Cảnh báo dấu hiệu khám, cắt bao quy đầu ở trẻ em và nam giới trưởng thành | Medlatec

Cảnh báo dấu hiệu khám cắt bao quy đầu ở trẻ em và nam giới trưởng thành

Ngày 01/11/2018 Ban biên tập

Trẻ nhỏ, người lớn bị dài - hẹp bao quy đầu nhưng chưa được phát hiện, xử lý kịp thời sẽ khiến việc vệ sinh vùng kín không bảo đảm, nên là nguyên nhân gây nên các bệnh viêm nhiễm bộ phần sinh dục. Ngoài ra, người trưởng thành hẹp bao quy đầu còn gây ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống, chất lượng quan hệ tình dục, khả năng sinh sản, trong đó có tỷ lệ nhất định nam giới bị vô sinh hay ung thư dương vật.


Bác sĩ Thân Ngọc Tuấn - chuyên khoa Nam học, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC khuyến cáo: Nên đi khám nam khoa ngay để được bác sĩ tư vấn cách vệ sinh, nong bao quy đầu hoặc cắt bao quy đầu, khi:

Cha mẹ thấy con khó tiểu không loại trừ trẻ bị hẹp bao quy đầu. Ảnh minh họa.

- Cha mẹ thấy trẻ có dấu hiệu hẹp bao quy đầu như khó tiểu, bao quy đầu sưng đỏ, lỗ tiểu bị chíp hẹp...

- Nam giới trưởng thành viêm nhiễm tái đi tái lại nhiều lần, đầu dương vật nổi các nốt viêm đỏ, quan hệ tinh dục hay bị đau, viêm phù nề bao quy đầu mỗi lần quan hệ, hoặc gặp khó khăn trong quá trinh quan hệ...

Khám, cắt bao quy đầu uy tín tại MEDLATEC

- Có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Nam khoa giàu kinh nghiệm, y đức khám và điều trị;

- Thời gian thực hiện nhanh: khoảng 20-25 phút;

- Là thủ thuật an toàn, không đau, ít để lại sẹo sau tiểu phẫu;

- Có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại như xét nghiệm, siêu âm, chụp X quang,… phục vụ kiểm tra  trước khi tiến hành thủ thuật. Đồng thời, việc trang bị đầy đủ các thiết bị giúp người bệnh rút ngắn thời gian đi lại, chờ đợi và mang đến thành công của cuộc tiểu phẫu cắt bao quy đầu;

- Tất cả dụng cụ thực hiện thủ thuật được hấp sấy vô trùng theo quy định của Bộ Y tế nên bảo đảm an toàn nhất khi thực hiện;

MEDLATEC có thanh toán dịch vụ cắt bao quy đầu với khách hàng có BHYT.

- Được thanh toán theo bảo hiểm y tế với khách hàng có BHYT hoặc chuyển tuyến tới MEDLATEC gồm: cắt hẹp bao quy đầu, cắt bỏ bao quy đầu do dánh hoặc dài, cắt u lành dương vật;

- Tiết kiệm chi phí với gói cắt bao quy đầu cho người lớn với nhiều tiện ích.

Mọi chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ:

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

- Địa chỉ: 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình | 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội

- Tổng đài: 1900 56 56 56 * Website: www.medlatec.vn

Đăng ký khám, tư vấn

Tại sao nên chọn bệnh viện đa khoa MEDLATEC

Bệnh viện đa khoa nhiều năm kinh nghiệm.
Đội ngũ giáo sư, bác sĩ đầu ngành
Đội ngũ giáo sư, bác sĩ đầu ngành
Cơ sở vật chất hiện đại
Áp dụng thanh toán bảo hiểm y tế lên tới 100%
Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng
Chi phí khám chữa bệnh hợp lý.

Tin cùng chuyên mục

Cấu tạo tinh hoàn nam giới và những bệnh lý có thể gặp phải

Trong cơ quan sinh dục ở nam giới, tinh hoàn là bộ phận có vai trò rất quan trọng song chúng lại nhạy cảm, dễ chịu sự tác động của yếu tố cả bên ngoài và trong cơ thể dẫn tới tổn thương. Vì thế, hiểu về cấu tạo tinh hoàn cùng với những bệnh lý thường gặp là điều cần thiết đối với nam giới để có thể bảo vệ và chăm sóc bộ phận này tốt hơn.
Ngày 09/02/2023

Cấu tạo dương vật - cơ chế cương dương ở nam giới

Cấu tạo dương vật ở nam giới khá đặc biệt với các đặc điểm cùng chức năng hoàn toàn khác biệt so với nữ giới. Mặc dù dương vật là bộ phận không có xương nhưng vẫn có thể cương cứng nếu có sự kích thích. Nam giới nên nắm chắc cấu trúc, vai trò của bộ phận sinh dục để biết được cơ chế hoạt động, đồng thời giúp phát hiện kịp thời những biểu hiện bất thường để điều trị.
Ngày 07/02/2023

Những tác hại của thuốc lá đối với khả năng sinh lý của nam giới

 Tác hại của thuốc lá đối với khả năng sinh lý của nam giới là không hề nhỏ. Trong đó, thuốc lá là nguyên nhân rất lớn khiến chất lượng tinh trùng giảm sút, rối loạn cương dương. Trong một số trường hợp, nam giới còn bị liệt dương do tác động từ khói thuốc.
Ngày 04/02/2023

Khi đi khám nam khoa bạn cần lưu ý điều gì?

Nam giới thường không quan tâm nhiều tới việc đi kiểm tra sức khỏe sinh dục của mình. Điều này khiến bạn không thể theo dõi sát sao, kịp thời phát hiện bệnh nam khoa. Về lâu dài, nếu 1 số bệnh lý không được phát hiện và điều trị kịp thời thì có thể ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của người nam giới đó. Do đó, chúng ta nên chủ động đi kiểm tra và nắm được một số lưu ý khi đi khám nam khoa.
Ngày 17/01/2023
Call Now
  Đặt lịch lấy mẫu tại nhà
  Đặt lịch KSK doanh nghiệp