MEDLATEC: Kỷ niệm 125 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh | Medlatec

MEDLATEC: Kỷ niệm 125 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

Ngày 20/05/2015 Ban Biên tập

Hòa chung vào không khí cơ quan, đơn vị cả nước tổ chức các hoạt động ý nghĩa kỷ niệm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, ngày 19/5, Ban Chấp hành Công đoàn phối hợp với các Khoa, Phòng trong Công ty MEDLATEC tổ chức chương trình: “Kỷ niệm 125 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh” (19/5/1890- 19/5/2015).



Buổi lễ có sự hiện diện của Chi bộ MEDLATEC, cán bộ trưởng phó Khoa, Phòng cùng các đoàn viên thành niên của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC và Trung tâm Di sản các nhà Khoa học Việt Nam.

Mở đầu chương trình, các cán bộ nhân viên cùng hiểu rõ tấm gương hy sinh cả cuộc đời vì dân, vì nước qua phần ôn lại thân thế, sự nghiệp và tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Đồng chí Nguyễn Duy Hùng - đại diện Chi bộ MEDLATEC phát biểu tại buổi lễ.

Tiếp đó, đồng chí Nguyễn Duy Hùng - đại điện Chi bộ MEDLATEC đã kêu gọi đoàn viên thanh niên của MDELATEC cần thấm nhuần tư tưởng của Người, đặc biệt tư tưởng cần, kiệm, liêm, chính, chí, công, vô tư. Từ việc thấm nhuần tư tưởng đó, các cán bộ sẽ áp dụng sáng tạo để không ngừng nâng cao chất lượng công việc và cuộc sống.


Thêm hoạt động thiết thực chào mừng sinh nhật của Người, Ban Chấp hành Công đoàn đã tổ chức cuộc thi “Tìm hiểu truyền thống và văn hóa Công ty”.

Theo đúng kế hoạch của Ban Tổ chức, sau 3 vòng thi: Ai nhanh hơn, Ai hùng biện giỏi hơn và Ai diễn tốt hơn, với sự tham gia đầy đủ, nhiệt tình của các đội cùng tinh thần làm việc công minh, nghiêm túc của Ban giám khảo, cuộc thi đã lựa chọn được các đội chơi xuất sắc nhất.

Ban Giám đốc trao tặng và chụp ảnh cùng các đội đạt giải Nhất cuộc thi.


Nhân buổi lễ kỷ niệm sinh nhật Bác, Ban Giám đốc đã trao 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 03 giải Ba, lần lượt có trị giá 5 triệu, 3 triệu và 2 triệu, đồng thời trao Giải đội chơi xuất sắc nhất vòng thi thứ 3 cho Phòng Điều dưỡng và Khoa Khám bệnh.

Phần biểu diễn của Phòng Điều dường và Khoa Khám bệnh tại vòng thi thứ 3.


Chương trình Kỷ niệm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh là một hoạt động thường niên tại MEDLATEC. Đặc biệt, thành công của cuộc thi Tìm hiểu truyền thống và văn hóa Công ty là động lực để Ban tổ chức tiếp tục tạo ra các sân chơi bổ ích giúp của đoàn viên thanh niên phát triển toàn diện và xứng đáng là cánh đắc lực trong công tác phát triển Chi bộ MEDLATEC.

Đăng ký khám, tư vấn

Tại sao nên chọn bệnh viện đa khoa MEDLATEC

Bệnh viện đa khoa nhiều năm kinh nghiệm.
Đội ngũ giáo sư, bác sĩ đầu ngành
Đội ngũ giáo sư, bác sĩ đầu ngành
Cơ sở vật chất hiện đại
Áp dụng thanh toán bảo hiểm y tế lên tới 100%
Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng
Chi phí khám chữa bệnh hợp lý.

Tin cùng chuyên mục

MEDLATEC và Roche cùng “bắt tay” nâng cao chăm sóc sức khỏe các bệnh lý truyền nhiễm tại Việt Nam

Nhiều cơ hội hợp tác trong kế hoạch chăm sóc sức khỏe người dân về các bệnh lý truyền nhiễm giữa MEDLATEC và Roche được mở ra tại buổi làm việc giữa hai đơn vị diễn ra vào sáng nay (22/6), tại tòa nhà MEDLATEC Việt Nam.
Ngày 22/06/2023

MED GROUP khởi động dự án phần mềm HRM - “cuộc cách mạng” trên hành trình quản trị nhân sự

Hôm nay (14/6), Lễ khởi động dự án phần mềm quản trị nhân sự (viết tắt HRM) chính thức diễn ra tại Tòa nhà Hành chính Tập đoàn MED GROUP. Sự kiện quan trọng này đánh dấu bước tiến vượt bậc trong lộ trình chuyển đổi số và nâng cao chất lượng nguồn lực.
Ngày 14/06/2023

Lễ ký kết hợp tác chăm sóc sức khỏe người cao tuổi trên cả nước giữa MEDLATEC và Viện Nghiên cứu sức khỏe Người cao tuổi và Y tế cộng đồng

Chiều nay (10/6), MEDLATEC ký kết thành công hợp đồng hợp tác với Viện Nghiên cứu sức khỏe Người cao tuổi và Y tế cộng đồng. Chính thức từ nay, người cao tuổi trên cả nước được thụ hưởng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe với chất lượng tốt nhất mà MEDLATEC mang lại.
Ngày 10/06/2023

Hệ thống Nha khoa MEDLATEC - MEDDENTAL tổ chức thành công tọa đàm “Tăng cường kết nối và nâng cao chất lượng chuyên môn nha khoa”

Hôm nay (10/6), tại trụ sở MEDLATEC Việt Nam đã diễn ra tọa đàm “Tăng cường kết nối và nâng cao chất lượng chuyên môn nha khoa”. Với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu và đông đảo bác sĩ trong lĩnh vực nha khoa, những nội dung giá trị về chuyên môn và các cơ hội hợp tác sâu rộng đã được đưa ra bàn luận một cách sôi nổi.
Ngày 10/06/2023
Call Now
  Đặt lịch lấy mẫu tại nhà
  Đặt lịch KSK doanh nghiệp