MEDLATEC sôi nổi tham gia giải bóng đá mở rộng toàn ngành Y tế Hà Nội | Medlatec

MEDLATEC sôi nổi tham gia giải bóng đá mở rộng toàn ngành Y tế Hà Nội

Ngày 24/09/2019 Ban biên tập

Hướng tới chào mừng kỷ niệm 74 năm Cách mạng tháng Tám, Quốc khánh (2/9) và 65 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10), Công đoàn ngành y tế Hà Nội tổ chức giải bóng đá giao lưu giữa các đơn vị y tế trên địa bàn thành phố Hà Nội. Theo đó, MEDLATEC là một trong những cơ sở y tế tham gia đầu tiên.


22/09/2019 | MEDLATEC GROUP khánh thành 2 nhà nhân ái và trao học bổng tại Hòa Bình
21/09/2019 | MEDLATEC cập nhật, đào tạo cho CBNV về tiền phân tích xét nghiệm
18/09/2019 | MEDLATEC - Tiếp nối hành trình chắp cánh ước mơ

Giải đấu bắt đầu từ ngày 10/09/2019, sau 1 tuần chiến đấu căng thẳng, quyết liệt, bằng sự dẫn dắt tỉ mỉ của trưởng đoàn là Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Quyết và Giám đốc Đàm Trọng Hiếu, đội bóng MEDLATEC tham dự giải y tế mở rộng đã vượt qua 2 trận vòng bảng với 2 chiến thắng, ghi tổng số 4 bàn với 6 điểm. Tuy nhiên, dừng lại tại vòng tứ kết.

Tại giải Công đoàn ngành Y tế, các “chân sút vàng” của MEDLATEC xuất sắc thắng 2 trận vươn lên đứng đầu bảng tại vòng loại thứ nhất và lọt vào vòng 2. Tại vòng 2, tiếp tục chia thành 4 bảng, đội bóng MEDLATEC thắng 2 trận với hiệu số +7 nhưng vẫn bị loại đáng tiếc. Tuy nhiên kết thúc giải đấu, MEDLATEC đã nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất và vua phá lưới thuộc về cầu thủ Trần Việt Lê Công.

Tổng kết lại 2 giải, đội tuyển MEDLATEC đá 7 trận trong đó giành chiến thắng thuyết phục 6 trận, thua 1 trận và ghi được 23 bàn thắng, để lọt lưới 5 bàn, khép lại chặng đường thi đấu của MEDLATEC.

Buổi thi đấu giao lưu bóng đá của MEDLATEC đã kết thúc trong không khí cởi mở để lại nhiều dư âm đẹp trong lòng mỗi thành viên tham gia. Đây thực sự là sân chơi bổ ích, môi trường văn hóa lành mạnh, tạo điều kiện cho các đơn vị y tế được giao lưu, học hỏi, nâng cao sức khoẻ, thể chất và tăng cường sự đoàn kết gắn bó giữa các đơn vị.

Là đơn vị Y tế ngoài công lập, bên cạnh thực hiện tốt công tác khám chữa bệnh cho người dân, MEDLATEC luôn tích cực tham gia các hoạt động xã hội, thể dục thể thao, do Sở Y tế, Bộ Y tế tổ chức. Tham gia giải bóng đá mở rộng toàn ngành Y tế Hà Nội lần này là một trong những hoạt động góp phần phát triển đời sống tinh thần của CBNV MEDLATEC.

Bên cạnh đó, MEDLATEC Group tổ chức thăm hỏi, động viên kịp thời các trường hợp hiếu hỉ, đặc biệt quan tâm tới chế độ đãi ngộ, phúc lợi như sinh nhật, du xuân đầu năm, du lịch,… làm sinh động, phong phú đời sống tinh thần của CBNV.

Dưới đây là một số hình ảnh trong giải đấu.

