CHUYÊN KHOA TIM MẠCH | Medlatec

CHUYÊN KHOA TIM MẠCH

Ngày 19/11/2018 Bác sĩ Nguyễn Hải Sáng - Chuyên khoa Tim mạch, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC.

Tim mạch là một trong những bệnh phổ biến trong xã hội hiện đại và gây tử vong hàng đầu. Nhằm giúp người dân dễ dàng tiếp cận dịch vụ khám, theo dõi bệnh lý tim mạch chất lượng, uy tín, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã thành lập chuyên khoa Tim mạch. Với đội ngũ chuyên gia đầu ngành và được trang bị đồng bộ hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã trở thành cơ sở y tế phục vụ đầy đủ các dịch vụ khám, chẩn đoán và theo dõi bệnh lý tim mạch tại Hà Nội hiện nay.


Tại sao nên đi khám tim mạch?

Bệnh lý tim mạch là nguyên nhân hàng đầu gây tử vong trên thế giới. Cuộc sống hiện đại căng thẳng, stress, cường độ công việc cao, thói quen không quan tâm đến chế độ ăn… là những lý do khiến bệnh lý tim mạch gia tăng nhanh chóng trong xã hội hiện nay. 

Bệnh tim mạch nếu không được khám và điều trị kịp thời sẽ để lại hậu quả rất nặng nề như tai biến mạch máu não mất khả năng lao động, tăng huyết áp phải dùng thuốc cả đời…, đặc biệt bệnh gây tử vong nếu không được quan tâm đúng mực. 

Theo các chuyên gia y tế, thăm khám định kỳ sẽ giúp kiểm soát tốt bệnh lý tim mạch như tăng huyết áp, rối loạn nhịp tim, cơn đau thắt ngực,… Đây là việc cần thiết phải làm, nhất là đối với nhóm bệnh nhân có nguy cơ cao như người tuổi cao, bị bệnh đái tháo đường, rối loạn lipid máu, huyết áp không ổn định, bệnh  thận,…

Lý do MEDLATEC là địa chỉ uy tín khám Tim mạch

- Có đội ngũ chuyên gia, bác sỹ chuyên khoa khám và tư vấn như TS. BS. Nguyễn Văn Tiến - Chuyên khoa Nội tiết; ThS. BS. Lê Khánh Nga - Nội Tim mạch, Nội tiết; BS.CKI Nguyễn Quang Minh - Nội Tim mạch, Nội tiết, cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Tim mạch khác…

TS. BS. Nguyễn Văn Tiến khám và tư vấn các bệnh tại MEDLATEC.

- Trang bị đồng bộ hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại như: Máy siêu âm tim đánh giá được các bệnh lý tim bẩm sinh phức tạp, chuỗi các xét nghiệm kiểm tra men tim, máy Holter điện tim,…

- Đáp ứng các dịch vụ khám, siêu âm tim, phát hiện chính xác các bệnh lý tim mạch, đưa ra phương pháp điều trị:

+ Chụp động mạch vành;

+ Siêu âm tim;

+ Holter điện tim 24h;

+ Siêu âm Doppler động mạch cảnh;

+ Điện tâm đồ.

- Được hưởng ưu đãi lớn từ các gói khám ưu áp dụng cho bệnh nhân Tim mạch. 

- Được thanh toán BHYT, bảo lãnh viện phí đầy đủ các danh mục như:

+ Xét nghiệm chẩn đoán, theo dõi bệnh lý tim mạch: xét nghiệm Troponin T high sensitive, CK- MB (miễn dịch), D-dimer, CRP định lượng, LDL-Cholesterol, LDL-Cholesterol, Cholesterol Dịch,… cấy dịch màng tim;

+ Kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh: Đo lưu huyết não, điện tim, điện não đồ, siêu âm tim.

