MEDLATEC An Giang - địa chỉ xét nghiệm uy tín, tin cậy dành cho bạn | Medlatec

MEDLATEC An Giang - địa chỉ xét nghiệm uy tín tin cậy dành cho bạn

Tháng 8 năm 2022, Phòng khám Chuyên khoa Xét nghiệm MEDLATEC An Giang ra đời không chỉ đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của khách hàng miền Tây Nam Bộ mà còn thể hiện sự lớn mạnh của Hệ thống Y tế MEDLATEC.


06/04/2023 | Địa chỉ xét nghiệm chức năng gan An Giang uy tín - chuyên nghiệp
06/04/2023 | Xét nghiệm viêm gan B An Giang: Lựa chọn ngay MEDLATEC!
06/04/2023 | MEDLATEC: Địa chỉ xét nghiệm sốt xuất huyết An Giang đáng tin cậy

1. Những lợi ích mà xét nghiệm mang lại cho sức khỏe của con người

Có thể nói, trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh, xét nghiệm là một trong những hoạt động không thể thiếu bởi vì thông qua kết quả nhận được, những yếu tố nguy cơ hoặc mức độ diễn tiến của bệnh có thể được đánh giá chính xác, kịp thời.

Xét nghiệm bởi vậy không chỉ có vai trò quan trọng đối với những người đang mang bệnh mà ngay cả người khỏe mạnh, giúp đánh giá tổng quát sức khỏe định kỳ.

Xét nghiệm rất quan trọng trong phòng, trị bệnh

Xét nghiệm rất quan trọng trong phòng, trị bệnh

Cụ thể, những lợi ích mà xét nghiệm chẩn đoán sức khỏe mang lại có thể kể đến là:

- Tăng hiệu quả, cơ hội điều trị dứt điểm bệnh: Cùng với thăm khám lâm sàng và chẩn đoán hình ảnh, xét nghiệm giúp cho bác sĩ có cái nhìn cụ thể, chính xác hơn về chức năng, hoạt động của các cơ quan. Đồng thời, có thể cho thấy những bất thường nếu có để có phương pháp khắc phục kịp thời và phù hợp.

Điều này có thể thấy rõ ràng nhất đối với một số căn bệnh nguy hiểm như ung thư. Tính chất nổi bật của chúng là diễn tiến rất âm thầm và khó có thể phát hiện ra qua những dấu hiệu hay biểu hiện rõ ràng trong thời kỳ đầu, trong khi, đây lại chính là thời điểm vàng, giúp cho tỷ lệ điều trị khỏi cao hơn và thời gian sống của người bệnh được kéo dài.

Nếu không thực hiện các xét nghiệm kiểm tra, tầm soát thì mục tiêu này không thể thực hiện được.

- Đem lại lợi ích cho các đối tượng mang nguy cơ nhiễm bệnh cao: Một số người thuộc diện nguy cơ cao đối với các loại bệnh tật rất cần được thực hiện xét nghiệm định kỳ để theo dõi, ngăn ngừa. 

Đồng thời qua hoạt động này, bác sĩ có thể tư vấn thêm một số phương pháp giảm nguy cơ, chẳng hạn qua dinh dưỡng, chế độ sinh hoạt hoặc vận động.

- Đối với những người đang trong quá trình trị bệnh: định kỳ thực hiện xét nghiệm có thể mang lại cho bác sĩ sự nhìn nhận, đánh giá về hiệu quả trị bệnh hoặc sự phù hợp hay không phù hợp giữa thể chất với phương pháp điều trị được áp dụng. Nếu cơ thể không có sự đáp ứng, các cách thức khác có thể được xem xét thực hiện với mục tiêu cuối cùng là khắc phục, giảm tình trạng bệnh.

2. Thông tin về Phòng khám Chuyên khoa Xét nghiệm MEDLATEC An Giang

Với gần 30 năm hình thành và phát triển, hệ thống Y tế MEDLATEC đã không ngừng lớn mạnh và khẳng định được vị thế của mình. Điều này thể hiện qua sự tin tưởng, ưu tiên lựa chọn của khách hàng khi có nhu cầu được chăm sóc, khám chữa bệnh.

