Đáp ứng sự phát triển nhanh chóng, Hệ thống Y tế MEDLATEC chiêu mộ nhân sự tại Thanh Hóa | Medlatec

Đáp ứng sự phát triển nhanh chóng Hệ thống Y tế MEDLATEC chiêu mộ nhân sự tại Thanh Hóa

Ngày 28/04/2022

Tại Trường Cao đẳng Y Thanh Hóa - Số 117 Hải Thượng Lãn Ông, ngày 28/4, Hệ thống Y tế MEDLATEC tham gia Ngày hội giới thiệu việc làm nhằm chiêu mộ, tiếp cận nguồn nhân sự điều dưỡng, kỹ thuật viên chất lượng tại địa phương.


23/02/2022 | THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG KĨ THUẬT VIÊN XÉT NGHIỆM - SINH HỌC PHÂN TỬ (THU NHẬP TỪ 15-30 TRIỆU ĐỒNG)
22/02/2022 | THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG ĐIỀU DƯỠNG LẤY MẪU BỆNH PHẨM VỚI THU NHẬP TỪ 15 -25 TRIỆU ĐỒNG

Với mức độ phát triển, mở rộng chi nhánh trên toàn quốc, Hệ thống Y tế MEDLATEC đang cần một nguồn lực nhân sự lớn trong ngành y, đặc biệt là kỹ thuật viên xét nghiệm và điều dưỡng lấy mẫu bệnh phẩm, điều dưỡng phục vụ tại phòng khám. 

Thanh Hóa là địa phương phát triển, nơi quy tụ nhiều các cơ sở đào tạo nhân sự ngành y như Trường Cao đẳng Y  Thanh Hóa, Trường Đại học Y - Phân hiệu tại Thanh Hóa, Trường Cao đẳng Y Dược Hợp Lực, Trường Cao đẳng Y Dược Thăng Long,... Bởi vậy nguồn nhân lực cho ngành y khá lớn. 

Hiểu được ưu điểm này tại địa phương, Hệ thống Y tế MEDLATEC kịp thời tiếp cận nguồn nhân sự dồi dào này. Các đơn vị thuộc MEDLATEC đang “bung mình” lớn mạnh và cần một lượng lớn nhân sự ngành y, các ngành nghề khác. Đặc biệt tại miền Trung như Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Thanh Hóa ở số 12 Phạm Ngũ Lão, phường Đông Sơn, thành phố Thanh Hóa, trung tâm, xét nghiệm chi nhánh Ninh Bình, Nghệ An, Hà Tĩnh có nhu cầu tuyển dụng lớn. Do vậy, việc tăng cường tiếp cận, giới thiệu quy mô, tiềm năng, năng lực phát triển của MEDLATEC tại đây là rất cần thiết và cần được chú trọng. 

Trưởng ban Tổ chức Pháp chế - Thạc sĩ Bác sĩ Ngô Mạnh Quân giới thiệu tổng quan về Hệ thống Y tế MEDLATEC trong Ngày hội giới thiệu việc làm 

Trưởng ban Tổ chức Pháp chế - Thạc sĩ Bác sĩ Ngô Mạnh Quân giới thiệu tổng quan về Hệ thống Y tế MEDLATEC trong Ngày hội giới thiệu việc làm 

Trong nội dung Hội thảo tư vấn, hướng nghiệp cho sinh viên năm 2022 trong khuôn khổ Ngày Hội giới thiệu việc làm tại Thanh Hóa, Trưởng ban Tổ chức Pháp chế - Thạc sĩ Bác sĩ Ngô Mạnh Quân đã có những giới thiệu tổng quan về Hệ thống Y tế MEDLATEC như lĩnh vực hoạt động, quy mô, tầm nhìn, sứ mệnh,… thông tin về nhu cầu nhân sự trong ngành y và các ngành nghề lĩnh vực khác tại Hà Nội, Hải Dương, Thanh Hóa, Ninh Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An, cũng như các đơn vị của MEDLATEC ở nước bạn Lào và Campuchia. 

 Giám đốc chi nhánh MEDLATEC Thanh Hóa - ông Nguyễn Văn Hiệu tham gia giao lưu, hỏi đáp, cung cấp cho các bạn sinh viên nhiều thông tin hữu ích

 Giám đốc chi nhánh MEDLATEC Thanh Hóa - ông Nguyễn Văn Hiệu tham gia giao lưu, hỏi đáp, cung cấp cho các bạn sinh viên nhiều thông tin hữu ích trong môi trường làm việc tại MEDLATEC, giúp các ứng viên tương lai có cái nhìn rõ ràng hơn về các vị trí đang tuyển dụng. 

Các thông tin liên quan đến tuyển dụng  mà các ứng viên quan tâm như quyền lợi, chế độ phúc lợi, cách thức ứng tuyển,... cũng được Trưởng ban Tổ chức pháp chế MEDLATEC thông tin đầy đủ đến các sinh viên. 

