Xét nghiệm NIPT Cần Thơ ở đâu uy tín, không phải chờ đợi lâu? | Medlatec

Xét nghiệm NIPT Cần Thơ ở đâu uy tín không phải chờ đợi lâu?

Thực hiện các xét nghiệm, sàng lọc trước sinh trong thai kỳ đã và đang là vấn đề được nhiều mẹ bầu quan tâm. Nếu bạn đang băn khoăn không biết thực hiện xét nghiệm NIPT Cần Thơ ở đâu chính xác và nhanh chóng nhất thì có thể tham khảo ngay trong bài viết sau đây. Cùng tìm hiểu ngay nhé!


02/12/2022 | Xét nghiệm NIPT tại nhà Bắc Ninh: Hàng nghìn mẹ bầu tin chọn MEDLATEC
29/10/2022 | MEDLATEC: Địa chỉ uy tín thực hiện xét nghiệm NIPT tại nhà Mê Linh
17/10/2022 | MEDLATEC đồng hành cùng mẹ bầu với dịch vụ xét nghiệm NIPT Quảng Bình

1. Thông tin về xét nghiệm NIPT

Trước khi tìm hiểu về địa chỉ tin cậy trong thực hiện xét nghiệm NIPT ở Cần Thơ, hãy cùng chúng tôi tham khảo các thông tin về xét nghiệm này trước nhé!

Xét nghiệm NIPT là như thế nào?

NIPT (Non-Invasive prenatal testing )thực chất là một xét nghiệm sàng lọc trước sinh với cơ sở phân tích các đoạn ADN tự do có trong máu mẹ. Do đó, NIPT là xét nghiệm không xâm lấn, có thể thực hiện ngay khi mẹ bước sang tuần thứ 9 của thai kỳ.

Xét nghiệm NIPT được thực hiện từ tuần thứ 9 của thai kỳ

Xét nghiệm NIPT được thực hiện từ tuần thứ 9 của thai kỳ

Thông qua quá trình giải trình, phân tích các ADN tự do, xét nghiệm NIPT cho phép xác định các bất thường trong số lượng nhiễm sắc thể. Đây là cơ sở quan trọng giúp đánh giá các nguy cơ mắc các dị tật bẩm sinh hoặc hội chứng bất thường về nhiễm sắc thể mà thai nhi có thể gặp trong thai kỳ.

Độ chính xác của xét nghiệm NIPT đạt tới lên tới 99,9% nhờ việc vận dụng các công nghệ giải trình tự gen thế hệ mới nhất.

Ai nên thực hiện xét nghiệm NIPT

Xét nghiệm NIPT có thể thực hiện với tất cả các mẹ bầu. Tuy nhiên, theo khuyến cáo của các chuyên gia, các trường hợp sau đây nên ưu tiên thực hiện xét nghiệm NIPT:

  • Mẹ có tiền sử mang thai con bị các dị tật bẩm sinh hoặc các hội chứng bất thường về nhiễm sắc thể.

  • Mẹ bầu đã từng bị lưu thai hoặc sẩy thai nhiều lần.

  • Quá trình mang thai diễn ra khi mẹ bầu lớn hơn 35 tuổi.

  • Mẹ hoặc bố thường xuyên làm việc, tiếp xúc với môi trường có các chất độc hại, phóng xạ.

  • Mẹ có kết quả cho các xét nghiệm sàng lọc trước sinh như double test, triple test hoặc đo độ mờ da gáy là có nguy cơ bị dị tật bẩm sinh.

  • Mẹ có tiền sử dị các bệnh lý mạn tính có nguy cơ cao gây ảnh hưởng tới thai nhi như bệnh tim mạch, tiểu đường, cao huyết áp, bệnh lý liên quan đến thận,...

  • Mẹ mang thai bằng hình thức thụ tinh nhân tạo.

Mẹ bầu thụ tinh nhân tạo nên thực hiện xét nghiệm NIPT

Mẹ bầu thụ tinh nhân tạo nên thực hiện xét nghiệm NIPT

Xét nghiệm NIPT giúp phát hiện những hội chứng nào?

Xét nghiệm NIPT không xâm lấn chủ yếu được dùng để chẩn đoán:

  • Hội chứng Trisomy 13 hay Hội Chứng Patau.

  • Hội chứng Trisomy 18 hay Hội chứng Edwards.

