Lễ ký kết hợp tác giữa MEDLATEC Thanh Xuân và Liên đoàn Lao động quận Thanh Xuân | Medlatec

Lễ ký kết hợp tác giữa MEDLATEC Thanh Xuân và Liên đoàn Lao động quận Thanh Xuân

Ngày 11/09/2020 Ban biên tập

Sáng 11/9, tại Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Thanh Xuân đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng hợp tác giữa Phòng khám với Liên đoàn Lao động quận Thanh Xuân về việc chăm sóc sức khỏe cho đoàn viên trực thuộc Liên đoàn quận Thanh Xuân.


10/09/2020 | BVĐK MEDLATEC ký thỏa thuận hợp tác vì phúc lợi Đoàn viên cùng Công đoàn Giáo dục Việt Nam
22/07/2020 | MEDLATEC thêm cơ hội hợp tác xét nghiệm tại Quảng Ninh
07/12/2019 | MEDLATEC chào mừng Bệnh viện Samsung Kangbuk tham quan và hợp tác
31/07/2019 | MEDLATEC hợp tác khám thẩm định bảo hiểm AIA

Theo thỏa thuận giữa hai bên đã thống nhất về chương trình chăm sóc sức khỏe cho đoàn viên thuộc Liên đoàn Lao động quận Thanh Xuân trong quý IV/2020, Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Thanh Xuân sẽ hỗ trợ miễn phí xét nghiệm và giảm phí xét nghiệm cho đoàn viên công đoàn quận Thanh Xuân. Cụ thể, đoàn viên sẽ được khám, tư vấn sức khỏe miễn phí 100%, và lựa chọn 1 trong 3 danh mục xét nghiệm miễn phí gồm: AFP - Marker tầm soát ung thư gan (199.000 đồng), CA 15-3 - Marker tầm soát ung thư vú (249.000 đồng), CEA - Marker tầm soát ung thư đại tràng (249.000 đồng).

Lễ ký kết hợp tác đã diễn ra thành công và tốt đẹp

Bên cạnh đó, khi đăng ký một số dịch vụ siêu âm (ổ bụng, tuyến giáp, tuyến vú), đoàn viên của Liên đoàn quận sẽ được PKĐK MEDLATEC Thanh Xuân giảm giá 50% và tặng voucher giảm 10% phí dịch vụ lấy mẫu tại nhà hoặc khám tại các cơ sở của MEDLATEC trong lần sử dụng kế tiếp.

Ông Cao Đắc Tiến - Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận Thanh Xuân phát biểu tại buổi lễ

Ông Cao Đắc Tiến - Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận Thanh Xuân phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, ông Cao Đắc Tiến - Chủ tịch Liên đoàn quận cho biết: Lãnh đạo 2 đơn vị tin tưởng rằng thỏa thuận hợp tác sẽ mang lại hiệu quả thiết thực, giúp đoàn viên công đoàn nâng cao sức khỏe và được tiếp cận với các sản phẩm dịch vụ uy tín đảm bảo chất lượng với giá ưu đãi.

Trên tinh thần vì sức khỏe của đoàn viên và người lao động, buổi lễ ký kết giữa Phòng khám và Liên đoàn quận đã diễn ra tốt đẹp, mở ra nhiều cơ hội cho người lao động, các cán bộ đoàn viên được chăm sóc sức khỏe tốt hơn với sự hỗ trợ của Phòng khám.

CB kinh doanh MEDLATEC Thanh Xuân giới thiệu sơ qua vài nét về MEDLATEC

CB kinh doanh MEDLATEC Thanh Xuân giới thiệu sơ qua vài nét về MEDLATEC

ThS.BS Đàm Trọng Hiếu – Giám đốc PKĐK MEDLATEC Thanh Xuân phát biểu tại buổi lễ

ThS.BS Đàm Trọng Hiếu – Giám đốc PKĐK MEDLATEC Thanh Xuân phát biểu tại buổi lễ

Liên đoàn lao động quận Thanh Xuân tham quan cơ sở khám chữa bệnh của PKĐK MEDLATEC Thanh Xuân

Liên đoàn lao động quận Thanh Xuân tham quan cơ sở khám chữa bệnh của PKĐK MEDLATEC Thanh Xuân

Đăng ký khám, tư vấn

Tại sao nên chọn bệnh viện đa khoa MEDLATEC

Bệnh viện đa khoa nhiều năm kinh nghiệm.
Đội ngũ giáo sư, bác sĩ đầu ngành
Đội ngũ giáo sư, bác sĩ đầu ngành
Cơ sở vật chất hiện đại
Áp dụng thanh toán bảo hiểm y tế lên tới 100%
Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng
Chi phí khám chữa bệnh hợp lý.

Tin cùng chuyên mục

MEDLATEC và Roche cùng “bắt tay” nâng cao chăm sóc sức khỏe các bệnh lý truyền nhiễm tại Việt Nam

Nhiều cơ hội hợp tác trong kế hoạch chăm sóc sức khỏe người dân về các bệnh lý truyền nhiễm giữa MEDLATEC và Roche được mở ra tại buổi làm việc giữa hai đơn vị diễn ra vào sáng nay (22/6), tại tòa nhà MEDLATEC Việt Nam.
Ngày 22/06/2023

MED GROUP khởi động dự án phần mềm HRM - “cuộc cách mạng” trên hành trình quản trị nhân sự

Hôm nay (14/6), Lễ khởi động dự án phần mềm quản trị nhân sự (viết tắt HRM) chính thức diễn ra tại Tòa nhà Hành chính Tập đoàn MED GROUP. Sự kiện quan trọng này đánh dấu bước tiến vượt bậc trong lộ trình chuyển đổi số và nâng cao chất lượng nguồn lực.
Ngày 14/06/2023

Lễ ký kết hợp tác chăm sóc sức khỏe người cao tuổi trên cả nước giữa MEDLATEC và Viện Nghiên cứu sức khỏe Người cao tuổi và Y tế cộng đồng

Chiều nay (10/6), MEDLATEC ký kết thành công hợp đồng hợp tác với Viện Nghiên cứu sức khỏe Người cao tuổi và Y tế cộng đồng. Chính thức từ nay, người cao tuổi trên cả nước được thụ hưởng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe với chất lượng tốt nhất mà MEDLATEC mang lại.
Ngày 10/06/2023

Hệ thống Nha khoa MEDLATEC - MEDDENTAL tổ chức thành công tọa đàm “Tăng cường kết nối và nâng cao chất lượng chuyên môn nha khoa”

Hôm nay (10/6), tại trụ sở MEDLATEC Việt Nam đã diễn ra tọa đàm “Tăng cường kết nối và nâng cao chất lượng chuyên môn nha khoa”. Với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu và đông đảo bác sĩ trong lĩnh vực nha khoa, những nội dung giá trị về chuyên môn và các cơ hội hợp tác sâu rộng đã được đưa ra bàn luận một cách sôi nổi.
Ngày 10/06/2023
Call Now
  Đặt lịch lấy mẫu tại nhà
  Đặt lịch KSK doanh nghiệp