Yêu khi bạn đang ở 5 tình trạng sức khỏe sau rất dễ đột tử | Medlatec

"Yêu" khi bạn đang ở 5 tình trạng sức khỏe sau rất dễ đột tử

Ngày 18/02/2014

Khi yêu không đúng cách đôi khi cũng dẫn đến đột tử.



Quá mệt mỏi 

 
Ngồi xe, tàu lâu trở về hoặc kiệt sức, mệt mỏi thời gian dài, nếu lập tức “yêu”, sẽ làm cho hệ thống tim mạch quá sức, dẫn đến đột tử. Vì vậy, vợ chồng xa nhau lâu ngày mới gặp nên nghỉ ngơi, thư giãn để loại trừ mệt mỏi ra khỏi cơ thể.
 
Chênh lệch tuổi tác lớn
 
Yêu khi bạn đang ở 5 tình trạng sức khỏe sau rất dễ đột tử
 
Sự chênh lệch tuổi tác giữa vợ chồng quá lớn, người già hơn sẽ dễ gia tăng nhịp tim đập nhanh, từ đó làm cho thần kinh giao cảm hưng phấn, khiến các mạch máu thu co và huyết áp tăng lên, nặng sẽ làm cho mạch máu nứt vỡ, gây đột tử khi “yêu”.
 
Mắc bệnh tim mạch
 
Người mắc bệnh huyết áp cao, tim mạch vành, và các bệnh tim mạch khác dễ bị tăng huyết áp độ ngột, tim hoạt động quá tải do hưng phấn cao độ.Vì vậy, để tránh nguy cơ đột tử, những người này nên uống nitroglycerin hoặc thuốc trợ tim giúp giảm đau trước khi “yêu”.
 
“Yêu” sau khi uống rượu
 
Có người cho rằng bia rượu có thể trợ giúp “yêu”, nhưng bản thân cồn cũng có thể làm cho lưu lượng máu tăng nhanh, huyết áp tăng cao, lại cộng thêm kích thích hưng phấn, dễ dẫn đến bệnh tim mạch, tai biến mạch máu não, đột tử. Vì vậy, trước khi yêu không nên uống rượu, hoặc uống quá nhiều đồ uống có chứa chất kích thích như cà phê.
 
Ảnh hưởng của thuốc
 
Có người tin rằng, muốn tăng cường khả năng “yêu” thì dùng thuốc tráng dương để kích dục. Sau khi uống thuốc này, có thể làm cho dục vọng bốc đồng quá mức, khi yêu dùng lực quá mạnh, hành động “yêu” mãnh liệt, gây ra đột tử.
 
Chú ý: Sau khi “yêu” không nên lập tức đứng dậy, tốt nhất nằm nghỉ ở trên giường.

Nguồn: dinhduong.com.vn

Đăng ký khám, tư vấn

Tại sao nên chọn bệnh viện đa khoa MEDLATEC

Bệnh viện đa khoa nhiều năm kinh nghiệm.
Đội ngũ giáo sư, bác sĩ đầu ngành
Đội ngũ giáo sư, bác sĩ đầu ngành
Cơ sở vật chất hiện đại
Áp dụng thanh toán bảo hiểm y tế lên tới 100%
Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng
Chi phí khám chữa bệnh hợp lý.

Tin cùng chuyên mục

Cấp cứu đột quỵ não theo quy tắc A, B, C

Đột quỵ não (tai biến mạch máu não) biểu hiện bằng xuất hiện đột ngột các triệu chứng thần kinh khu trú, tương ứng với vùng não...
Ngày 15/01/2015

Cách vận động cơ thể với người cao tuổi

Ngày nay, nhiều người cao tuổi cho là mình phải giữ gìn và duy trì tiềm năng của cơ thể bằng cách thư thả về thể xác và cho rằng người cao tuổi phải nghĩ ngơi, dưỡng sức. Tập luyện chỉ phí sinh lực, mất calo, hao mòn cơ thể. Tuy nhiên, thực tế nếu người cao tuổi không vận động, một đời sống ít vận động sẽ hại cho cả sức khỏe cũng như sự trường thọ và đưa tới sự sớm hủy hoại về tâm thần, thể xác.
Ngày 13/08/2014

Phát hiện nguyên nhân tăng nguy cơ bệnh tim ở người cao tuổi

Các nhà nghiên cứu thuộc Đại học Florida (Mỹ) vừa khám phá ra rằng, hiện tượng tự sát của tế bào chính là thủ phạm khiến tim của sinh vật cao tuổi dễ nhiễm bệnh. Cơ chế tự sát có vai trò quan trọng trong việc sa thải những tế bào "xấu" - như tế bào ung thư chẳng hạn - nhưng theo thời gian, nó cũng góp phần làm suy yếu chức năng tim mạch.
Ngày 05/08/2014

Để người cao tuổi không còn lo viêm phổi

Người cao tuổi (NCT) ở nước ta hiện chiếm 9,4% dân số. Tuy nhiên, theo nghiên cứu dịch tễ học mới đây, tỷ lệ NCT có sức khỏe tốt chỉ chiếm khoảng 5%, trung bình cứ một người 60 tuổi mắc gần 3 loại bệnh. Trong đó, viêm đường hô hấp, đặc biệt viêm phổi rất hay gặp. Thống kê cho thấy, tỷ lệ tử vong do viêm phổi ở NCT nước ta nếu không phát hiện và điều trị kịp thời có thể lên tới 25%. Vậy viêm phổi ở NCT có gì khác so với người trẻ?
Ngày 08/04/2014
Call Now
  Đặt lịch lấy mẫu tại nhà
  Đặt lịch KSK doanh nghiệp