  • Hội chứng Down.

  • Hội chứng Turner.

NIPT giúp chẩn đoán hội chứng Down ở thai nhi

NIPT giúp chẩn đoán hội chứng Down ở thai nhi

Xét nghiệm NIPT có an toàn hay không?

NIPT có bản chất là xét nghiệm không xâm lấn, chỉ sử dụng máu tại vị trí cánh tay của mẹ bầu để thực hiện. Do đó, NIPT là hoàn toàn không gây ảnh hưởng tới mẹ và bé.

2. Địa chỉ uy tín thực hiện xét nghiệm NIPT Cần Thơ

Bạn đang có nhu cầu thực hiện xét nghiệm NIPT Cần Thơ? Bạn chưa biết nên lựa chọn thực hiện xét nghiệm NIPT Cần Thơ tại đơn vị nào là uy tín và cho kết quả chính xác. Với thắc mắc này, MEDLATEC Cần Thơ là địa chỉ mà bạn có thể yên tâm lựa chọn khi có nhu cầu thực hiện xét nghiệm NIPT hay các xét nghiệm sàng lọc trước sinh Cần Thơ khác.

MEDLATEC Cần Thơ là chi nhánh trực thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC - địa chỉ tin cậy hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc và sức khỏe cộng đồng được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. MEDLATEC Cần Thơ được trang bị với đầy đủ hệ thống thiết bị y tế, máy học hiện đại nhằm đáp ứng tối đa các nhu cầu thực hiện xét nghiệm của người bệnh. Các xét nghiệm tại chi nhánh MEDLATEC Cần Thơ được sử dụng với công nghệ tự động, nhanh chóng và chính xác nhất.

Bên cạnh đó, chi nhánh cũng có sự hội tụ của đông đảo các bác sĩ, nhân viên y tế giàu kinh nghiệm, “có tâm và có tầm” trong công việc.

MEDLATEC Cần Thơ – Phòng khám chuyên khoa xét nghiệm uy tín

MEDLATEC Cần Thơ – Phòng khám chuyên khoa xét nghiệm uy tín

Khi thực hiện xét nghiệm NIPT Cần Thơ, mẹ bầu được lựa chọn với 2 hình thức lấy mẫu xét nghiệm. Tùy vào nhu cầu cũng như các điều kiện đi lại, mẹ bầu có thể linh động lựa chọn hình thức xét nghiệm phù hợp và an toàn nhất. Cụ thể như sau:

Xét nghiệm tại phòng khám

Mẹ bầu đặt lịch và tới trực tiếp MEDLATEC Cần Thơ tại 1 trong 2 địa chỉ dưới đây để lấy mẫu xét nghiệm:

- Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Cần Thơ: số 598 đường 30/4, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. 

- Phòng khám Chuyên khoa xét nghiệm MEDLATEC Cần Thơ: số 349AA Đường Nguyễn Văn Cừ Nối Dài, Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Dịch vụ xét nghiệm NIPT tại nhà Cần Thơ 

Mẹ bầu liên hệ đặt lịch để sử dụng dịch vụ xét nghiệm NIPT tại nhà Cần Thơ theo các bước như sau:

  • Bước 1: Gọi đặt lịch thông qua hotline 1900 56 56 56 hoặc qua website TẠI ĐÂY 

  • Bước 2: MEDLATEC hẹn lại khách theo yêu cầu về thời gian, địa điểm.

  • Bước 3: Cán bộ y tế tới lấy mẫu tại nhà theo yêu cầu của khách hàng.

  • Bước 4: MEDLATEC tư vấn, trả kết quả cho khách hàng theo thời gian hẹn trước. Đồng thời hỗ trợ đưa ra phương pháp thăm khám và điều trị cho mẹ bầu nếu phát sinh vấn đề.

Ngoài ra, các kết quả xét nghiệm của mẹ cũng được MEDLATEC Cần Thơ hỗ trợ trả kết quả với các hình thức như tra cứu trực tiếp trên website, gửi kết quả tận nhà, trả kết quả qua email,... Trong đó, các kết quả đều được cam kết tuyệt đối bảo mật.