Tại đây, MEDLATEC phối hợp cùng các đơn vị giáo dục tại tỉnh, nhận hồ sơ ứng tuyển, đồng thời triển khai phỏng vấn nhiều ứng viên tiềm năng cho các vị trí kỹ thuật viên, điều dưỡng đang có nhu cầu tìm kiếm việc làm tại địa phương hay thực tập chuẩn bị ra trường. 

Rất đông các bạn sinh viên tại Thanh Hóa đến dự Ngày hội giới thiệu việc làm 

Rất đông các bạn sinh viên tại Thanh Hóa đến dự Ngày hội giới thiệu việc làm 

Là đơn vị y tế đi đầu trong lĩnh vực xét nghiệm, Hệ thống Y tế MEDLATEC chắc chắn là môi trường tốt để các sinh viên ngành y lựa chọn ứng tuyển công việc sau khi kết thúc chương trình học tại trường. Với mạng lưới trung tâm xét nghiệm, phòng khám đa khoa ở Thanh Hóa, Ninh Bình và Nghệ An, Hà Tĩnh cũng như các tỉnh thành khác, các ứng viên sẽ có nhiều lựa chọn cơ hội ứng tuyển về vị trí làm việc, địa điểm làm việc và trải nghiệm công việc, nâng cao và học hỏi chuyên môn thuận lợi. Làm việc tại MEDLATEC chính là một trong những cơ hội phát triển chuyên môn, thăng tiến sự nghiệp và khẳng định năng lực bản thân của thế hệ sinh viên trẻ ngành y hiện nay. 

Sau tham gia Ngày hội giới thiệu việc làm tại Thanh Hóa, chắc chắn các bạn sinh viên tại Thanh Hóa có thêm hiểu biết về Hệ thống Y tế MEDLATEC, mở thêm nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm tại, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi để MEDLATEC chiêu mộ được nhiều nhân sự trẻ, có năng lực giỏi, nhiệt huyết, tận tâm ứng tuyển làm việc trên nhiều vị trí. 

Đăng ký khám, tư vấn

Tại sao nên chọn bệnh viện đa khoa MEDLATEC

Bệnh viện đa khoa nhiều năm kinh nghiệm.
Đội ngũ giáo sư, bác sĩ đầu ngành
Đội ngũ giáo sư, bác sĩ đầu ngành
Cơ sở vật chất hiện đại
Áp dụng thanh toán bảo hiểm y tế lên tới 100%
Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng
Chi phí khám chữa bệnh hợp lý.

Tin cùng chuyên mục

MEDLATEC và Roche cùng “bắt tay” nâng cao chăm sóc sức khỏe các bệnh lý truyền nhiễm tại Việt Nam

Nhiều cơ hội hợp tác trong kế hoạch chăm sóc sức khỏe người dân về các bệnh lý truyền nhiễm giữa MEDLATEC và Roche được mở ra tại buổi làm việc giữa hai đơn vị diễn ra vào sáng nay (22/6), tại tòa nhà MEDLATEC Việt Nam.
Ngày 22/06/2023

MED GROUP khởi động dự án phần mềm HRM - “cuộc cách mạng” trên hành trình quản trị nhân sự

Hôm nay (14/6), Lễ khởi động dự án phần mềm quản trị nhân sự (viết tắt HRM) chính thức diễn ra tại Tòa nhà Hành chính Tập đoàn MED GROUP. Sự kiện quan trọng này đánh dấu bước tiến vượt bậc trong lộ trình chuyển đổi số và nâng cao chất lượng nguồn lực.
Ngày 14/06/2023

Lễ ký kết hợp tác chăm sóc sức khỏe người cao tuổi trên cả nước giữa MEDLATEC và Viện Nghiên cứu sức khỏe Người cao tuổi và Y tế cộng đồng

Chiều nay (10/6), MEDLATEC ký kết thành công hợp đồng hợp tác với Viện Nghiên cứu sức khỏe Người cao tuổi và Y tế cộng đồng. Chính thức từ nay, người cao tuổi trên cả nước được thụ hưởng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe với chất lượng tốt nhất mà MEDLATEC mang lại.
Ngày 10/06/2023

Hệ thống Nha khoa MEDLATEC - MEDDENTAL tổ chức thành công tọa đàm “Tăng cường kết nối và nâng cao chất lượng chuyên môn nha khoa”

Hôm nay (10/6), tại trụ sở MEDLATEC Việt Nam đã diễn ra tọa đàm “Tăng cường kết nối và nâng cao chất lượng chuyên môn nha khoa”. Với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu và đông đảo bác sĩ trong lĩnh vực nha khoa, những nội dung giá trị về chuyên môn và các cơ hội hợp tác sâu rộng đã được đưa ra bàn luận một cách sôi nổi.
Ngày 10/06/2023
Call Now
  Đặt lịch lấy mẫu tại nhà
  Đặt lịch KSK doanh nghiệp