Địa chỉ xét nghiệm NIPT Hòa Bình mẹ bầu không nên bỏ qua | Medlatec

Địa chỉ xét nghiệm NIPT Hòa Bình mẹ bầu không nên bỏ qua

Sàng lọc trước sinh là phương pháp được sử dụng rộng rãi hiện nay, kết quả sẽ đánh giá nguy cơ dị tật ở thai nhi, từ đó bác sĩ có hướng xử lý phù hợp. Phương pháp xét nghiệm NIPT đã và đang được triển khai tại nhiều cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh Hòa Bình. Vậy thai phụ nên lựa chọn cơ sở y tế nào để làm xét nghiệm NIPT Hòa Bình, hãy tham khảo bài viết này để có lời giải đáp.


16/05/2023 | Khi nào cần làm xét nghiệm NIPT? Nên lựa chọn bệnh viện nào?
16/05/2023 | Xét nghiệm NIPT có cần thiết không?
16/05/2023 | Kết quả dương tính giả NIPT là do nguyên nhân nào?
16/05/2023 | Kết quả âm tính giả NIPT là do đâu?

1. Phương pháp xét nghiệm NIPT

NIPT còn được biết đến với tên đầy đủ là Non-Invasive Prenatal Test - phương pháp xét sàng lọc trước sinh hiện đang được áp dụng rộng rãi ở Việt Nam. Đây là hình thức xét nghiệm không xâm lấn, tương đối an toàn với phụ nữ đang mang thai. Sau khi lấy mẫu xét nghiệm, bác sĩ sẽ tiến hành phân tích những đoạn DNA của thai nhi trong máu của người phụ nữ đang mang thai. 

Phương pháp sàng lọc trước sinh có độ chính xác và an toàn cao

Phương pháp sàng lọc trước sinh có độ chính xác và an toàn cao

Sở dĩ, khi mang thai trong máu của người mẹ có chứa cfDNA - được sản sinh từ tế bào thai nhi, sau đó chúng đi vào máu của thai phụ. Ở thời gian mang bầu, cfDNA sẽ xuất hiện trong máu của người mẹ. Những đặc điểm của cfDNA có trong máu của thai phụ sẽ giống với đặc điểm DNA của thai nhi. Đó là lý do vì sao chúng ta có thể sàng lọc, phát hiện bất thường của thai nhi khi phân tích các đoạn DNA trong máu của người phụ nữ đang mang thai.

Từ khi phương pháp xét nghiệm sàng lọc trước sinh ra đời, mẹ bầu thường ưu tiên lựa chọn phương pháp xét nghiệm này. Bởi vì, xét nghiệm NIPT không xâm lấn và được đánh giá cao về độ an toàn khi so sánh với các phương pháp khác, ví dụ như: chọc nước ối hoặc sinh thiết nhau thai. Bên cạnh đó, phương pháp độ chính xác của xét nghiệm NIPT khá cao.

Tại tỉnh Hòa Bình, hầu hết phụ nữ mang thai đã tìm hiểu về phương pháp sàng lọc trước sinh này và có nhu cầu sử dụng dịch vụ xét nghiệm NIPT Hòa Bình. Các chị em sẽ ưu tiên lựa chọn những cơ sở y tế uy tín tại Hòa Bình, có kinh nghiệm thực hiện dịch vụ sàng lọc trước sinh Hòa Bình.

2. Sàng lọc trước sinh giúp phát hiện những vấn đề gì?

Chắc hẳn chị em phụ nữ ở Hòa Bình nói riêng ở trên cả nước nói chung đều quan tâm tới vấn đề: sàng lọc trước sinh giúp phát hiện vấn đề gì ở thai nhi? Thông thường, bác sĩ sẽ dựa vào kết quả xét nghiệm để phát hiện tình trạng rối loạn nhiễm sắc thể ở thai nhi. Trong đó, rối loạn nhiễm sắc thể thường gây ra nhiều vấn đề nghiêm trọng, ví dụ như hội chứng Down bẩm sinh, hội chứng trisomy 18, 13, hội chứng turner,... 