Nhằm phát triển mạng lưới y tế trong cả nước, tháng 8 năm 2022, Phòng khám Chuyên khoa Xét nghiệm MEDLATEC An Giang đã được thành lập. Điều này đáp ứng và phù hợp với mục tiêu mang lại các dịch vụ y tế hiện đại hơn, hiệu quả hơn, chất lượng cao hơn cho nhân dân ở Tây Nam Bộ.

Kể từ khi thành lập, MEDLATEC An Giang tại 796/1 đường Trần Hưng Đạo, phường Mỹ Phước, thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang đã trở thành địa chỉ xét nghiệm An Giang tin cậy của khách hàng.

MEDLATEC An Giang là một trong những minh chứng về sự lớn mạnh của MEDLATEC

MEDLATEC An Giang là một trong những minh chứng về sự lớn mạnh của MEDLATEC

3. Những dịch vụ xét nghiệm tại MEDLATEC An Giang

Hiện nay, MEDLATEC An Giang có thể thực hiện được đa dạng các loại xét nghiệm, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Đối với nhu cầu kiểm tra sức khỏe định kỳ

Khách hàng có thể thực hiện một số xét nghiệm thông thường, chẳng hạn: xét nghiệm máu (bao gồm: xét nghiệm sinh hóa máu, miễn dịch, nội tiết,...), xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm phòng ngừa, phát hiện một số bệnh lây truyền, chẳng hạn như: viêm gan B, bệnh lây nhiễm qua đường tình dục,... Qua đó giúp định kỳ đánh giá tình trạng sức khỏe, đồng thời tầm soát sớm các bệnh lý nguy hiểm nhằm có phương án can thiệp, điều trị kịp thời.

Đối với nhu cầu khám chữa bệnh và theo dõi kết quả điều trị bệnh

Ngoài các xét nghiệm thông thường, quý khách còn có thể thực hiện các hình thức thăm khám, xét nghiệm khác, phù hợp với tình trạng riêng của sức khỏe cá nhân mình. Về các dịch vụ khám chữa bệnh, bác sẽ tư vấn và chỉ định rõ với từng trường hợp bệnh nhân cụ thể.

Xét nghiệm tầm soát là bước phòng ngừa hiệu quả với các bệnh <a href='https://medlatec.vn/tin-tuc/mot-so-benh-ung-thu-thuong-gap-va-nhung-dieu-can-biet-s91-n19906'  title ='ung thư'>ung thư</a>

Xét nghiệm tầm soát là bước phòng ngừa hiệu quả với các bệnh ung thư

4. Những điều kiện nào đảm bảo chất lượng dịch vụ y tế tại MEDLATEC An Giang?

Những thế mạnh dưới đây giúp MEDLATEC An Giang đảm bảo được chất lượng, hiệu quả của các dịch vụ y tế:

  • Uy tín đến từ thương hiệu: nhắc đến MEDLATEC là nhắc đến thương hiệu chất lượng cao về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Uy tín, chất lượng này đến từ sự tâm huyết của đội ngũ y tế, từ trách nhiệm và sự phấn đấu không ngừng cho lợi ích của cộng đồng.

  • Được thừa hưởng những giá trị từ điều kiện cơ sở vật chất, thiết bị đồng bộ và hiện đại, lại không ngừng được bổ sung, cập nhật và đổi mới. Điều này giúp cho MEDLATEC An Giang có thể thực hiện nhiều danh mục xét  nghiệm khác nhau.

  • Sự hiện đại về máy móc có thể kể đến như: máy tổng phân tích nước tiểu tự động, máy Laser Sysmex XN-1000 trong xét nghiệm máu,...

  • Trung tâm Xét nghiệm đạt tiêu chuẩn quốc gia (ISO 15189:2012) và chứng chỉ quốc tế (CAP - Hoa Kỳ).

  • Cơ sở vật chất sạch sẽ, khang trang góp phần hoàn thiện thêm về chất lượng cho MEDLATEC An Giang.

