1900 56 56 56 - Tổng đài duy nhất đặt lịch lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của bệnh viện MEDLATEC | Medlatec

1900 56 56 56 - Tổng đài duy nhất đặt lịch lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của bệnh viện MEDLATEC

Ngày 16/05/2018 Ban biên tập

Thời gian gần đây, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC nhận được thông phản hồi của một số Quý khách hàng về việc một số đơn vị lợi dụng hình ảnh, thương hiệu “Lấy mẫu xét nghiệm tận nơi” của MEDLATEC để trục lợi. Nhận thấy đây là vấn đề vô cùng nghiêm trọng, có thể gây ảnh hưởng lớn đến Quý khách hàng cũng như ảnh hưởng trực tiếp tới thương hiệu dịch vụ mà MEDLATEC đã xây dựng trong hơn 22 năm vừa qua.


Vì quyền lợi của khách hàng và thương hiệu MEDLATEC, bên cạnh xử lý triệt để mọi vấn đề, Bệnh viện mong muốn Quý khách hàng cùng chung tay bảo vệ quyền lợi qua những lưu ý sau:

Tổng đài 1900 56 56 56 của MEDLATEC làm việc liên tục 24/24 giờ.

Tổng đài 1900 56 56 56 hoạt động 24/24 giờ tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, tết thực hiện:

- Tiếp nhận 100% các cuộc gọi đặt lịch lấy mẫu xét nghiệm tận nơi và điều phối nhân viên đến lấy mẫu tại địa chỉ khách hàng hẹn ở tất cả các quận nội, ngoại thành Hà Nội, các tỉnh, thành phố nơi có chi nhánh của MEDLATEC;

- Nhận 100% lịch hẹn thu gom mẫu tại chuỗi hệ thống MEDLATEC trên toàn quốc như chi nhánh Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Thanh Hóa, thành phố Hồ Chí Minh…

- Là đầu số duy nhất của MEDLATEC tiếp nhận và giải đáp mọi giải đáp toàn bộ thông tin dịch vụ, các chương trình ưu đãi, chính sách khách hàng của MEDLATEC,...

Khách hàng hài lòng vì kết quả chính xác, kịp thời và nhân viên lấy mẫu xét nghiệm tận nơi, chuyên nghiệp.

Với phương châm phát triển bền vững vì sức khỏe của Quý khách hàng, MEDLATEC trân trọng cảm ơn Quý khách hàng, đối tác đã tin tưởng, đồng hành cùng Bệnh viện trong suốt thời gian qua và mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành của Quý vị trong thời gian tới. 

Nếu trong trường hợp có bất kỳ sự phát hiện nào từ phía Quý vị về việc giả mạo thương hiệu của MEDLATEC đến lấy mẫu tận nơi, Bệnh viện MEDLATEC cam kết:

+ Cử nhân viên đến phục vụ ngay sau 30 phút (kể từ khi nhận cuộc gọi của khách hàng thông báo qua tổng đài: 1900 56 56 56);

+  Tặng 20% toàn bộ phí sử dụng dịch vụ ngay tại thời điểm MEDLATEC làm rõ việc xâm phạm thương hiệu.

Mọi thông tin, Quý vị  vui lòng liên hệ:

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

- Địa chỉ: 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội.

- Tổng đài: 1900 56 56 56.

- Website: www.medlatec.vn * Email: [email protected].

Đăng ký khám, tư vấn

Tại sao nên chọn bệnh viện đa khoa MEDLATEC

Bệnh viện đa khoa nhiều năm kinh nghiệm.
Đội ngũ giáo sư, bác sĩ đầu ngành
Đội ngũ giáo sư, bác sĩ đầu ngành
Cơ sở vật chất hiện đại
Áp dụng thanh toán bảo hiểm y tế lên tới 100%
Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng
Chi phí khám chữa bệnh hợp lý.

Tin cùng chuyên mục

6 nguyên nhân gây dị tật bẩm sinh - mẹ bầu nhất định phải biết

Sức khỏe con yêu khi chào đời là nỗi lo lắng của mọi gia đình. Cha mẹ ai cũng muốn con khỏe mạnh và thông minh. Tuy nhiên, không phải gia đình nào cũng may mắn như vậy. Dị tật bẩm sinh thai nhi ngày càng có xu hướng gia tăng do nhiều nguyên nhân khác nhau, vậy đó là những nguyên nhân nào và đâu là giải pháp?
Ngày 02/01/2020

Năm loại nhồi máu cơ tim và tiêu chuẩn chẩn đoán

Nhồi máu cơ tim là bệnh thường gặp ở người cao tuổi. Mặc dù tỉ lệ tử vong đã giảm nhưng biến chứng của bệnh vô cùng nặng nề. Hãy cùng PGS.TS Nguyễn Nghiêm Luật tìm hiểu về căn bệnh này.
Ngày 28/10/2019

Cảnh giác sự nguy hiểm của bóng cười ở giới trẻ

Bệnh nhân nam, 26 tuổi sống tại Tây Hồ, Yên Phụ sau khi hút 10 quả bóng cười/tuần kéo dài trong 1 năm đã xuất hiện tê tứ chi và yếu 2 chân, dù đã được điều trị tích cực nhưng cũng khó tránh được biến chứng về thần kinh. Đó chỉ là một trong rất nhiều trường hợp tới Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC khám và điều trị.
Ngày 28/10/2019

Ý nghĩa và quy trình thực hiện xét nghiệm dịch não tuỷ

Xét nghiệm dịch não tủy có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong việc chẩn đoán, điều trị và tiên lượng các bệnh liên quan đến hệ thần kinh trung ương. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp đến các bạn những thông tin quan trọng về xét nghiệm dịch não tủy.
Ngày 24/08/2019
Call Now
  Đặt lịch lấy mẫu tại nhà
  Đặt lịch KSK doanh nghiệp