Sàng lọc trước sinh giúp bác sĩ phát hiện nguy cơ dị tật bẩm sinh ở thai nhi

Sàng lọc trước sinh giúp bác sĩ phát hiện nguy cơ dị tật bẩm sinh ở thai nhi

Nhờ phát hiện sớm nguy cơ dị tật bẩm sinh ở thai nhi, bác sĩ sẽ có những tư vấn phù hợp. Bên cạnh đó, gia đình cũng có sự chuẩn bị về tâm lý, em bé chào đời sẽ được chăm sóc trong điều kiện tốt nhất.

Thai phụ ở khu vực tỉnh Hòa Bình có thể chủ động tìm hiểu và sử dụng dịch vụ xét nghiệm NIPT Hòa Bình cũng như các xét nghiệm sàng lọc trước sinh Hòa Bình khác tại cơ sở y tế uy tín, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này. Như vậy, chị em sẽ cảm thấy yên tâm trong hơn suốt thời gian mang thai, sàng lọc các vấn đề bất thường của thai nhi.

3. Thời điểm thích hợp để tiến hành sàng lọc trước sinh

Thời điểm xét nghiệm sớm nhất có thể thực hiện được là từ tuần thứ 9 của thai kỳ và lượng cfDNA của thai nhi trong máu người mẹ đạt trên 4% nên việc xét nghiệm sẽ chính xác hơn, giúp bác sĩ đưa ra tư vấn phù hợp nhất.

Mẹ bầu nên lựa chọn thời điểm thích hợp để xét nghiệm NIPT

Mẹ bầu nên lựa chọn thời điểm thích hợp để xét nghiệm NIPT

Nếu đi xét nghiệm NIPT quá sớm, lượng cfDNA của thai nhi trong máu người mẹ quá thấp, chúng ta có thể nhận được kết quả dương tính giả hoặc âm tính giả. 

Để được tư vấn về xét nghiệm, mẹ bầu sống ở khu vực Hòa Bình nên tới bệnh viện uy tín, có kinh nghiệm thực hiện xét nghiệm NIPT Hòa Bình. Tại đây, bác sĩ sẽ tư vấn thời điểm xét nghiệm phù hợp, đồng thời quy trình xét nghiệm được thực hiện chính xác, đảm bảo kết quả kiểm tra chính xác.

4. Địa chỉ xét nghiệm NIPT Hòa Bình uy tín

Nếu mẹ bầu đang tìm kiếm địa chỉ xét nghiệm NIPT Hòa Bình uy tín thì có thể tham khảo Phòng khám Chuyên khoa Xét nghiệm MEDLATEC Hòa Bình trực thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC. 

Phòng khám chuyên khoa Xét nghiệm MEDLATEC Hòa Bình là địa chỉ xét nghiệm NIPT Hòa Bình uy tín

Phòng khám chuyên khoa Xét nghiệm MEDLATEC Hòa Bình là địa chỉ xét nghiệm NIPT Hòa Bình uy tín

MEDLATEC là đơn vị y tế có gần 30 năm kinh nghiệm, đặc biệt MEDLATEC rất có thế mạnh về dịch vụ xét nghiệm. Hiện tại, MEDLATEC sở hữu Trung tâm xét nghiệm theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 15189:2012 và được Hội Bệnh học Hoa Kỳ cấp chứng chỉ CAP. Với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại kể trên, khách hàng có thể an tâm về độ chính xác của kết quả xét nghiệm. 

Đặc biệt, MEDLATEC chi nhánh Hòa Bình cũng là một trong những đơn vị đầu tiên triển khai chương trình xét nghiệm NIPT tại nhà Hòa Bình. Chị em phụ nữ đang mang thai có thể lấy mẫu xét nghiệm tại nhà, tiết kiệm thời gian di chuyển và chờ đợi tại bệnh viện. Kết quả xét nghiệm vẫn đảm bảo độ chính xác như khi thực hiện tại bệnh viện, do đó mẹ bầu có thể yên tâm sử dụng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà.