Với dịch vụ xét nghiệm NIPT tại nhà Cần Thơ , mẹ bầu không cần mất công đi lại, đảm bảo an toàn và tiết kiệm thời gian hơn. Đặc biệt, với dịch vụ xét nghiệm NIPT tại nhà Cần Thơ, mẹ chỉ mất thêm 10.000đ/mẫu xét nghiệm và bảng giá các dịch vụ khác vẫn được đảm bảo theo đúng mức giá niêm yết tại phòng khám.

Trên đây là các thông tin về địa chỉ xét nghiệm NIPT Cần Thơ uy tín và nhanh chóng mà mẹ bầu có thể tham khảo. Bên cạnh xét nghiệm NIPT, MEDLATEC Cần Thơ cũng hỗ trợ với nhiều dịch vụ - chăm sóc sức khỏe thai kỳ khác mà mẹ bầu có thể lựa chọn.

Để được hỗ trợ tư vấn thêm hoặc có nhu cầu đặt lịch tại MEDLATEC Cần Thơ hay các chi nhánh khác thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC, vui lòng liên hệ 1900 56 56 56 để không phải chờ đợi.

MEDLATEC sẵn sàng đồng hành với mẹ và bé trong suốt thai kỳ! MEDLATEC chúc mẹ và bé có một thai kỳ khỏe mạnh!

Địa chỉ:

- Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Cần Thơ: số 598 đường 30/4, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. 

- Phòng khám Chuyên khoa xét nghiệm MEDLATEC Cần Thơ: số 349AA Đường Nguyễn Văn Cừ Nối Dài, Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Đăng ký khám, tư vấn

Tại sao nên chọn bệnh viện đa khoa MEDLATEC

Bệnh viện đa khoa nhiều năm kinh nghiệm.
Đội ngũ giáo sư, bác sĩ đầu ngành
Đội ngũ giáo sư, bác sĩ đầu ngành
Cơ sở vật chất hiện đại
Áp dụng thanh toán bảo hiểm y tế lên tới 100%
Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng
Chi phí khám chữa bệnh hợp lý.

Tin cùng chuyên mục

Địa chỉ xét nghiệm nước tiểu Hải Dương uy tín

Hiện nay không quá khó để người dân có thể tìm được một địa chỉ xét nghiệm nước tiểu. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng có thể thực hiện được nhiều loại xét nghiệm với mẫu  nước tiểu, cũng như đảm bảo kết quả xét nghiệm chính xác. Vậy với người dân đang sinh sống tại Hải Dương thì nên xét nghiệm nước tiểu Hải Dương ở đâu uy tín? Bạn đọc có thể tham khảo bài viết để có được câu trả lời nhé.
Ngày 23/06/2023

Địa chỉ uy tín thực hiện xét nghiệm giang mai Hải Dương

Địa chỉ nào xét nghiệm giang mai Hải Dương an toàn, chính xác được nhiều người tìm kiếm. Giang mai là căn bệnh xã hội với nguy cơ biến chứng nghiêm trọng nếu không được phát hiện và điều trị sớm. Dưới đây là những thông tin về xét nghiệm giang mai và gợi ý địa chỉ thực hiện kiểm tra uy tín tại Hải Dương. 
Ngày 23/06/2023

Xét nghiệm viêm gan B Hải Dương: Nên thực hiện ở đâu?

Xét nghiệm viêm gan B giúp phát hiện sớm và chính xác một người có bị nhiễm virus viêm gan B không. Vậy với những khách hàng đang sinh sống và làm việc tại Hải Dương thì có thể xét nghiệm viêm gan B Hải Dương ở đâu uy tín? Đâu là phương pháp xét nghiệm được thực hiện để xác định và chẩn đoán, theo dõi bệnh viêm gan B? 
Ngày 23/06/2023

Gợi ý địa chỉ được đánh giá cao về xét nghiệm chức năng gan Hòa Bình

Xét nghiệm chức năng gan gồm tập hợp những xét nghiệm máu khác nhau giúp đánh giá đúng về thực trạng chức năng gan. Việc thực hiện xét nghiệm này định kỳ sẽ giúp mỗi người biết được tình trạng lá gan của mình để có phương án điều chỉnh kịp thời, tránh những hệ lụy xấu. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn địa chỉ được khách hàng đánh giá cao về xét nghiệm chức năng gan Hòa Bình.
Ngày 23/06/2023
Call Now
  Đặt lịch lấy mẫu tại nhà
  Đặt lịch KSK doanh nghiệp