Địa chỉ xét nghiệm gen ung thư di truyền Cần Thơ uy tín, chính xác | Medlatec

Địa chỉ xét nghiệm gen ung thư di truyền Cần Thơ uy tín chính xác

Xét nghiệm gen là một trong những bước đột phá của nền y học hiện đại. Xét nghiệm gen được ứng dụng nhiều trong chẩn đoán và điều trị bệnh. Đặc biệt, tại các cơ sở y tế lớn, xét nghiệm này còn giúp sàng lọc sớm ung thư. Nếu bạn đang phân vân chưa biết làm xét nghiệm gen ung thư di truyền Cần Thơ ở đâu thì đừng bỏ qua bài viết sau.


25/11/2022 | Địa chỉ y tế uy tín xét nghiệm gen ung thư di truyền Bắc Ninh
12/11/2022 | Địa chỉ xét nghiệm gen ung thư di truyền Mê Linh uy tín
16/10/2022 | Xét nghiệm di truyền - bước đột phá trong dự báo nguy cơ ung thư

1. Tìm hiểu về sự liên quan giữa đột biến gen và ung thư

Ung thư luôn bị coi là ‘án tử” đối với những ai không may mắc phải. Cho đến nay, việc tìm hiểu nguyên nhân gây ra ung thư, cách phòng ngừa và điều trị vẫn luôn được nền Y học thế giới quan tâm. Trong đó, nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, luôn có mối liên hệ rất lớn giữa đột biến gen và ung thư: 

Ung thư phát triển từ đột biến gen

Bên trong cơ thể luôn có sự thoái hóa và sản sinh các tế bào liên tục để thay thế nhau. Tuy nhiên, sự sản sinh tế bào này đôi khi gặp các bất thường khiến chúng bị phân chia hoặc phát triển ngoài tầm kiểm soát. Kết quả dẫn đến sự hình thành của các khối u. Những khối u này có thể lành tính hoặc ác tính. Trong đó, khối u ác tính (ung thư) là có khả năng di căn, xâm lấn đến nhiều vị trí khác, phá hủy mô, xương, to lên không ngừng, hủy hoại hệ thống miễn dịch và các chức năng khác trong cơ thể. 

Ung thư phát triển từ đột biến gen

Ung thư phát triển từ đột biến gen

Ung thư từ gen di truyền

Ngoài các tế bào bị đột biến gen thì ung thư cũng có thể phát triển từ gen di truyền từ bố mẹ sang con. Sự thay đổi trong cấu trúc gen ngay từ đầu là tác nhân lớn nhất sau này phát triển và hình thành khối u ác tính. Cùng với đó là sự kết hợp của những tác nhân bên ngoài, đặc biệt là môi trường sống, thức ăn,... sẽ gây ra đột biến gen và gây ung thư. 

2. Xét nghiệm gen ung thư di truyền là gì?

Nếu bạn đang có nhu cầu xét nghiệm gen ung thư di truyền Cần Thơ thì nên tìm hiểu một số thông tin tổng quan về phương pháp xét nghiệm hiện đại này để có được sự chuẩn bị tốt nhất.

Vậy xét nghiệm gen ung thư di truyền giúp tìm kiếm và sàng lọc nguy cơ xảy ra đột biến ở một số gen liên quan đến ung thư.

Xét nghiệm này được thực hiện trên mẫu máu hoặc mẫu nước bọt được lấy trực tiếp từ người có nhu cầu thực hiện. 

Bản chất của xét nghiệm gen ung thư di truyền

Đây là xét nghiệm giúp phát hiện các đột biến gen, những bất thường trong cấu trúc gen, sự thay đổi của gen, nhiễm sắc thể và cả protein.... Từ đó có thể xác định nguy cơ xảy ra ung thư hoặc khả năng rối loạn di truyền (nếu có) của người được làm xét nghiệm. 

Xét nghiệm gen ung thư di truyền nhằm mục đích là tầm soát ung thư

Xét nghiệm gen ung thư di truyền nhằm mục đích là tầm soát ung thư

Các trường hợp cần làm xét nghiệm gen ung thư di truyền 

  • Có nhiều người thân trong gia đình mắc một số loại ung thư nhất định. 

  • Một người trong gia đình được xác định có đột biến gen di truyền thì những người thân còn lại cũng được khuyến cáo làm xét nghiệm. 

  • Xác định xem bệnh nhân bị ung thư có do đột biến di truyền không.

MEDLATEC là địa chỉ xét nghiệm gen ung thư di truyền Cần Thơ uy tín

MEDLATEC là địa chỉ xét nghiệm gen ung thư di truyền Cần Thơ uy tín

3. Địa chỉ xét nghiệm gen ung thư di truyền Cần Thơ 

MEDLATEC Cần Thơ trực thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC nên được thừa hưởng nhiều ưu thế về cơ sở vật chất, nguồn lực. Cụ thể, MEDLATEC là thương hiệu y tế đã có gần 30 năm phát triển, là đơn vị tiên phong, đi đầu trong lĩnh vực xét nghiệm tại Việt Nam hiện nay với Trung tâm Xét nghiệm được đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, đạt chuẩn ISO 15189:2012 và CAP. Cùng với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, nhân viên y tế có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm,... Qua đó có thể đáp ứng nhiều danh mục xét nghiệm khác nhau, đảm bảo cho kết quả nhanh, chính xác.

Do đó, khách hàng đang sinh sống, làm việc tại Cần Thơ và các khu vực lân cận có thể đến MEDLATEC Cần Thơ để thăm khám, làm các xét nghiệm đánh giá sức khỏe, trong đó có xét nghiệm gen ung thư di truyền, đảm bảo uy tín, chất lượng và đem lại hiệu quả cao.

