Medlatec sở hữu rất nhiều tính năng và tiện ích thiết thực
Với mong muốn nâng cao trải nghiệm khách hàng, ngay trên nền tảng ứng dụng này, dự kiến từ ngày 1/7/2023, MEDLATEC chính thức triển khai thêm tính năng tích/trừ điểm ngay trên ứng dụng My Medlatec.
Theo đó, chỉ cần tải app My Medlatec về điện thoại thông minh, ngoài được hưởng những tính năng vượt trội như lưu địa chỉ một lần duy nhất, theo dõi chi tiết lịch trình, nhận diện cán bộ lấy mẫu, báo kết quả nhanh, lưu hồ sơ sức khỏe khoa học... Khách hàng sử dụng dịch vụ khám chữa bệnh trên hệ thống y tế của MEDLATEC trên toàn quốc gồm 01 bệnh viện, 12 phòng khám đa khoa, 31 Phòng khám chuyên khoa, 01 Trung tâm Xét nghiệm tại Campuchia, 01 Trung tâm Xét nghiệm Công nghệ cao cùng hơn 50 văn phòng lấy mẫu xét nghiệm tận nơi, hoặc dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi đều được tích lũy điểm sử dụng dịch vụ. Sau đó, với điểm tích lũy này, khách hàng được khấu trừ chi phí khi sử dụng dịch vụ của MEDLATEC trên toàn quốc (quyền lợi áp dụng tương tự như khi khách hàng có tích lũy điểm bằng thẻ PID).
Để có được bước phát triển lớn mạnh và bền vững trong suốt hành trình gần 30 năm qua, bên cạnh sự nỗ lực không ngừng của tập thể gần 3.000 cán bộ nhân viên trên toàn hệ thống, MEDLATEC luôn ghi nhận sự đồng hành, tin tưởng của đông đảo khách hàng trên toàn quốc. Cụ thể, năm 2022 trên toàn hệ thống phục vụ được gần 4 triệu lượt khách hàng sử dụng dịch vụ khám chữa bệnh, trong đó dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi phục vụ 1,8 triệu khách hàng trên toàn quốc.
MEDLATEC chân thành cảm ơn sự đồng hành, tin tưởng của Quý khách hàng trong suốt thời gian qua và mong rằng trong thời gian tiếp theo tiếp tục nhận được sự đồng hành, tin tưởng của Quý Khách hàng.
MEDLATEC mong rằng với một lộ trình thay đổi cụ thể nêu trên, cùng sự cam kết hoàn thiện dịch vụ sẽ mang đến khách hàng những trải nghiệm tuyệt khi sử dụng dịch vụ tại đây.
Mọi thông tin hỗ trợ, giải đáp về sự thay đổi này, Quý Khách hàng vui lòng gọi hotline 1900 56 56 56 (hỗ trợ 24/24h).