An tâm sức khoẻ cùng MEDLATEC với Bảo hiểm Vững tâm mùa dịch | Medlatec

An tâm sức khoẻ cùng MEDLATEC với Bảo hiểm Vững tâm mùa dịch

Ngày 25/02/2022 Ban Biên tập

Nhằm giúp người dân an tâm sức khoẻ trong giai đoạn dịch bệnh diễn biến khó lường, MEDLATEC đã hợp tác cùng với bảo hiểm PTI mang đến sản phẩm Bảo hiểm Vững tâm mùa dịch. Người dân sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề chi phí y tế trong trường hợp bị nhiễm và điều trị dịch bệnh, điều trị do tai tại các cơ sở y tế hoặc sẽ không tạo gánh nặng về tài chính cho người thân khi không may mất sớm do dịch bệnh/tai nạn.


16/02/2022 | Hệ thống Y tế MEDLATEC ký kết hợp tác chiến lược cùng Bảo hiểm bưu điện PTI
24/01/2022 | Tư vấn: Xét nghiệm máu có được hưởng bảo hiểm y tế hay không?
10/09/2021 | Xét nghiệm đột biến gen ung thư di truyền có được bảo hiểm y tế chi trả không?
26/08/2021 | Cần cắt trĩ khi nào và cắt trĩ có được bảo hiểm chi trả không?

Với phương châm luôn hướng tới sự trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng, khi sử dụng các dịch vụ của MEDLATEC. Đồng thời, với sứ mệnh phục vụ và chăm sóc sức khoẻ tới người dân trong mọi hoàn cảnh, đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh, sản phẩm Bảo hiểm Vững tâm mùa dịch chính là giải pháp mà MEDLATEC sẽ gửi tới khách hàng. 

Tại sao nên chọn Bảo hiểm Vững tâm mùa dịch?

Luôn hướng tới trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng là mục tiêu trong phát triển dịch vụ tại MEDLATEC. Nằm trong kế hoạch dài hạn, đồng thời với sứ mệnh chăm sóc sức khoẻ người dân trong mọi hoàn cảnh, sản phẩm Bảo hiểm Vững tâm mùa dịch chính là giải pháp an tâm sức khoẻ mà MEDLATEC cùng Công ty Bảo hiểm Bưu điện PTI mang tới khách hàng.

An tâm sức khoẻ cùng MEDLATEC với Bảo hiểm Vững tâm mùa dịch

5 lợi ích vượt trội của Bảo hiểm Vững tâm mùa dịch

Quyền lợi khi tham gia Bảo hiểm Vững tâm mùa dịch

Thời gian bảo hiểm được chi trả:  

- Quyền lợi tai nạn: Áp dụng ngay khi đơn bảo hiểm có hiệu lực.  

- Quyền lợi chi trả theo quỹ hỗ trợ dịch bệnh:  

+ Khách hàng tử vong do dịch bệnh: áp dụng sau 07 ngày kể từ ngày bắt đầu bảo hiểm do dịch bệnh. 

+ Khách hàng nằm viện điều trị dịch bệnh tại các cơ sở y tế khi: NĐBH nhập viện sau 07 ngày kể từ ngày bắt đầu bảo hiểm.  

+ Khách hàng điều trị dịch bệnh tại nhà theo xác nhận của cơ quan y tế có thẩm quyền: Khi khách hàng nhiễm dịch bệnh sau 14 ngày kể từ ngày bắt đầu bảo hiểm.  Bảng mô tả quyền lợi khi tham gia Bảo hiểm Vững tâm mùa dịch

Thời gian bảo hiểm được chi trả

An tâm sức khoẻ cùng MEDLATEC với Bảo hiểm Vững tâm mùa dịch

Bảng mô tả thời gian được bảo hiểm chi trả 

Ai sẽ được tham gia và điều kiện để tham gia sản phẩm Bảo hiểm Vững tâm mùa dịch?

Với ý nghĩa giúp người Việt Nam an tâm sức khoẻ, bớt gánh lo về chi phí cho bệnh tật, Bảo hiểm Vững tâm mùa dịch hướng tới hầu hết những người dân ở độ tuổi dưới 70, cụ thể: 

Đối tượng được tham gia bảo hiểm: Là người Việt Nam hoặc nước ngoài không quá 70 tuổi đang sinh sống, làm việc tại Việt Nam và:  

+ Không bị động kinh, tâm thần;  

+ Không bị thương tật vĩnh viễn từ 80% trở lên; 

+ Đối tượng đủ điều kiện nhận quỹ hỗ trợ dịch bệnh: Không là F0, hoặc không thuộc diện bị cách ly y tế theo quy định của Nhà nước tại ngày bắt đầu bảo hiểm. 