Hiện tại, để sử dụng dịch vụ xét nghiệm tại MEDLATEC Cần Thơ, khách hàng có thể lựa chọn 02 hình thức, đó là đến trực tiếp địa chỉ Phòng khám hoặc văn phòng lấy mẫu, hoặc sử dụng hình thức lấy mẫu tại nhà. Cụ thể như sau:

Xét nghiệm trực tiếp tại Phòng khám

Khách hàng có thể đến trực tiếp MEDLATEC Cần Thơ để lấy mẫu tại 02 địa chỉ: 

- Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Cần Thơ: số 598 đường 30/4, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. 

- Phòng khám Chuyên khoa xét nghiệm MEDLATEC Cần Thơ: số 349AA Đường Nguyễn Văn Cừ Nối Dài, Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Xét nghiệm tại nhà

Nếu không có thời gian đến phòng khám, khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ lấy mẫu tại nhà của MEDLATEC. Đây là dịch vụ được MEDLATEC cung cấp với nhiều tiện ích cho khách hàng. Đặc biệt, chi phí được áp dụng như bảng giá tại Bệnh viện, khách hàng chỉ cần trả thêm 10.000 đồng cho chi phí đi lại lấy mẫu, trả kết quả. 

Với dịch vụ này, khách hàng không phải đi lại mất thời gian, không phải chờ đợi lâu, nhân viên y tế của MEDLATEC sẽ đến tận nơi thực hiện lấy mẫu xét nghiệm, bảo quản đúng kỹ thuật để đưa đến phòng phân tích mẫu, sau đó sẽ gửi trả kết quả tận nhà hoặc khách hàng có thể tự tra cứu qua email, tin nhắn SMS gửi về số điện thoại của khách hàng hoặc app My Medlatec.

Chuyên gia, bác sĩ của MEDLATEC cũng sẽ gọi điện trực tiếp cho khách hàng để tư vấn về kết quả xét nghiệm, cũng như đưa ra những lưu ý, lời khuyên tương ứng với tình trạng của mỗi khách hàng.

MEDLATEC Cần Thơ là địa chỉ xét nghiệm gen ung thư di truyền đáng tin cậy

MEDLATEC Cần Thơ là địa chỉ xét nghiệm gen ung thư di truyền đáng tin cậy

Trên đây là một số thông tin mà khách hàng cần biết nếu muốn tìm hiểu về dịch vụ xét nghiệm gen ung thư di truyền Cần Thơ. Với uy tín là Hệ thống Y tế hàng đầu tại Việt Nam, MEDLATEC Cần Thơ luôn cam kết mang đến sự hài lòng và sự chăm sóc tốt nhất cho mọi khách hàng. 

Để đặt lịch khám hoặc xét nghiệm tận nơi, quý khách hàng vui lòng liên hệ Tổng đài chăm sóc sức khỏe 24/7 của MEDLATEC 1900 56 56 56.

Đăng ký khám, tư vấn

Tại sao nên chọn bệnh viện đa khoa MEDLATEC

Bệnh viện đa khoa nhiều năm kinh nghiệm.
Đội ngũ giáo sư, bác sĩ đầu ngành
Đội ngũ giáo sư, bác sĩ đầu ngành
Cơ sở vật chất hiện đại
Áp dụng thanh toán bảo hiểm y tế lên tới 100%
Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng
Chi phí khám chữa bệnh hợp lý.

Tin cùng chuyên mục

Địa chỉ xét nghiệm nước tiểu Hải Dương uy tín

Hiện nay không quá khó để người dân có thể tìm được một địa chỉ xét nghiệm nước tiểu. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng có thể thực hiện được nhiều loại xét nghiệm với mẫu  nước tiểu, cũng như đảm bảo kết quả xét nghiệm chính xác. Vậy với người dân đang sinh sống tại Hải Dương thì nên xét nghiệm nước tiểu Hải Dương ở đâu uy tín? Bạn đọc có thể tham khảo bài viết để có được câu trả lời nhé.
Ngày 23/06/2023

Địa chỉ uy tín thực hiện xét nghiệm giang mai Hải Dương

Địa chỉ nào xét nghiệm giang mai Hải Dương an toàn, chính xác được nhiều người tìm kiếm. Giang mai là căn bệnh xã hội với nguy cơ biến chứng nghiêm trọng nếu không được phát hiện và điều trị sớm. Dưới đây là những thông tin về xét nghiệm giang mai và gợi ý địa chỉ thực hiện kiểm tra uy tín tại Hải Dương. 
Ngày 23/06/2023

Xét nghiệm viêm gan B Hải Dương: Nên thực hiện ở đâu?

Xét nghiệm viêm gan B giúp phát hiện sớm và chính xác một người có bị nhiễm virus viêm gan B không. Vậy với những khách hàng đang sinh sống và làm việc tại Hải Dương thì có thể xét nghiệm viêm gan B Hải Dương ở đâu uy tín? Đâu là phương pháp xét nghiệm được thực hiện để xác định và chẩn đoán, theo dõi bệnh viêm gan B? 
Ngày 23/06/2023

Gợi ý địa chỉ được đánh giá cao về xét nghiệm chức năng gan Hòa Bình

Xét nghiệm chức năng gan gồm tập hợp những xét nghiệm máu khác nhau giúp đánh giá đúng về thực trạng chức năng gan. Việc thực hiện xét nghiệm này định kỳ sẽ giúp mỗi người biết được tình trạng lá gan của mình để có phương án điều chỉnh kịp thời, tránh những hệ lụy xấu. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn địa chỉ được khách hàng đánh giá cao về xét nghiệm chức năng gan Hòa Bình.
Ngày 23/06/2023
Call Now
  Đặt lịch lấy mẫu tại nhà
  Đặt lịch KSK doanh nghiệp