Phân biệt bệnh Sởi và Tay chân miệng - Cha mẹ chớ bỏ qua | Medlatec

Phân biệt bệnh Sởi và Tay chân miệng - Cha mẹ chớ bỏ qua

Ngày 11/06/2021 Ban biên tập

Sởi và Tay chân miệng là bệnh truyền nhiễm do virus gây nên thường gặp ở trẻ nhỏ. Đây là hai bệnh có nhiều triệu chứng dễ nhầm lẫn, do đó cha mẹ cần phân biệt rõ để có hướng xử trí kịp thời và phù hợp cho trẻ.


11/06/2021 | Bệnh sởi ở người lớn có nguy hiểm không và dấu hiệu nhận biết
20/05/2021 | Mách mẹ cách nhận diện triệu chứng điển hình của bệnh sởi
18/05/2021 | Đặc điểm bệnh tay chân miệng ở người lớn ít người nhận biết
17/05/2021 | Giải đáp: Người lớn có thể lây tay chân miệng ở trẻ không?

Chuyên khoa Nhi - Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đáp ứng đầy đủ các dịch vụ chuyên khoa chăm sóc sức khoẻ cho trẻ như: khám các bệnh lý tiêu hoá, truyền nhiễm, hô hấp, nội tiết, dinh dưỡng; thực hiện các thủ thuật; tiêm chủng;... Bệnh viện quy tụ đội ngũ chuyên gia bác sĩ có trình độ chuyên môn cao về Nhi khoa: ThS.BS Hoàng Thị Năng, ThS.BS Dương Thị Thuỷ; ThS.BS Trần Tuấn Anh; BSCKI Trần Thị Kim Ngọc,..... cùng đội ngũ điều dưỡng viên, kỹ thuật viên lành nghề, tận tâm, bệnh viện cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhất tới khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ hoặc đặt khám, khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 1900 56 56 56 để được tư vấn miễn phí và giải đáp nhanh nhất.

Nguyên nhân, cách chăm sóc và theo dõi trẻ em mắc tay chân miệng

Đăng ký khám, tư vấn

Tại sao nên chọn bệnh viện đa khoa MEDLATEC

Bệnh viện đa khoa nhiều năm kinh nghiệm.
Đội ngũ giáo sư, bác sĩ đầu ngành
Đội ngũ giáo sư, bác sĩ đầu ngành
Cơ sở vật chất hiện đại
Áp dụng thanh toán bảo hiểm y tế lên tới 100%
Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng
Chi phí khám chữa bệnh hợp lý.

Tin cùng chuyên mục

Hội chứng rung lắc trẻ sơ sinh - Ba mẹ nên cẩn trọng

Chắc hẳn các bậc phụ huynh đều biết trẻ sơ sinh là đối tượng cần được chăm sóc đặc biệt, bởi vì cơ thể của bé rất yếu, dễ bị tổn thương do các tác động bên ngoài. Trong đó, thói quen rung lắc khi vỗ về trẻ sơ sinh có thể ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe, sự phát triển của bé. Chúng ta cũng tìm hiểu những ảnh hưởng của hội chứng rung lắc trẻ sơ sinh trong bài viết này nhé!
Ngày 19/12/2022

Trẻ sơ sinh thở mạnh có phải là vấn đề đáng lo ngại không?

Khi mới chào đời, cơ thể của trẻ khá non nớt và dễ bị tổn thương, do đó các bậc phụ huynh cần chăm sóc con thật cẩn thận. Nếu phát hiện ra những dấu hiệu bất thường ở trẻ sơ sinh, bạn nên cho bé đi kiểm tra kịp thời, nhất là khi gặp phải tình trạng trẻ sơ sinh thở mạnh. Vậy đây có phải vấn đề đáng lo ngại hay không?
Ngày 01/12/2022

Trẻ sơ sinh hắt xì nhiều có đáng lo ngại không?

Với các bé sơ sinh, ba mẹ có rất nhiều nỗi lo lắng và 1 trong số đó là trẻ hay bị hắt xì hơi. Vậy trẻ sơ sinh hắt xì nhiều có phải là dấu hiệu cảnh báo có bất ổn về vấn đề sức khỏe? Hãy cùng tìm hiểu thêm về nguyên nhân và biện pháp cải thiện tình trạng trẻ hay bị hắt xì qua bài viết sau. 
Ngày 30/11/2022

Cha mẹ hãy cẩn trọng với các triệu chứng viêm kết mạc ở trẻ

Trẻ nhỏ là đối tượng cần được chăm sóc đặc biệt bởi vì các bé rất dễ mắc bệnh do những thói quen không tốt. Một trong số đó là thói quen dụi mắt, đây chính là lý do hàng đầu dẫn tới tình trạng viêm kết mạc ở trẻ. Khi đối mặt với tình trạng này, trẻ sẽ gặp phải những triệu chứng như thế nào, bài viết này sẽ giúp các bậc phụ huynh nắm được và chủ động chăm sóc bé.
Ngày 17/11/2022
Call Now
  Đặt lịch lấy mẫu tại nhà
  Đặt lịch KSK doanh nghiệp