MEDLATEC tham gia giải bóng đá mở rộng ngành Y tế Hà Nội

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC chụp ảnh cùng Bệnh viện Mắt trước khi ra sân tại giải Công đoàn ngành y tế

MEDLATEC tham gia giải bóng đá mở rộng ngành y tế Hà Nội

Đội bóng MEDLATEC chụp ảnh cùng Bệnh viện Việt Đức trong giải ĐH Y mở rộng diễn ra vào ngày 21/09 vừa qua

MEDLATEC tham gia giải bóng đá mở rộng ngành y tế Hà Nội

Các “chân sút vàng” MEDLATEC thể hiện tinh thần đoàn kết, quyết tâm chiến đấu hết mình trong trận đấu

MEDLATEC tham gia giải bóng đa mở rộng ngành Y tế Hà Nội

Các cầu thủ luôn hết mình cống hiến những pha bóng đẹp mắt cho khán giả

MEDLATEC tham gia giải bóng đá mở rộng ngành y tế Hà Nội

Mặc cho trời nắng cháy da nhưng các cầu thủ vẫn chiến đấu hết mình trên sân cỏ

Đăng ký khám, tư vấn

Tại sao nên chọn bệnh viện đa khoa MEDLATEC

Bệnh viện đa khoa nhiều năm kinh nghiệm.
Đội ngũ giáo sư, bác sĩ đầu ngành
Đội ngũ giáo sư, bác sĩ đầu ngành
Cơ sở vật chất hiện đại
Áp dụng thanh toán bảo hiểm y tế lên tới 100%
Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng
Chi phí khám chữa bệnh hợp lý.

Tin cùng chuyên mục

MEDLATEC và Roche cùng “bắt tay” nâng cao chăm sóc sức khỏe các bệnh lý truyền nhiễm tại Việt Nam

Nhiều cơ hội hợp tác trong kế hoạch chăm sóc sức khỏe người dân về các bệnh lý truyền nhiễm giữa MEDLATEC và Roche được mở ra tại buổi làm việc giữa hai đơn vị diễn ra vào sáng nay (22/6), tại tòa nhà MEDLATEC Việt Nam.
Ngày 22/06/2023

MED GROUP khởi động dự án phần mềm HRM - “cuộc cách mạng” trên hành trình quản trị nhân sự

Hôm nay (14/6), Lễ khởi động dự án phần mềm quản trị nhân sự (viết tắt HRM) chính thức diễn ra tại Tòa nhà Hành chính Tập đoàn MED GROUP. Sự kiện quan trọng này đánh dấu bước tiến vượt bậc trong lộ trình chuyển đổi số và nâng cao chất lượng nguồn lực.
Ngày 14/06/2023

Lễ ký kết hợp tác chăm sóc sức khỏe người cao tuổi trên cả nước giữa MEDLATEC và Viện Nghiên cứu sức khỏe Người cao tuổi và Y tế cộng đồng

Chiều nay (10/6), MEDLATEC ký kết thành công hợp đồng hợp tác với Viện Nghiên cứu sức khỏe Người cao tuổi và Y tế cộng đồng. Chính thức từ nay, người cao tuổi trên cả nước được thụ hưởng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe với chất lượng tốt nhất mà MEDLATEC mang lại.
Ngày 10/06/2023

Hệ thống Nha khoa MEDLATEC - MEDDENTAL tổ chức thành công tọa đàm “Tăng cường kết nối và nâng cao chất lượng chuyên môn nha khoa”

Hôm nay (10/6), tại trụ sở MEDLATEC Việt Nam đã diễn ra tọa đàm “Tăng cường kết nối và nâng cao chất lượng chuyên môn nha khoa”. Với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu và đông đảo bác sĩ trong lĩnh vực nha khoa, những nội dung giá trị về chuyên môn và các cơ hội hợp tác sâu rộng đã được đưa ra bàn luận một cách sôi nổi.
Ngày 10/06/2023
Call Now
  Đặt lịch lấy mẫu tại nhà
  Đặt lịch KSK doanh nghiệp