Tư vấn, khám dinh dưỡng bởi Chuyên gia đầu ngành | Medlatec

Tư vấn khám dinh dưỡng bởi Chuyên gia đầu ngành

Ngày 27/08/2018 Ban biên tập

Với ý nghĩa “Bếp ăn đi trước, tủ thuốc đi sau” đã cho thấy tầm quan trọng đặc biệt của dinh dưỡng trong phòng và điều trị bệnh. Theo đó, nhằm giải đáp kịp thời mọi thắc mắc, băn khoăn của người dân trong xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý và khoa học, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC triển khai thành lập Phòng khám Dinh dưỡng.


Phòng khám Dinh dưỡng của MEDLATEC có sự quản lý, khám và tư vấn trực tiếp bởi chuyên gia đầu ngành Dinh dưỡng - PGS.TS.BS Nguyễn Xuân Ninh, nguyên Trưởng khoa Vi chất dinh dưỡng (Viện Dinh Dưỡng Quốc gia), Phó Giám đốc Trung tâm Doping và Y học thể thao, Bộ Văn hóa thể thao du lịch. Bên cạnh, khám, tư vấn dinh dưỡng theo độ tuổi, bệnh lý, ông còn trực tiếp phụ trách các vấn đề về dinh dưỡng của đội tuyển Quốc gia Việt Nam.

Theo đó, đến Phòng khám, khách hàng sẽ được phục vụ:

- Khám, chẩn đoán, tư vấn và điều trị kịp thời các bệnh lý thừa cân, béo phì, đái tháo đường, rối loạn mỡ máu, tim mạch, huyết áp và các bệnh liên quan chế độ dinh dưỡng, luyện tập hợp lý khoa học nhất.

- Đối với thai phụ được tư vấn sinh con có thể chất tốt nhất, không bị các bệnh suy dinh dưỡng, còi xương trong bào thai, trong những năm đầu đời, có chiều cao tốt nhất khi truởng thành.

Những ai nên khám dinh dưỡng?     

               

- Trẻ em, người lớn bị thừa cân, béo phì, suy dinh dưỡng;

- Phụ nữ mang thai và trong độ tuổi cho nuôi con bú;

- Người mắc các bệnh lý mạn tính như đái tháo đường, rối loạn mỡ máu, cao huyết áp, gout, bệnh đường tiêu hóa, thiếu máu, suy nhược, ung thư,… Với những người đã và đang mắc các bệnh mạn tính, ăn uống hợp lý cũng đóng góp 50-70% trong kết quả  điều trị bệnh, giúp kiểm soát bệnh lý, rút ngắn thời gian điều trị tiết kiệm kinh phí cho bệnh nhân;

- Người muốn xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý để dự phòng các bệnh mạn tính và nâng cao sức khỏe;

- Người tập Gym, muốn tăng cơ bắp, giảm khối mỡ.

Dinh dưỡng là nguồn năng lượng thiết yếu của cơ thể, là nền tảng cho cuộc sống vui khỏe mỗi ngày, bởi vậy, để mỗi ngày luôn khởi đầu bằng một cơ thể tràn đầy năng lượng và sức sống, ngay lúc này, bạn hãy lập cho mình thói quen dinh dưỡng khoa học và hợp lý nhất.

Phòng khám Dinh dưỡng - Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Thời gian làm việc: Giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần, đặc biệt, thứ 4 và chủ nhật hàng tuần có PGS. TS.BS Nguyễn Xuân Ninh trực tiếp khám và tư vấn.

Mọi thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ:

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Địa chỉ: 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội | 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội

Tổng đài: 1900 56 56 56

Website: www.medlatec.vn * Email: [email protected]

Đăng ký khám, tư vấn

Tại sao nên chọn bệnh viện đa khoa MEDLATEC

Bệnh viện đa khoa nhiều năm kinh nghiệm.
Đội ngũ giáo sư, bác sĩ đầu ngành
Đội ngũ giáo sư, bác sĩ đầu ngành
Cơ sở vật chất hiện đại
Áp dụng thanh toán bảo hiểm y tế lên tới 100%
Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng
Chi phí khám chữa bệnh hợp lý.

Tin cùng chuyên mục

Ổi có vitamin gì? Ăn ổi nhiều có tốt cho sức khỏe không?

Ổi là loại trái cây phổ biến, có thể sử dụng trong thực đơn hàng ngày. Đặc biệt nước ép ổi cũng là thức uống giải khát được nhiều người yêu thích. Vậy bạn có biết ổi có vitamin gì và công dụng của ổi đối với sức khỏe ra sao không? Và liệu rằng việc ăn nhiều ổi có tốt không?
Ngày 23/06/2023

6 tác dụng của dưa leo với cơ thể và những lưu ý khi dùng

Dưa leo hay dưa chuột là loại quả quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày từ ăn tươi đến chế biến các món mặn, món xào, món canh,... Vậy bạn có biết tác dụng của dưa leo đối với cơ thể chưa? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết dưới đây nhé.
Ngày 21/06/2023

Thực đơn bữa sáng cho người tiểu đường khoa học và đầy đủ dưỡng chất

Bạn đang tìm kiếm thực đơn bữa sáng phù hợp cho người tiểu đường? Bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn thông minh và cân đối những món ăn phù hợp để duy trì đường huyết ổn định và cung cấp năng lượng cho cả buổi sáng. Khám phá các gợi ý và nguyên tắc dinh dưỡng quan trọng sau để có một thực đơn bữa sáng cho người tiểu đường lành mạnh và ngon miệng.
Ngày 20/06/2023

Gợi ý thực đơn cho người bệnh Gout

Chế độ dinh dưỡng rất quan trọng đối với người bệnh Gout. Việc duy trì những bữa ăn khoa học, phù hợp sẽ giúp kiểm soát bệnh hiệu quả nhưng vấn đề này không hề đơn giản. Dưới đây, các chuyên gia sẽ giúp bạn hiểu hơn về nguyên tắc xây dựng chế độ ăn và gợi ý thực đơn cho người bệnh Gout. 
Ngày 20/06/2023
Call Now
  Đặt lịch lấy mẫu tại nhà
  Đặt lịch KSK doanh nghiệp