MEDLATEC có cung cấp dịch vụ xét nghiệm NIPT tại nhà Hòa Bình

MEDLATEC có cung cấp dịch vụ xét nghiệm NIPT tại nhà Hòa Bình

Hy vọng rằng bài viết này đã giúp bạn lựa chọn được cơ sở xét nghiệm NIPT Hòa Bình uy tín và đảm bảo chất lượng. Nếu Quý khách hàng quan tâm và muốn trải nghiệm dịch vụ của MEDLATEC Hòa Bình, vui lòng liên lạc tổng đài 1900 56 56 56 hoặc đến trực tiếp địa chỉ tại: tầng 1, nhà H, bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình, Đồng Tiến, thành phố Hòa Bình để được hỗ trợ. 

Đăng ký khám, tư vấn

Tại sao nên chọn bệnh viện đa khoa MEDLATEC

Bệnh viện đa khoa nhiều năm kinh nghiệm.
Đội ngũ giáo sư, bác sĩ đầu ngành
Đội ngũ giáo sư, bác sĩ đầu ngành
Cơ sở vật chất hiện đại
Áp dụng thanh toán bảo hiểm y tế lên tới 100%
Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng
Chi phí khám chữa bệnh hợp lý.

Tin cùng chuyên mục

Địa chỉ xét nghiệm nước tiểu Hải Dương uy tín

Hiện nay không quá khó để người dân có thể tìm được một địa chỉ xét nghiệm nước tiểu. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng có thể thực hiện được nhiều loại xét nghiệm với mẫu  nước tiểu, cũng như đảm bảo kết quả xét nghiệm chính xác. Vậy với người dân đang sinh sống tại Hải Dương thì nên xét nghiệm nước tiểu Hải Dương ở đâu uy tín? Bạn đọc có thể tham khảo bài viết để có được câu trả lời nhé.
Ngày 23/06/2023

Địa chỉ uy tín thực hiện xét nghiệm giang mai Hải Dương

Địa chỉ nào xét nghiệm giang mai Hải Dương an toàn, chính xác được nhiều người tìm kiếm. Giang mai là căn bệnh xã hội với nguy cơ biến chứng nghiêm trọng nếu không được phát hiện và điều trị sớm. Dưới đây là những thông tin về xét nghiệm giang mai và gợi ý địa chỉ thực hiện kiểm tra uy tín tại Hải Dương. 
Ngày 23/06/2023

Xét nghiệm viêm gan B Hải Dương: Nên thực hiện ở đâu?

Xét nghiệm viêm gan B giúp phát hiện sớm và chính xác một người có bị nhiễm virus viêm gan B không. Vậy với những khách hàng đang sinh sống và làm việc tại Hải Dương thì có thể xét nghiệm viêm gan B Hải Dương ở đâu uy tín? Đâu là phương pháp xét nghiệm được thực hiện để xác định và chẩn đoán, theo dõi bệnh viêm gan B? 
Ngày 23/06/2023

Gợi ý địa chỉ được đánh giá cao về xét nghiệm chức năng gan Hòa Bình

Xét nghiệm chức năng gan gồm tập hợp những xét nghiệm máu khác nhau giúp đánh giá đúng về thực trạng chức năng gan. Việc thực hiện xét nghiệm này định kỳ sẽ giúp mỗi người biết được tình trạng lá gan của mình để có phương án điều chỉnh kịp thời, tránh những hệ lụy xấu. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn địa chỉ được khách hàng đánh giá cao về xét nghiệm chức năng gan Hòa Bình.
Ngày 23/06/2023
Call Now
  Đặt lịch lấy mẫu tại nhà
  Đặt lịch KSK doanh nghiệp