- Ngoài ra, bệnh nhân tăng huyết áp nếu có BHYT, bảo lãnh viện phí đến khám tại MEDLATEC được hưởng chính sách của Đề án tăng huyết áp mạn tính gồm kiểm tra, theo dõi, cấp phát thuốc định kỳ…

- Được lựa chọn chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa Tim mạch giàu kinh nghiệm theo yêu cầu qua đặt lịch khám online tại app iCNM.

- Ngay từ lần khám đầu tiên, khách hàng được lập hồ sơ miễn phí quản lý bệnh án.

- MEDLATEC liên kết với các bệnh viện đầu ngành gồm Bệnh viện Tim Hà Nội, Viện Tim mạch - Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện 108,… nên tạo thuận lợi cho khách hàng cần điều trị chuyên sâu như phẫu thuật tim, ghép tim, chụp động mạch vành.

- Khách hàng chủ động thời gian khám với lịch bệnh viện làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật và ngày lễ tết.

Vì “một trái tim khỏe mạnh mỗi ngày”, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC luôn sẵn sàng phục vụ, chăm sóc và đồng hành cùng tất cả người dân để mang đến chất lượng sống vui khỏe nhất.

Mọi chi tiết, Quý vị vui lòng liên hệ:
Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC
- Địa chỉ: 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội | 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội
- Tổng đài: 1900 56 56 56
- Website: medlatec.vn * Email: [email protected]

Đăng ký khám, tư vấn

Tại sao nên chọn bệnh viện đa khoa MEDLATEC

Bệnh viện đa khoa nhiều năm kinh nghiệm.
Đội ngũ giáo sư, bác sĩ đầu ngành
Đội ngũ giáo sư, bác sĩ đầu ngành
Cơ sở vật chất hiện đại
Áp dụng thanh toán bảo hiểm y tế lên tới 100%
Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng
Chi phí khám chữa bệnh hợp lý.

Tin cùng chuyên mục

Mọi vấn đề cần lưu tâm về bệnh nhồi máu não

Bệnh nhồi máu não được WHO liệt kê vào danh sách nguyên nhân gây tử vong thứ 3 trên thế giới. Những biến chứng do căn bệnh này gây ra sẽ biến người bệnh trở thành gánh nặng đối với gia đình. Vì thế, phát hiện sớm để cấp cứu người bệnh kịp thời là cách tốt nhất để giảm thiểu gánh nặng do bệnh gây ra.
Ngày 21/06/2023

Cấu tạo của tiểu não như thế nào? Làm sao để bảo vệ tiểu não?

Tiểu não là một phần của bộ não và rất quan trọng đối với các hoạt động chuyển động của cơ thể chẳng hạn như khả năng đi lại, lái xe hay ném bóng,... Khi tiểu não bị ảnh hưởng hoặc gặp phải những vấn đề bất thường, người bệnh sẽ di chuyển khó khăn và khả năng phối hợp của cơ thể cũng giảm sút. Vậy cấu tạo của tiểu não như thế nào và phải làm sao để bảo vệ tiểu não?
Ngày 14/06/2023

Xung thần kinh và 6 bệnh lý thường gặp

Đối với cơ thể con người, hệ thần kinh là cơ quan có sự phân hóa cao nhất với các ống cùng một mạng lưới chằng chịt chạy khắp cơ thể. Quá trình hoạt động của hệ thần kinh cũng như sự hình thành nhận thức và tư duy của con người không kể không kể đến vai trò của xung thần kinh.
Ngày 14/06/2023

Cách chữa bệnh tự kỷ cho trẻ tại nhà giúp cải thiện nhanh tình trạng

Đối với những đứa trẻ tự kỷ, cùng với việc tuân thủ theo chỉ dẫn của chuyên gia, vai trò của gia đình, của các bậc phụ huynh rất quan trọng, có thể quyết định tới thành công, hiệu quả việc chữa trị. Vậy có thể thực hiện những cách chữa bệnh tự kỷ cho trẻ tại nhà nào?
Ngày 12/06/2023
Call Now
  Đặt lịch lấy mẫu tại nhà
  Đặt lịch KSK doanh nghiệp