 

Các chứng chỉ chất lượng, sự tin tưởng của khách hàng là các yếu tố góp phần tạo nên uy tín của MEDLATEC

Các chứng chỉ chất lượng, sự tin tưởng của khách hàng là các yếu tố góp phần tạo nên uy tín của MEDLATEC

5. Ưu điểm của dịch vụ lấy mẫu tận nơi tại MEDLATEC An Giang

Bên cạnh việc đến trực tiếp tại Phòng khám MEDLATEC An Giang, quý khách cũng có thể lựa chọn hình thức lấy mẫu xét nghiệm tận nơi. Dù là hình thức nào thì chất lượng dịch vụ vẫn được đảm bảo theo quy trình, tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Đặc biệt, hình thức lấy mẫu xét nghiệm tận nơi tạo cho bạn sự chủ động trong sắp xếp kế hoạch cá nhân, giảm thời di chuyển và lại có thể tránh được sự chờ đợi mệt mỏi, nhất là trong những thời kỳ dịch bệnh hoặc với đối tượng thai phụ, trẻ nhỏ hay người già.

Khi lựa chọn hình thức này, bạn cũng không cần lo lắng về thời gian thực hiện bởi có thể tiến hành trong cả ngày Lễ, Tết. Đồng thời, chi phí vẫn đảm bảo hợp lý, chỉ thêm 10.000 đồng/lần lấy mẫu.

Khi có nhu cầu được tư vấn hoặc thực hiện xét nghiệm tại MEDLATEC An Giang, quý khách hãy gọi tới tổng đài 1900 56 56 56 để được hướng dẫn cụ thể.

Địa chỉ Phòng khám Chuyên khoa Xét nghiệm MEDLATEC An Giang: 796/1 đường Trần Hưng Đạo, phường Mỹ Phước, thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang.

Đăng ký khám, tư vấn

Tại sao nên chọn bệnh viện đa khoa MEDLATEC

Bệnh viện đa khoa nhiều năm kinh nghiệm.
Đội ngũ giáo sư, bác sĩ đầu ngành
Đội ngũ giáo sư, bác sĩ đầu ngành
Cơ sở vật chất hiện đại
Áp dụng thanh toán bảo hiểm y tế lên tới 100%
Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng
Chi phí khám chữa bệnh hợp lý.

Tin cùng chuyên mục

Địa chỉ xét nghiệm nước tiểu Hải Dương uy tín

Hiện nay không quá khó để người dân có thể tìm được một địa chỉ xét nghiệm nước tiểu. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng có thể thực hiện được nhiều loại xét nghiệm với mẫu  nước tiểu, cũng như đảm bảo kết quả xét nghiệm chính xác. Vậy với người dân đang sinh sống tại Hải Dương thì nên xét nghiệm nước tiểu Hải Dương ở đâu uy tín? Bạn đọc có thể tham khảo bài viết để có được câu trả lời nhé.
Ngày 23/06/2023

Địa chỉ uy tín thực hiện xét nghiệm giang mai Hải Dương

Địa chỉ nào xét nghiệm giang mai Hải Dương an toàn, chính xác được nhiều người tìm kiếm. Giang mai là căn bệnh xã hội với nguy cơ biến chứng nghiêm trọng nếu không được phát hiện và điều trị sớm. Dưới đây là những thông tin về xét nghiệm giang mai và gợi ý địa chỉ thực hiện kiểm tra uy tín tại Hải Dương. 
Ngày 23/06/2023

Xét nghiệm viêm gan B Hải Dương: Nên thực hiện ở đâu?

Xét nghiệm viêm gan B giúp phát hiện sớm và chính xác một người có bị nhiễm virus viêm gan B không. Vậy với những khách hàng đang sinh sống và làm việc tại Hải Dương thì có thể xét nghiệm viêm gan B Hải Dương ở đâu uy tín? Đâu là phương pháp xét nghiệm được thực hiện để xác định và chẩn đoán, theo dõi bệnh viêm gan B? 
Ngày 23/06/2023

Gợi ý địa chỉ được đánh giá cao về xét nghiệm chức năng gan Hòa Bình

Xét nghiệm chức năng gan gồm tập hợp những xét nghiệm máu khác nhau giúp đánh giá đúng về thực trạng chức năng gan. Việc thực hiện xét nghiệm này định kỳ sẽ giúp mỗi người biết được tình trạng lá gan của mình để có phương án điều chỉnh kịp thời, tránh những hệ lụy xấu. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn địa chỉ được khách hàng đánh giá cao về xét nghiệm chức năng gan Hòa Bình.
Ngày 23/06/2023
Call Now
  Đặt lịch lấy mẫu tại nhà
  Đặt lịch KSK doanh nghiệp