Cách sử dụng thẻ Bảo lãnh viện phí Bảo hiểm Dầu khí PVI tại MEDLATEC | Medlatec

Cách sử dụng thẻ Bảo lãnh viện phí Bảo hiểm Dầu khí PVI tại MEDLATEC

Ngày 08/05/2018 Phòng Bảo hiểm, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Chào bệnh viện! Tôi có thẻ bảo hiểm sức khỏe của Bảo hiểm PVI. Bệnh viện vui lòng cho biết Thẻ này sử dụng như thế nào khi khám bệnh tại MEDLATEC? Xin cảm ơn! (Nguyễn Thanh An, 38 tuổi, Hà Nội)


Kính gửi chị Thanh An,

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã hợp tác với trên 30 Công ty bảo hiểm uy tín trên cả nước để đảm bảo tiện ích cho khách hàng được bảo lãnh chi phí khám và điều trị tại đây, trong đó có Công ty Bảo hiểm Dầu khí PVI.

Công ty Bảo hiểm Dầu khí PVI - Đối tác tin cậy của MEDLATEC.

Trường hợp chị có thẻ Bảo hiểm PVI, để được hưởng tiện ích bảo lãnh trực tiếp chi phí y tế, khi đi khám chữa bệnh tại MEDLATEC, chị cần lưu ý như sau:

Bước 1: Xuất trình thẻ bảo hiểm và giấy tờ tùy thân tại quầy đăng ký khám, hoặc xuất trình các giấy tờ này trong vòng 24 giờ sau khi nhập viện.

Nếu trẻ em đi khám cần có thêm bản sao Giấy khai sinh nộp cho bệnh viện.

Bước 2: Thực hiện khám chữa bệnh theo danh mục chỉ định của bác sĩ. Sau khi có chẩn đoán và đơn thuốc (trường hợp điều trị ngoại trú), hoặc dự kiến phương án và chi phí điều trị (trường hợp nhập viện nội trú), MEDLATEC sẽ làm thủ tục với Công ty Bảo hiểm Dầu khí PVI để xác nhận các chi phí được Bảo hiểm chấp nhận thanh toán.

Khách hàng an tâm, tin tưởng bởi thực hiện khám chữa bệnh do các chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa phụ trách.

Bước 3: Quý khách hàng thanh toán cho bệnh viện những chi phí nằm ngoài danh mục công ty bảo hiểm chi trả (nếu có). Trường hợp nằm viện nội trú, khách hàng hoàn tất thanh toán sau khi có chỉ định xuất viện của bác sĩ.

Bước 4: Quý khách hàng ký xác nhận những giấy tờ liên quan để Bệnh viện hoàn thiện hồ sơ theo quy định của Công ty Bảo hiểm Dầu khí PVI.

Ngoài thanh toán theo danh mục bảo hiểm, khách hàng được giảm 10% chi phí dịch vụ kỹ thuật còn lại.

Đặc biệt, các khách hàng của PVI khi khám chữa bệnh tại MEDLATEC sẽ được hưởng ưu đãi đặc biệt giảm 10% chi phí dịch vụ kỹ thuật còn lại khách hàng phải thanh toán sau khi đã trừ đi phần chi phí được bảo hiểm bảo lãnh.

Kính chúc chị và gia đình nhiều sức khỏe.

Để biết thêm chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ:

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Địa chỉ: 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội

Tổng đài: 1900 56 56 56

Website: www.medlatec.vn * Email: [email protected]

 

Đăng ký khám, tư vấn

Tại sao nên chọn bệnh viện đa khoa MEDLATEC

Bệnh viện đa khoa nhiều năm kinh nghiệm.
Đội ngũ giáo sư, bác sĩ đầu ngành
Đội ngũ giáo sư, bác sĩ đầu ngành
Cơ sở vật chất hiện đại
Áp dụng thanh toán bảo hiểm y tế lên tới 100%
Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng
Chi phí khám chữa bệnh hợp lý.

Tin cùng chuyên mục

Ưu đãi dành riêng tới khách hàng Bảo lãnh viện phí của PTI khám sức khỏe tại MEDLATEC

Thay lời tri ân gửi đến các khách hàng của Bảo hiểm Bưu điện (PTI) đã tin tưởng sử dụng dịch vụ khám chữa bệnh Bảo lãnh viện phí (BLVP), từ nay đến hết 30/9/2022 Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC thực hiện chương trình miễn phí dịch vụ và đặc quyền khám chữa bệnh như một món quà sức khỏe gửi tặng khách hàng.
Ngày 16/05/2022

Bảo lãnh viện phí nội trú hồ sơ cần chuẩn bị những gì?

Những khách hàng tham gia bảo hiểm sẽ được hưởng quyền lợi bảo lãnh viện phí khi phát sinh khám, chữa bệnh trong bệnh viện với các danh mục nằm trong quyền hạn chi trả của gói bảo hiểm. Việc này giúp giảm gánh nặng chi phí y tế, nhất là các trường hợp điều trị bệnh nặng và chi phí cao. Không ít khách hàng còn băn khoăn về quyền lợi bảo lãnh viện phí nội trú từ bảo hiểm, hãy cùng MEDLATEC tìm hiểu chi tiết trong bài viết này.
Ngày 12/05/2022

Thủ tục bảo lãnh viện phí là gì và quy trình thủ tục bảo lãnh viện phí lại MEDLATEC

Bảo lãnh viện phí là hình thức người bệnh được thanh toán toàn phần hoặc một phần viện phí từ công ty bảo hiểm được bệnh viện hỗ trợ. Thủ tục bảo lãnh viện phí này giúp người bệnh và gia đình giảm bớt gánh nặng tài chính khi khám bệnh hoặc nằm viện, đang được triển khai tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC. 
Ngày 12/05/2022

Quy trình bảo lãnh viện phí khi khám chữa bệnh tại MEDLATEC

Một trong những dịch vụ chăm sóc khách hàng được đánh giá cao tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC là dịch vụ bảo lãnh viện phí. Khi sử dụng dịch vụ  này, khách hàng sẽ giảm bớt nỗi lo về vấn đề viện phí, yên tâm điều trị bệnh. Nếu bạn đang quan tâm tới quy trình bảo lãnh viện phí thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!
Ngày 12/05/2022
Call Now
  Đặt lịch lấy mẫu tại nhà
  Đặt lịch KSK doanh nghiệp