MEDLATEC chào mừng Bệnh viện Samsung Kangbuk tham quan và hợp tác | Medlatec

MEDLATEC chào mừng Bệnh viện Samsung Kangbuk tham quan và hợp tác

Ngày 07/12/2019 Ban biên tập

Bên cạnh các đối tác nước ngoài đang phối hợp cùng MEDLATEC (Nhật Bản, Singapore,) với chất lượng dịch vụ khẳng định thương hiệu, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC có thêm một tập đoàn quốc tế tìm kiếm hợp tác - Bệnh viện Samsung Kangbuk. Buổi đối thoại được diễn ra vào chiều nay (ngày 06/12/2019) tại hội trường Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Trích Sài - Tây Hồ.


26/11/2019 | MEDGROUP trao 10 triệu đồng cho bé mồ côi mẹ ở Hải Phòng
22/10/2019 | MEDLATEC trao 10 triệu tới nạn nhân tai nạn giao thông ở Bắc Ninh
07/10/2019 | Giáo sư đầu ngành chia sẻ ứng dụng xét nghiệm trong chẩn đoán, điều trị, theo dõi bệnh lý và quản lý sức khỏe
06/10/2019 | Các y bác sĩ nói gì về Hội nghị tập huấn cập nhật các xét nghiệm Y khoa tại BVĐK Đức Giang

Tham dự buổi làm việc, về phía MEDLATEC có Giám đốc PKĐK MEDLATEC Trích Sài - Ông Nguyễn Văn Nghiêm; Giám đốc Trung tâm Xét nghiệm - ThS Trịnh Thị Quế cùng đại diện các phòng ban liên quan tới dự buổi gặp mặt.

MEDLATEC chào mừng Bệnh viện Samsung Kangbuk tham quan và hợp tác

Toàn cảnh buổi gặp gỡ

Về phía Bệnh viện Samsung Kangbuk, có đại diện Bệnh viện - Ông Seoung Yeub Lee; Bác sĩ Sung Min Jin cùng các bác sĩ chuyên ngành Chẩn đoán hình ảnh, Y sinh và 25 điều dưỡng viên tới thăm quan bệnh viện.

Trong chương trình, hai bên đã trao đổi những dịch vụ y tế kỹ thuật cao mà mỗi bên đang triển khai và những thế mạnh của mình để từ đó đưa ra hướng hợp tác, phát triển trong tương lai.

MEDLATEC chào mừng Bệnh viện Samsung Kangbuk tham quan và hợp tác

Bác sĩ Sung Min Jin - Đại diện Bệnh viện Samsung Kangbuk

Bên cạnh đó, Bệnh viện Samsung Kangbuk đã tham quan cơ sở vật chất tại phòng khám. đoàn được Ban tổ chức giới thiệu các chuyên khoa: Răng hàm mặt; Trung tâm Xét nghiệm; Khoa khám bệnh; Khoa Tiêu hóa, Khoa Chẩn đoán hình ảnh,…

Trên tinh thần thêm hiểu biết lẫn nhau, cùng thiện chí hợp tác, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC và Bệnh viện Samsung Kangbuk đã thống nhất, bàn bạc để đi đến hợp tác lâu dài.

Bệnh viện Samsung Kangbuk thành lập năm 1968 với 50 năm lịch sử phát triển, được mệnh danh là bệnh viện có tổ hợp chăm sóc sức khỏe lớn nhất Hàn Quốc. Bệnh viện có quy mô 700 giường bệnh và 33 khu điều trị, 4 trung tâm chăm sóc sức khỏe, số lượng nhân viên lên tới 2700 người trong đó có 380 bác sĩ. Những dịch vụ được cung cấp tại đây gồm các dịch vụ kiểm tra sức khỏe thông thường và tầm soát ung thư, quản lý các bất thường trong tầm soát sức khỏe, chẩn đoán bệnh nghề nghiệp, đánh giá hiệu quả kinh doanh, nghiên cứu dịch tễ các yếu tố nguy cơ, giáo dục y tế công cộng và phân tích số liệu thông qua Phòng Y tế môi trường nghề nghiệp.

