Chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02 | Medlatec

Chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02

Ngày 26/02/2020 Ban biên tập

Nhân dịp kỷ niệm 65 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955-27/02/2020), Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC trân trọng bày tỏ sự biết ơn sâu sắc tới các chuyên gia và tập thể Y, Bác sĩ đang công tác trong ngành Y trên cả nước.


Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC xin chân thành cảm ơn các cấp Lãnh đạo, Bộ, Ban, Ngành, đoàn thể,… đã quan tâm, giúp đỡ, phối hợp cùng Bệnh viện trong công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân suốt thời gian qua. 

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02

Sự tin tưởng, hợp tác của các cơ quan, đối tác và sự hài lòng sử dụng dịch vụ của khách hàng là nguồn động lực to lớn giúp đội ngũ y, bác sĩ bệnh viện không ngừng cố gắng nhằm mang đến nhiều dịch vụ tốt hơn nữa phục vụ nhân dân cả nước. Mong rằng, những bước đi tiếp theo, MEDLATEC tiếp tục nhận được sự tin yêu và đồng hành của Quý cơ quan, đối tác, khách hàng.

Một lần nữa, nhân dịp Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27-2, kính chúc toàn thể đội ngũ Y, Bác sĩ luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công trên hành trình bảo vệ sức khỏe cho người dân, trước mắt là trong cuộc chiến chống dịch viêm phổi cấp COVID -19. 

Trân trọng cảm ơn!

Đăng ký khám, tư vấn

Tại sao nên chọn bệnh viện đa khoa MEDLATEC

Bệnh viện đa khoa nhiều năm kinh nghiệm.
Đội ngũ giáo sư, bác sĩ đầu ngành
Đội ngũ giáo sư, bác sĩ đầu ngành
Cơ sở vật chất hiện đại
Áp dụng thanh toán bảo hiểm y tế lên tới 100%
Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng
Chi phí khám chữa bệnh hợp lý.

Tin cùng chuyên mục

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi MEDLATEC - đơn vị y tế duy nhất tại Việt Nam nhận được chứng nhận Dịch vụ chất lượng ASEAN 2023

Là đơn vị tiên phong triển khai và không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng mỗi ngày, dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của Hệ thống Y tế MEDLATEC vinh dự nhận được chứng nhận Dịch vụ chất lượng ASEAN tại Diễn đàn Hợp tác kinh tế Việt Nam - ASEAN và Lễ công bố Sản phẩm dịch vụ chất lượng ASEAN 2023 vào ngày 22/4 vừa qua.
Ngày 24/04/2023

MEDLATEC GROUP ra mắt phòng khám thứ 10 - Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Quảng Bình

Được sự phê duyệt của Sở Y tỉnh, Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Quảng Bình chính thức được đi vào hoạt động mang đến người dân địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy, chất lượng với hai chuyên khoa chính là Nội khoa, Sản Khoa, tại địa chỉ số 28 Hà Văn Quan, phường Nam Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình.
Ngày 06/04/2023

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà, chọn MEDLATEC Vĩnh Phúc

Thành lập từ 2016, đến nay, trải qua 7 năm hoạt động, Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Vĩnh Phúc đã trở thành địa chỉ y tế tin cậy của người dân trên địa bàn tỉnh nói riêng và khu vực lân cận nói chung. Đặc biệt, dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà của phòng khám đã khẳng định được chỗ đứng riêng, ngày càng được nhiều khách hàng biết đến và lựa chọn.
Ngày 24/04/2022

MEDLATEC - Thương hiệu chăm sóc sức khỏe tin cậy bị “giả danh”

Lấy thương hiệu MEDLATEC - địa chỉ chăm sóc sức khỏe yêu thích và tin cậy trong suốt 24 năm qua, nhiều cá nhân, đơn vị đã giả danh, lợi dụng nên gây hiểu lầm cho khách hàng. Vì vậy, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC trân trọng giới thiệu với quý khách hàng một số thông tin hình ảnh nhận diện “chuẩn” được áp dụng trên toàn hệ thống của MEDLATEC.
Ngày 17/03/2020
Call Now
  Đặt lịch lấy mẫu tại nhà
  Đặt lịch KSK doanh nghiệp