Đoàn cán bộ y tế của hệ thống BV, PK MEDLATEC lên đường chi viện tỉnh Bắc Giang chống dịch COVID-19 | Medlatec

Đoàn cán bộ y tế của hệ thống BV PK MEDLATEC lên đường chi viện tỉnh Bắc Giang chống dịch COVID-19

Ngày 02/06/2021

Chiều ngày 2/6/2021, 5 cán bộ y tế gồm 1 bác sĩ, 2 điều dưỡng, 2 kỹ thuật viên của hệ thống bệnh viện, phòng khám MEDLATEC Hà Nội đã lên đường chi viện cho tuyến đầu tại tỉnh Bắc Giang.


20/05/2021 | MEDLATEC tặng 1.000 xét nghiệm SARS-CoV-2 cho Sở Y tế tỉnh Vĩnh Phúc - Đồng hành cùng vượt qua dịch COVID-19
20/05/2021 | MED-GROUP chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi đại dịch COVID-19
20/05/2021 | MED-Group chung tay cùng cộng đồng hỗ trợ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịch bệnh COVID-19

Thực hiện công văn khẩn của Bộ Y tế ngày 1/6/2021 về việc điều động nhân lực tham gia điều trị người bệnh Covid-19 nặng tại tỉnh Bắc Giang. Bệnh viện, phòng khám đa khoa MEDLATEC tại Hà Nội đã nhanh chóng tiếp nhận và phân công bác sĩ, cán bộ y tế tham gia tuyến đầu chống dịch theo điều động của Bộ Y tế.   

Theo đó chiều nay ngày 2/6, đoàn cán bộ y tế gồm 1 bác sĩ, 2 điều dưỡng, 2 kỹ thuật viên xét nghiệm là những lá cờ đầu của MEDLATEC sẵn sàng tham gia vào chiến trường dịch bệnh Covid-19 tại Bắc Giang. Cán bộ y tế của MEDLATEC vào tâm dịch đều là các cán bộ y tế có đủ chuyên môn, kinh nghiệm đáp ứng yêu cầu tham gia điều trị bệnh nhân Covid –19 nặng tại Bệnh viện Tâm thần tỉnh Bắc Giang.  

Trước lúc lên đường, Chủ tịch Hội đồng cố vấn MEDLATEC GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí, cùng ban lãnh đạo Tập đoàn, bệnh viện và phòng khám đã có buổi gặp ngắn động viên, dặn dò các cán bộ tham gia chống dịch tại tỉnh Bắc Giang với tinh thần: “Bên cạnh những khó khăn, vất vả và những hiểm nguy luôn rình rập thì đây cũng chính là sứ mệnh thiêng liêng cao cả cũng như trách nhiệm của các cán bộ y tế chung tay cùng cả nước nói chung và tỉnh Bắc Giang nói riêng trong công tác phòng chống dịch bệnh”.   

Chủ tịch Hội đồng cố vấn MEDLATEC GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí tặng hoa động viên các cán bộ y tế cảu MEDLATEC lên đường chi viện cho Bắc Giang

Buổi gặp mặt diễn ra ngắn ngủi để bác sĩ và cán bộ kịp giờ có mặt tại Sở Y tế Hà Nội lúc 14h cùng ngày để tập trung di chuyển về điểm nóng dịch bệnh Bắc Giang.   

Cả nước hướng về một phương, chung tay, đồng hành chống dịch, các chiến sĩ của MEDLATEC không đứng ngoài cuộc, không ngại nguy hiểm, thực hiện sứ mệnh, nhiệm vụ, xa gia đình, đồng nghiệp và giữ trong mình một tinh thần sẵn sàng hừng hực để tham gia chi viện, hỗ trợ tuyến đầu chống dịch tại Bắc Giang.   

Tập thể bác sĩ, cán bộ y tế thể hiện sự quyết tâm trước khi lên đường chi viện cho Bắc Giang

Bằng tinh thần của người MEDLATEC - “Đi chi viện chống dịch bây giờ không chỉ là vì theo yêu cầu của Bộ Y tế, Sở Y tế hay của đơn vị… mà còn là tiếng gọi của trách nhiệm người cán bộ y tế, tiếng gọi của lương tâm mỗi một công dân chân chính trong mùa đại dịch và sự quyết tâm hết mình trong công việc”, đoàn cán bộ đã có mặt tại Sở Y tế lúc 14h để xuất phát đi Bắc Giang.  