MEDLATEC chào mừng Bệnh viện Samsung Kangbuk tham quan và hợp tác

Tham quan Trung tâm Xét nghiệm MEDLATEC

Chuyến thăm này, bệnh viện muốn tham quan, học hỏi kinh nghiệm của các đơn vị Y tế tư nhân tại Việt Nam.

Những dự án, chương trình đã và đang hợp tác cùng đối tác nước ngoài phần nào khẳng định mục tiêu đẩy mạnh hợp tác quốc tế để đáp ứng tốt nhất nhu cầu khám, chẩn đoán và điều trị bệnh phục vụ người dân của MEDLATEC.

MEDLATEC chào mừng Bệnh viện Samsung Kangbuk tham quan và hợp tác

Hai đơn vị chụp ảnh lưu niệm

Đăng ký khám, tư vấn

Tại sao nên chọn bệnh viện đa khoa MEDLATEC

Bệnh viện đa khoa nhiều năm kinh nghiệm.
Đội ngũ giáo sư, bác sĩ đầu ngành
Đội ngũ giáo sư, bác sĩ đầu ngành
Cơ sở vật chất hiện đại
Áp dụng thanh toán bảo hiểm y tế lên tới 100%
Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng
Chi phí khám chữa bệnh hợp lý.

Tin cùng chuyên mục

MEDLATEC và Roche cùng “bắt tay” nâng cao chăm sóc sức khỏe các bệnh lý truyền nhiễm tại Việt Nam

Nhiều cơ hội hợp tác trong kế hoạch chăm sóc sức khỏe người dân về các bệnh lý truyền nhiễm giữa MEDLATEC và Roche được mở ra tại buổi làm việc giữa hai đơn vị diễn ra vào sáng nay (22/6), tại tòa nhà MEDLATEC Việt Nam.
Ngày 22/06/2023

MED GROUP khởi động dự án phần mềm HRM - “cuộc cách mạng” trên hành trình quản trị nhân sự

Hôm nay (14/6), Lễ khởi động dự án phần mềm quản trị nhân sự (viết tắt HRM) chính thức diễn ra tại Tòa nhà Hành chính Tập đoàn MED GROUP. Sự kiện quan trọng này đánh dấu bước tiến vượt bậc trong lộ trình chuyển đổi số và nâng cao chất lượng nguồn lực.
Ngày 14/06/2023

Lễ ký kết hợp tác chăm sóc sức khỏe người cao tuổi trên cả nước giữa MEDLATEC và Viện Nghiên cứu sức khỏe Người cao tuổi và Y tế cộng đồng

Chiều nay (10/6), MEDLATEC ký kết thành công hợp đồng hợp tác với Viện Nghiên cứu sức khỏe Người cao tuổi và Y tế cộng đồng. Chính thức từ nay, người cao tuổi trên cả nước được thụ hưởng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe với chất lượng tốt nhất mà MEDLATEC mang lại.
Ngày 10/06/2023

Hệ thống Nha khoa MEDLATEC - MEDDENTAL tổ chức thành công tọa đàm “Tăng cường kết nối và nâng cao chất lượng chuyên môn nha khoa”

Hôm nay (10/6), tại trụ sở MEDLATEC Việt Nam đã diễn ra tọa đàm “Tăng cường kết nối và nâng cao chất lượng chuyên môn nha khoa”. Với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu và đông đảo bác sĩ trong lĩnh vực nha khoa, những nội dung giá trị về chuyên môn và các cơ hội hợp tác sâu rộng đã được đưa ra bàn luận một cách sôi nổi.
Ngày 10/06/2023
Call Now
  Đặt lịch lấy mẫu tại nhà
  Đặt lịch KSK doanh nghiệp