Chi bộ MEDLATEC kết nạp đảng viên thứ 35 | Medlatec

Chi bộ MEDLATEC kết nạp đảng viên thứ 35

Ngày 09/03/2017 Ban biên tập

Chiều ngày 7/3 vừa qua, Chi bộ MEDLATEC trang trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới, nâng tổng số đảng viên của chi bộ lên 35 đảng viên.


Tham dự buổi lễ có đồng chí Vũ Phương Đông - Phó Bí thư Đảng ủy Khối doanh nghiệp quận Ba Đình, cùng Chi ủy và toàn thể đảng viên trong Chi bộ MEDLATEC. Buổi lễ còn có các đại biểu là quần chúng ưu tú của Công ty MEDLATEC.


 Đồng chí Nguyễn Thị Kim Len (bên phải) - Bí thư Chi bộ MEDLATEC trao quyết định kết nạp đảng viên đồng chí Vũ Thị Phượng.

Sau những nghi thức của buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Kim Len - Bí thư Chi bộ, đã đọc và trao Quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Vũ Thị Phượng - Trưởng Phòng Nghiên cứu và Phát triển thị trường. Đồng thời, đồng chí Bí thư Chi bộ đã trao nhiệm vụ cho đảng viên mới và mong muốn đồng chí Phượng sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, phát huy vai trò gương mẫu trong chuyên môn, trong mọi hoạt động của Công ty để cùng Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.


Đồng chí Vũ Thị Phượng tuyên thệ lời thề của đảng viên.

Dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của các đảng viên trong Chi bộ, đồng chí Vũ Thị Phượng đã tuyên thệ lời thề của đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam và xin nhận nhiệm vụ của Chi bộ giao cho.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Vũ Phương Đông, thay mặt Đảng ủy khối doanh nghiệp quận Ba Đình đánh giá cao những thành tích mà Công ty MEDLATEC đã đạt được và chúc mừng Chi bộ, chúc mừng đảng viên mới.

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo và sự tin tưởng của Đảng ủy cấp trên, Bí thư Chi bộ Nguyễn Thị Kim Len đã tỏ rõ quyết tâm cùng tập thể Chi bộ MEDLATEC tiếp tục nỗ lực, không ngừng phấn đấu xây dựng Chi bộ MEDLATEC là đơn vị trong sạch vững mạnh tiêu biểu, đóng góp tích cực xây dựng Công ty MEDLATEC ngày càng phát triển lớn mạnh. 

Đăng ký khám, tư vấn

Tại sao nên chọn bệnh viện đa khoa MEDLATEC

Bệnh viện đa khoa nhiều năm kinh nghiệm.
Đội ngũ giáo sư, bác sĩ đầu ngành
Đội ngũ giáo sư, bác sĩ đầu ngành
Cơ sở vật chất hiện đại
Áp dụng thanh toán bảo hiểm y tế lên tới 100%
Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng
Chi phí khám chữa bệnh hợp lý.

Tin cùng chuyên mục

MEDLATEC và Roche cùng “bắt tay” nâng cao chăm sóc sức khỏe các bệnh lý truyền nhiễm tại Việt Nam

Nhiều cơ hội hợp tác trong kế hoạch chăm sóc sức khỏe người dân về các bệnh lý truyền nhiễm giữa MEDLATEC và Roche được mở ra tại buổi làm việc giữa hai đơn vị diễn ra vào sáng nay (22/6), tại tòa nhà MEDLATEC Việt Nam.
Ngày 22/06/2023

MED GROUP khởi động dự án phần mềm HRM - “cuộc cách mạng” trên hành trình quản trị nhân sự

Hôm nay (14/6), Lễ khởi động dự án phần mềm quản trị nhân sự (viết tắt HRM) chính thức diễn ra tại Tòa nhà Hành chính Tập đoàn MED GROUP. Sự kiện quan trọng này đánh dấu bước tiến vượt bậc trong lộ trình chuyển đổi số và nâng cao chất lượng nguồn lực.
Ngày 14/06/2023

Lễ ký kết hợp tác chăm sóc sức khỏe người cao tuổi trên cả nước giữa MEDLATEC và Viện Nghiên cứu sức khỏe Người cao tuổi và Y tế cộng đồng

Chiều nay (10/6), MEDLATEC ký kết thành công hợp đồng hợp tác với Viện Nghiên cứu sức khỏe Người cao tuổi và Y tế cộng đồng. Chính thức từ nay, người cao tuổi trên cả nước được thụ hưởng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe với chất lượng tốt nhất mà MEDLATEC mang lại.
Ngày 10/06/2023

Hệ thống Nha khoa MEDLATEC - MEDDENTAL tổ chức thành công tọa đàm “Tăng cường kết nối và nâng cao chất lượng chuyên môn nha khoa”

Hôm nay (10/6), tại trụ sở MEDLATEC Việt Nam đã diễn ra tọa đàm “Tăng cường kết nối và nâng cao chất lượng chuyên môn nha khoa”. Với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu và đông đảo bác sĩ trong lĩnh vực nha khoa, những nội dung giá trị về chuyên môn và các cơ hội hợp tác sâu rộng đã được đưa ra bàn luận một cách sôi nổi.
Ngày 10/06/2023
Call Now
  Đặt lịch lấy mẫu tại nhà
  Đặt lịch KSK doanh nghiệp