Những thói quen cần duy trì và tránh cho người mắc bệnh đái tháo đường | Medlatec

Những thói quen cần duy trì và tránh cho người mắc bệnh đái tháo đường

Ngày 19/06/2021 Ban biên tập Tham vấn y khoa : Bác sĩ Nguyễn Thị Ly

Bệnh tiểu đường không hiếm gặp ở Việt Nam, đáng lo ngại là bệnh ngày càng “trẻ hoá”. Tuy đây không phải là căn bệnh lây nhiễm nhưng gây ra rất nhiều khó khăn cho cuộc sống của bệnh nhân. Vì vậy, để duy trì cuộc sống ổn định thì người mắc đái tháo đường chớ nên bỏ qua lời khuyên của bác sĩ về những thói quen sau.


Qua những chia sẻ trên, hy vọng các bệnh nhân nắm bắt được thông tin về bệnh đái tháo đường. Điều quan trọng là người bệnh cần theo dõi thường xuyên chỉ số đường huyết và kiểm soát tốt chỉ số này. Khi thấy cơ thể có dấu hiệu bất thường hãy đến bệnh viện để được khám và có hướng xử trí kịp thời. Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900 56 56 56 để được tư vấn nhanh nhất.

 

Những thói quen cần duy trì và cần tránh cho người mắc bệnh Đái tháo đường

Đăng ký khám, tư vấn

Tại sao nên chọn bệnh viện đa khoa MEDLATEC

Bệnh viện đa khoa nhiều năm kinh nghiệm.
Đội ngũ giáo sư, bác sĩ đầu ngành
Đội ngũ giáo sư, bác sĩ đầu ngành
Cơ sở vật chất hiện đại
Áp dụng thanh toán bảo hiểm y tế lên tới 100%
Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng
Chi phí khám chữa bệnh hợp lý.

Tin cùng chuyên mục

Mách bạn bài thuốc hoa đu đủ đực chữa tiểu đường

Có thể bạn chưa biết, ngoài công dụng phổ biến được dùng trong chế biến các món ăn, hoa đu đủ đực còn có thể làm thành thuốc để điều trị các bệnh lý như viêm họng, ho, sỏi thận, ung thư và trong đó có tiểu đường. Hôm nay MEDLATEC sẽ chia sẻ cho bạn bài thuốc hoa đu đủ đực chữa tiểu đường hiệu quả.
Ngày 15/04/2022

Thực hư chuyện dây thìa canh chữa tiểu đường mọi người cần lưu ý

Dây thìa canh là một loại thảo mộc được lưu truyền với công dụng chữa tiểu đường và hiện vẫn còn có nhiều ý kiến trái chiều về tác dụng này của dây thìa canh. Vậy liệu dây thìa canh chữa tiểu đường được không? Hãy cùng MEDLATEC tìm lời giải đáp qua bài phân tích dưới đây nhé!
Ngày 15/04/2022

Cảnh giác với các biến chứng tiểu đường ở da vô cùng nguy hiểm

Như chúng ta đã biết thì bệnh tiểu đường nếu không được kiểm soát tốt thì có thể dẫn tới nhiều biến chứng nghiêm trọng tại hầu hết các cơ quan của cơ thể. Ước tính cứ 3 người bị tiểu đường thì sẽ có 1 người xuất hiện các biến chứng tiểu đường ở da. Các vấn đề về da sẽ lộ diện khá sớm ngay cả trước khi người bệnh được chẩn đoán bị tiểu đường. Sau đây MEDLATEC sẽ liệt kê 10 biến chứng ở da do bệnh tiểu đường gây nên và cách xử trí khi gặp phải.
Ngày 15/04/2022

Ngã ngửa nhận tin mắc ung thư nhờ đi khám sức khỏe định kỳ

Theo lịch khám sức khỏe định kỳ, bệnh nhân P.T.A (nam, 35 tuổi, Hà Nội) đến Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC khám đã bất ngờ với chẩn đoán ung thư mặc dù bản thân không có triệu chứng bất thường và được tư vấn điều trị gấp.
Ngày 07/07/2021
Call Now
  Đặt lịch lấy mẫu tại nhà
  Đặt lịch KSK doanh nghiệp