Cán bộ y tế MEDLATEC lên đường di chuyển tập trung tại Sở Y tế Hà Nội cùng đoàn chi viện lên Bắc Giang ngay trong chiều ngày 2/6/2021

Với tinh thần đó, MEDLATEC đã và đang đồng hành cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh với những hành động thiết thực như: cấp phát khẩu trang miễn phí, tài trợ vật tư y tế, trao tặng xét nghiệm SARS-CoV-2 hay phối kết hợp thực hiện lấy mẫu xét nghiệm công tác phòng chống dịch cùng với cả nước. Không chỉ đợt chi viện bác sĩ, cán bộ y tế tại Hà Nội lên Bắc Giang hôm nay mà tại các chi nhánh ở tỉnh thuộc hệ thống y tế MEDLATEC, các cán bộ vẫn đang ngày đêm phối kết hợp cùng Sở Y tế địa phương tham gia lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 cho người dân tại các điểm dịch Hải Dương, Bắc Giang, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc...  

MEDLATEC hăng hái luôn đi đầu tham gia tích cực chống dịch và hi vọng sẽ đóng góp phần nào đó trong công tác chống dịch của đất nước, để đại dịch COVID –19 sớm bị đẩy lùi.

Đăng ký khám, tư vấn

Tại sao nên chọn bệnh viện đa khoa MEDLATEC

Bệnh viện đa khoa nhiều năm kinh nghiệm.
Đội ngũ giáo sư, bác sĩ đầu ngành
Đội ngũ giáo sư, bác sĩ đầu ngành
Cơ sở vật chất hiện đại
Áp dụng thanh toán bảo hiểm y tế lên tới 100%
Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng
Chi phí khám chữa bệnh hợp lý.

Tin cùng chuyên mục

MEDLATEC và Roche cùng “bắt tay” nâng cao chăm sóc sức khỏe các bệnh lý truyền nhiễm tại Việt Nam

Nhiều cơ hội hợp tác trong kế hoạch chăm sóc sức khỏe người dân về các bệnh lý truyền nhiễm giữa MEDLATEC và Roche được mở ra tại buổi làm việc giữa hai đơn vị diễn ra vào sáng nay (22/6), tại tòa nhà MEDLATEC Việt Nam.
Ngày 22/06/2023

MED GROUP khởi động dự án phần mềm HRM - “cuộc cách mạng” trên hành trình quản trị nhân sự

Hôm nay (14/6), Lễ khởi động dự án phần mềm quản trị nhân sự (viết tắt HRM) chính thức diễn ra tại Tòa nhà Hành chính Tập đoàn MED GROUP. Sự kiện quan trọng này đánh dấu bước tiến vượt bậc trong lộ trình chuyển đổi số và nâng cao chất lượng nguồn lực.
Ngày 14/06/2023

Lễ ký kết hợp tác chăm sóc sức khỏe người cao tuổi trên cả nước giữa MEDLATEC và Viện Nghiên cứu sức khỏe Người cao tuổi và Y tế cộng đồng

Chiều nay (10/6), MEDLATEC ký kết thành công hợp đồng hợp tác với Viện Nghiên cứu sức khỏe Người cao tuổi và Y tế cộng đồng. Chính thức từ nay, người cao tuổi trên cả nước được thụ hưởng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe với chất lượng tốt nhất mà MEDLATEC mang lại.
Ngày 10/06/2023

Hệ thống Nha khoa MEDLATEC - MEDDENTAL tổ chức thành công tọa đàm “Tăng cường kết nối và nâng cao chất lượng chuyên môn nha khoa”

Hôm nay (10/6), tại trụ sở MEDLATEC Việt Nam đã diễn ra tọa đàm “Tăng cường kết nối và nâng cao chất lượng chuyên môn nha khoa”. Với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu và đông đảo bác sĩ trong lĩnh vực nha khoa, những nội dung giá trị về chuyên môn và các cơ hội hợp tác sâu rộng đã được đưa ra bàn luận một cách sôi nổi.
Ngày 10/06/2023
Call Now
  Đặt lịch lấy mẫu tại nhà
  Đặt lịch KSK doanh nghiệp