Với những tiêu chí trên, người dân có thể dễ dàng nhận biết bản thân có đủ điều kiện để tham gia bảo hiểm hay không, hoặc có thể liên hệ trực tiếp tới MEDLATEC để được hướng dẫn và hỗ trợ kịp thời. 

An tâm sức khoẻ cùng MEDLATEC với Bảo hiểm Vững tâm mùa dịch

 

Thời gian loại trừ bảo hiểm

An tâm sức khoẻ cùng MEDLATEC với Bảo hiểm Vững tâm mùa dịch

Thông tin chi tiết về thời gian loại trừ bảo hiểm

MEDLATEC - Thương hiệu tin cậy phân phối Bảo hiểm Vững tâm mùa dịch” 

Hệ thống y tế MEDLATEC  hy vọng rằng: Chương trình bảo hiểm “Vững tâm mùa dịch” sẽ góp phần hỗ trợ giảm bớt đi gánh nặng tài chính cho các bệnh nhân không may nhiễm COVID-19 hoặc không may bị tai nạn không mong muốn trong cuộc sống.

Chúng ta đang đứng trước những mối lo lắng về dịch bệnh đang bùng phát, bên cạnh việc tuân thủ nguyên tắc 5K theo khuyến cáo của Bộ Y tế, để đảm bảo sức khỏe về thể chất, tinh thần, sức khoẻ Tài chính cho chính mình và cả gia đình, Quý khách hàng hãy chọn chương trình Bảo hiểm “Vững tâm mùa dịch” ngay hôm nay. 

Vui lòng liên hệ tới số Hotline: 0941020660 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Đăng ký khám, tư vấn

Tại sao nên chọn bệnh viện đa khoa MEDLATEC

Bệnh viện đa khoa nhiều năm kinh nghiệm.
Đội ngũ giáo sư, bác sĩ đầu ngành
Đội ngũ giáo sư, bác sĩ đầu ngành
Cơ sở vật chất hiện đại
Áp dụng thanh toán bảo hiểm y tế lên tới 100%
Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng
Chi phí khám chữa bệnh hợp lý.

Tin cùng chuyên mục

Ưu đãi dành riêng tới khách hàng Bảo lãnh viện phí của PTI khám sức khỏe tại MEDLATEC

Thay lời tri ân gửi đến các khách hàng của Bảo hiểm Bưu điện (PTI) đã tin tưởng sử dụng dịch vụ khám chữa bệnh Bảo lãnh viện phí (BLVP), từ nay đến hết 30/9/2022 Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC thực hiện chương trình miễn phí dịch vụ và đặc quyền khám chữa bệnh như một món quà sức khỏe gửi tặng khách hàng.
Ngày 16/05/2022

Bảo lãnh viện phí nội trú hồ sơ cần chuẩn bị những gì?

Những khách hàng tham gia bảo hiểm sẽ được hưởng quyền lợi bảo lãnh viện phí khi phát sinh khám, chữa bệnh trong bệnh viện với các danh mục nằm trong quyền hạn chi trả của gói bảo hiểm. Việc này giúp giảm gánh nặng chi phí y tế, nhất là các trường hợp điều trị bệnh nặng và chi phí cao. Không ít khách hàng còn băn khoăn về quyền lợi bảo lãnh viện phí nội trú từ bảo hiểm, hãy cùng MEDLATEC tìm hiểu chi tiết trong bài viết này.
Ngày 12/05/2022

Thủ tục bảo lãnh viện phí là gì và quy trình thủ tục bảo lãnh viện phí lại MEDLATEC

Bảo lãnh viện phí là hình thức người bệnh được thanh toán toàn phần hoặc một phần viện phí từ công ty bảo hiểm được bệnh viện hỗ trợ. Thủ tục bảo lãnh viện phí này giúp người bệnh và gia đình giảm bớt gánh nặng tài chính khi khám bệnh hoặc nằm viện, đang được triển khai tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC. 
Ngày 12/05/2022

Quy trình bảo lãnh viện phí khi khám chữa bệnh tại MEDLATEC

Một trong những dịch vụ chăm sóc khách hàng được đánh giá cao tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC là dịch vụ bảo lãnh viện phí. Khi sử dụng dịch vụ  này, khách hàng sẽ giảm bớt nỗi lo về vấn đề viện phí, yên tâm điều trị bệnh. Nếu bạn đang quan tâm tới quy trình bảo lãnh viện phí thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!
Ngày 12/05/2022
Call Now
  Đặt lịch lấy mẫu tại nhà
  Đặt lịch KSK doanh nghiệp